Nếu lao phương không buông tha chính mình, như vậy hiệp trà nhất định hội hảo hảo làm tốt này mai quân cờ, lao phương chính là cái tiểu nhân vật, thế lực phía sau hiệp trà sẽ đem hắn bắt được, làm cho nàng hoàn toàn thất lợi!
Thứ chín mười lăm chương diện thánh
Lao phương tao nhã bán ra kiệu môn, vươn ngọc thủ để ý để ý chính mình hồng nhạt váy dài, ở vào triều thời điểm từng cái quan viên đều phải mặc chính mình triều phục, mà lao phương bởi vì được sủng ái, nữ hoàng hạ lệnh nàng không cần mặc kia rất nặng triều phục, đây là nhiều thù vinh? Ân linh gặp lao phương không mặc, cho nên hắn cũng sẽ không mặc. Không phải coi rẻ triều đình, mà là lao phương thân phận vốn là ở chính mình dưới, cũng không muốn cho nàng quá mức đắc ý. Nữ hoàng bất đắc dĩ, cũng không dám nói cái gì, chỉ có thể tùy ý ân linh. Cho nên đại điện phía trên, hai đại Thừa tướng có không mặc triều phục quyền lợi.
“Này không phải tả tướng sao? Sớm như vậy đã tới rồi, còn đem ngươi chất nữ cũng mang đến , ngươi cũng biết này trong hoàng cung là tùy ý cho phép tạp vụ nhân chờ vào sao”? Lao phương một chút góc liền khiêu khích nhìn ân linh.
“Bản quan làm việc gì nhu ngươi tới hỏi đến”! Ân linh ngang đầu bày ra Thừa tướng tư thế, cao ngạo nghễ lao phương.
“Hừ! Ngươi thật đúng là làm này hoàng cung là chợ , tạp vụ nhân chờ đều có thể tiến vào, ngươi sẽ chờ chịu chết đi”! Lao phương không chút nào sợ hãi, đắc ý nhìn ân linh.
“Phải không? Hiện tại là tạp vụ nhân chờ, khả một hồi sẽ không đúng rồi, ha ha”! Nói xong ân linh xoay người mang theo hiệp trà rời đi, xa xa liền thấy được đinh ngọc trân cùng thường vệ, vì thế lười tái để ý tới trước người lao phương.
Lao phương đối lời của nàng có chút mạc danh kỳ diệu, bởi vì hoàng thành trong vòng còn chưa có nhân chân chính gặp qua nguyên soái kì hạ quân sư, nhưng chuyện của nàng tích lại truyền vào mọi người trong tai, là nàng bắt được quân địch gian tế, là nàng mang theo mọi người đi trộm địch quốc lương thảo, là nàng làm nỗ xe giúp chống đỡ kẻ thù bên ngoài, là nàng một đao tước hạ quân địch đại tướng thủ cấp......
Nói càng truyền càng nhiều, chậm rãi cũng lệch khỏi quỹ đạo chủ đề, có người nói quân sư bộ dạng giống như thiên nhân, mĩ không thể phương vật, có thể đằng vân giá vũ, chắc là cái tiên tử hạ phàm. Có người nói quân sư võ nghệ cao cường, lực đại vô cùng, có thể một tay giơ lên ngàn cân cự thạch, xem đi, dư uy chính là cái ví dụ! Lại có nhân phản bác, quân sư mặt mũi hung tợn, mắt lộ ra hung quang, có thể dọa lui xà quỷ ngưu thần, của nàng xuất hiện đem quân địch sợ tới mức đánh tơi bời, lập tức đầu hàng......
Đối với này đó đồn đãi lao phương cũng thập phần tò mò, có thể ở trong khoảng thời gian ngắn đột nhiên thanh danh vang dội cả nước, rốt cuộc là như thế nào một người đâu? Vì thế nàng cũng sớm đi vào đại điện ở ngoài, muốn lộng cái hiểu được.
Đúng lúc này, một cái nữ viên chức mặc cung trang đi ra, lớn tiếng nói:“Nữ hoàng truyền các vị đại thần yết kiến”!
“Chất nữ a! Ngươi tại đây cùng ngọc trân cùng nhau chờ, ta đi vào trước, một hồi nữ hoàng hội tuyên gặp ”! Ân linh nhìn hiệp trà nói, thấy nàng gật đầu mới nhấc chân khóa tiến đại điện.