Chap 5.1 - Bất ổn rồi đây (repairing)

401 35 14
                                    

Chap trước, có ba cá thể không thuộc về thế giới này đã vô tình đến đây. Liệu họ có gây chuyện tày đình gì hay không?

Mời bạn đọc tiếp.

______Tại chốn Mê cung ở Tempest____

___Tầng hầm cuối cùng__

Hiện tại trong căn phòng chỉ có bộ đôi Ramiris và Beretta, họ đang nghiên cứu về dự án mới- Cổng dị giới. Đang say sưa nghiên cứu thì ...

*Rầm

-- Cứu, cứu ta với Ramiris, Beretta.

Nghe tiếng kêu cứu của ông rồng, hai người đó không thèm quan tâm và tiếp tục công việc của mình.

Veldora đẩy nát cánh cửa, hốt hoảng chạy vào kêu la, phía sau còn truyền đến giọng của ai đó đang rất giận dữ.

-- Con thằn lằn chết bằm kia, mi đứng lại đó. Hừ, mi còn dám đến phá nhà của bà nữa HẢ ?!!!!

Người đó không ai khác đó là Luminus, bà ma cà rồng đó đang tức giận đến gân xanh nổi trên trán, sát khí toát ra hướng đến người đang "run như cầy sấy".

-- Sensei, ngài lại phá cửa nữa à. - Ramiris phồng má khi thấy cánh cửa mới thay hôm qua bị phá.

Veldora bỏ qua lời nói của Ramiris mà núp sau cái cổng lớn ấy.

-- Bước ra đây ngay cho bà.

Veldora đang run cầm cập, cậu hé mắt ra nhìn nhưng ngay sau đó rụt mắt lại. Luminus đang nhìn chằm chằm vào cậu với sát khí hình như tăng chứ không giảm.

-- Có thằng ngu mới ra đó đấy. - Veldora vẫn núp ở đó, vì cậu biết khi ra đó chỉ có đường chết mà thôi.

-- Haizz, chuyện này ngài tự xử đi Veldora- sama. Luminus- sama mà làm sập nơi này thì ngài cũng biết chuyện gì xảy ra sau đó rồi đấy.

-- Ừ..ừm. - Veldora nuốt nước bọt

-- Đếm đến ba mà ngươi không bước ra thì đừng có trách bà.

-- Một ... hai ... hai rưỡi...

-- T..từ từ ... đ..đợi...tý.

Veldora rụt rè từ từ bước ra. Nhưng vô tình tay trái của cậu ấy đặt nhầm lên nút khởi động của máy.

-- Thôi chết. - Veldora rụt tay lại khi biết mình vừa khởi động cánh cổng.

Cánh cổng khởi động, một lực hút hút lấy Ramiris bởi cô là người đứng gần cánh cổng nhất.

-- Aaaaa.

-- RAMIRIS- SAMA.

Beretta vội vàng lao bắt lấy Ramiris- sama, cậu cũng sắp bị hút vào đó thì cánh tay của Veldora đã chụp được chân của Beretta và kéo lại.

Cứ tưởng mọi việc đã ổn thì cánh cổng tự dưng bộc phát, lực hút bỗng mạnh hơn lúc đầu vài chục lần.

Luminus bởi do đứng xa phạm vi ảnh hưởng nên cô không sao. Cảm thấy mọi chuyện không ổn, cô định dùng ma pháp phá hủy cánh cổng nhưng đã muộn, ba người họ đã bị cuốn đi.

-- Con thằn lằn kia ngươi chạy đi đâu. - Luminus gọi Veldora, cô không còn giận dữ nữa mà thay vào đó là lo lắng mặc dù cô biết ba người bọn họ sẽ an toàn trở về nhờ [Dự đoán tương lai].

(Being repaired) ¶| Rimiru - Cuộc du hành vô tậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ