Ở chap trước, nhóm Veldora đã đi đến quốc gia Eristein. Đồng thời họ vô tình gặp hai anh em Luxie và Enzo.
Hiện tại cả nhóm đang ở bên ngoài bìa rừng cách quốc gia Eristein 50km.
_____________
-- Hân hạnh được làm quen mọi người - Luxie chào nhóm Veldora.
-- Tôi xin lỗi vì chúng tôi nhầm các bạn là nhóm cướp khét tiếng gần đây. - Enzo tra kiếm vào bao.
-- Em xin lỗi mọi người về chuyện lúc nãy.
-- Kuahahaha, không sao không sao bọn ta không để bụng đâu.
-- Hể ... Kyaaa ... Có phải cô bé đây là ... là tinh linh.
-- Hửm nhóc biết về tinh linh ư?
-- Mọi ma pháp được dùng nhờ tinh linh hỗ trợ mà. Mọi người đây không biết ư?
-- A ... Biết ... biết chứ. Chỉ qua là tôi nói đùa thôi, kuahahaha. - Veldora ngoài thì cười nhưng trong lòng đang khóc thầm. Bởi ma pháp của thế giới cậu chỉ sử dụng ma tố mà thôi.
-- Ta tên là Ramiris. Ta là một Tinh linh V... - Chưa kịp nói xong thì bị Beretta bịt mồm lại.
-- Thần xin thất lễ. Nhưng nếu tiết lộ danh tính của ngài thì mọi chuyện thần nghĩ sẽ rắc rối ạ. - Berreta nói thì thầm cho Ramiris nghe. Nhưng cô lại vô tình nói lớn.
-- Hehe ta biết rồi.
-- Biết gì ? - Một dấu chấm hỏi lớn trên đầu Enzo.
-- Ahahaha, không có gì.
-- ...
Nhanh chóng Veldora chuyển sang chủ đề khác.
-- Hai người mau dẫn bọn tôi đến Eristein đi. Bọn tôi hơi đói bụng.
-- Được thôi. Vậy đi nhanh nào ... Huýt... - Enzo cầm chiếc còi trước ngực thổi.
* Lạch cạch ... Lạch cạch ...
Hai con bạch mã từ trong khu rừng lao ra.
Phải nhận xét rằng hàng của quý tộc có khác. Bộ lông của chúng rất mượt và óng ánh, toát lên một vẻ rất quý phái.
-- Đây là ngựa của cha tôi.
-- Chúng ta đi bằng phương tiện này à?
-- Đúng vậy. Nào mọi người lên ngựa đi. Đi đến đó sẽ mất khoảng ba tiếng đồng hồ. Còn nếu đi bộ sẽ mất 2 ngày đấy.
-- Vậy đi thôi.
-- Tôi sẽ theo sau. Ramiris- sama xin người hãy đi trước ạ.
-- Ngươi nhớ đi cẩn thận đấy.
-- Thần cảm ơn sự quan tâm của Ramiris- sama. - Berreta cúi đầu kính lễ với Ramiris.
-- Hura đi thôi, đi thôi. - Ramiris vui mừng bay lòng vòng quanh người Veldora.
_______ Enzo's POV_____
Từ khi nhìn thấy nhóm người kia tôi cảm thấy rất kì lạ. Dường như kẻ có thân hình bằng thép kia. không là một hợp chất gì đó rất cứng, chẳng những vậy hắn rất mạnh. Chiêu thức mà tôi đánh ra đủ để giết hai ma thú cấp A+, vậy mà hắn chẳng những hề hấn mà còn "hành xác" tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Being repaired) ¶| Rimiru - Cuộc du hành vô tận
FanfictionRimuru Tempest - một kẻ chống lại hàng trăm vạn đế chế phương Đông, đánh bại kẻ mang tên Yuuki nhưng lại chịu thua trước những tờ giấy vô tri... Cậu không biết rằng ở một tương lai gần, mình sẽ đối mặt với một rắc rối phức tạp ... __________________...