🧸 Chap 9 🧸

837 30 1
                                    

Jimin nhìn vào cái chai treo trên đầu, hỏi nhẹ: "Vết thương của tôi bao lâu thì lành lại được?"

Jungkook đi đến gần cậu, hạ mình, đôi môi mỏng của anh không cách đôi môi nhợt nhạt của cậu là mấy, chút nữa thì chạm vào nhau.

"Mong là cậu sẽ nhanh bình phục trở lại?" Hơi thở của anh thật thơm mát, đôi mắt đen sâu dường như đem theo một lớp sương mù, trái tim Jimin bắt đầu loạn nhịp.

"Ừm" Cậu trả lời với giọng điệu nhẹ nhàng.

Mau mau khỏe lại có thể nhanh chóng được đi thăm bà ngoại, đi học, không cần chờ đợi ở đây. Một nụ cười qua đôi mắt đen của Jungkook, như thể câu trả lời của cậu làm anh hài lòng, đôi môi mỏng của anh quay về một hướng, chạm nhẹ lên vành tại của cậu, nói nhỏ: "Một tuần".

Một tuần?

Jimin gần như đã khóc, cậu sắp bỏ lỡ thời gian đăng ký học của sinh viên năm nhất, tại sao ông trời lại đối xử với cậu như vậy?

Jungkook nhìn thấy khuôn mặt nhỏ bé của cậu như bị vò nát, cảm thấy buồn cười, cau mày lại, "Không đi học được cũng cần phải lo lắng, cậu ở lại bên tôi, nuôi cậu đối với tôi mà nói, đó là một chuyện rất nhỏ." Điều cậu cần không phải là như vậy?

"Tuần này ngoan một chút, chăm sóc tốt cho bản thân" Giọng nói của Jungkook rất nghiêm túc, một ánh sáng mờ nhạt chiếu vào đôi mắt đen: "Nếu như không ngoan, tôi sẽ là người ném cậu ra ngoài."

Ném cậu ra ngoài thì có được tự do rồi, mau mau ném cậu ra ngoài đi!

Jimin dưỡng thương trong một tuần, cơ bản không còn điều gì đáng ngại, nhưng Jungkook không cho cậu ra ngoài, cuối cùng thì cậu đã bỏ lỡ việc đăng ký nhập học, có chút tiếc nuối.

Buổi tối,Jungkook quay về anh ta cầm một phong bì lớn đưa cho Jimin.

"Đây là cái gì?" Jimin nhìn thấy anh cầm chiếc phong bì nên hỏi. "Cho cậu đó" "Cho tôi?" Jimin vừa ngạc nhiên, vừa đưa tay ra đón lấy.Jungkook không đưa cho cậu, chỉ có một thử được lấy ra từ phong bì,Jimin nhìn kỹ hơn, đó là giấy chứng nhận đăng ký học và thẻ học sinh.

Không phải anh ta nói là không được đi học rồi sao? Tại sao lại đăng ký xong hết rồi?

"Cậu có muốn cái này không?" Jungkook cầm lấy thẻ học sinh giơ lên hỏi cậu.

Jimin gật đầu liên tiếp.

Jungkook lấy từ trên tay của DaeDii một tập văn kiện đưa cho Jimin và nói: "Ký cái này đi."

"Đây là cái gì?" Jimin vừa hỏi, vừa mở văn kiện ra, vừa nhìn thấy dòng chữ đầu tiên sắc mặt cậu đã thay đổi, "Bản hợp đồng?"

Đây là bản hợp đồng buộc cậu phải làm bạn gái của anh ta, ý của anh ta là muốn dùng cánh này để giữ cậu lại bên mình.

"Cậu ký vào, cái này là của cậu." Jungkook lắc lắc chiếc thẻ sinh viên, Jimin tức giận nghiến răng nói: "Nếu như tôi không ký thì sao?"

"Nếu không ký thì có thể điểm chỉ dấu vân tay của cậu, nhưng mà vĩnh viễn cậu đừng có nghĩ đến việc đi học" Jungkook thản nhiên nói.

💜🐰 KookMin 🐥💛 - Tổng tài cuồng vợ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ