Sau khi lên nhà, Linh vội kéo Hằng ngồi vào chiếc ghế sofa rồi bắt đầu nói:
- Được rồi, bây giờ chị kể em nghe về Gil đi chứ!
- Con bé này, làm gì mà nóng vội thế! Thích người ta đến vậy sao? – Hằng lên tiếng trách yêu Linh. – Thôi, em vào phòng chị lấy đồ rồi đi tắm trước đi. Tắm xong chị mới kể cho em nghe được.
Nghe vậy, Linh phóng với vận tốc tối đa vào phòng Minh Hằng lấy bộ đồ trong tủ rôi lao vào nhà tắm. Hằng nhìn chỉ biết cười thầm, nghĩ: "Không biết từ lúc nào mà con bé biết yêu đến như vậy nữa. Haizzz"
Một lúc sau thì Gil đí vào, đưa cho Hằng chiều khóa xe rồi hỏi cô:
- Chị Linh đâu rồi chị.
- Nó vào tắm trước rồi. Mà em đi tắm đi rồi ngủ, mai em còn đi làm nữa đúng không?
- Vâng. Vậy thì em vào phòng trước đây, chị đi tắm đi rồi ngủ nhé!
- Ừm. – nói xong Hằng với tay lại lấy cái điều khiển ti-vi rồi bắt đầu bật qua bật lai.
Gil đi vào trong phòng mình lấy quần áo rồi bước vào nhà tắm. Cởi bỏ bộ quần áo bên ngoài ra để lộ thân hình rắn chắc nhưng cũng trắng đến nỗi không tì vết. Những đường nét cơ bắp rần lộ ra. Nước từ vòi hoa sen chảy xuống làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ ấy.
Sau khi nghe tiếng vòi nước đã tắt, Gil bước ra với bộ quần áo ngủ trên người và mái tóc ướt sũng vì chưa lau khô. Cậu ngồi xuống bàn làm việc của mình, mở chiếc laptop lên. Bàn tay thanh mảnh lướt trên bàn phím. Trên thanh công cụ tìm kiếm hiện ra dòng chữ: "Hoàng Thùy Linh". Trên môi cậu hiện lên nụ cười mãn nguyện.
* Bên phòng Linh:
- Chị à...... – Linh mè nheo với Hằng. – Chị kể cho em đi về Gil đi......Năn nỉ á.
- Trời ơi! Không biết từ lúc nào mà em biết năn nỉ với chị vậy. – Hằng chỉ biết cười khổ. – Rồi cô nương, lên giường nằm đi ròi chị kể cho nghe.
Linh ngoan ngoãn lên giường nằm im, cố gắng lắng nghe hết câu chuyện về Gil mà Hằng kể. Cô được nghe từ lúc Gil bắt đầu tham gia vào showwbiz rồi đến lúc nhà Gil tán gia bại sản. Cả cuộc đời cậu như một thước phim về cuộc đời bất hạnh mà nhân vật chính là Gil. Mỗi chi tiết Hằng đều kể rất rõ rãng, không thiếu một cái nào. Cô cũng được nghe về giai đoạn tột cùng và đau khổ nhất của cậu. Linh lấy làm sót xa thay cho cái con người vẻ ngoài hào nhoáng phong độ đó nhưng bên trong tâm hồn là tràn ngập nỗi bất hạnh. Mỗi một câu chuyện đều khiến con người ta phải xúc động. Mỗi lời nói mà Hằng đã kể ra hôm nay đều in đậm trong tâm trí của Linh. Không biết từ khi nào Linh đã chìm vào giấc ngủ. Minh Hằng thấy thế chỉ cười nhẹ, trong lòng nghĩ: "Nếu em đã biết cuộc đời nó bất hạnh như thé thì mong em hãy cố gắng yêu thương và chăm sóc cho nó thật nhiều nhé". Xong rồi cô đắp chăn cho Linh rồi tắt đèn. Không gian dần trở nên vắng lặng.
Thật ra là Linh không ngủ, cô vẫn nhắm mắt mình lại mà chìm đắm vào suy nghĩ riêng của mình. Cô vẫn nằm đó, tâm trí thì đã bay về một nơi xa xôi nào đó rồi. Đêm nay, cô không ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GilLinh] [Fanfic] Tình yêu định mệnh
RomanceCác nhân vật chính mình lấy từ ngoài đời thật ! Đây là lần đầu viết truyện nên có sai sót gì mong mọi người chỉ bảo. Mình thấy có nhiều người thích đọc truyện về GilLinh nên mình xin phép làm về nó. Nhân dịp dầu năm con hổ, mình xin chúc các bạn có...