Hoàn Châu chi y tiên a ca - Hiệp Nữ Ái Đam Mỹ

2.4K 26 8
                                    

Hoàn Châu chi y tiên a ca

Tác giả: Hiệp Nữ Ái Đam Mỹ

Văn án:

Ông trời, ngươi không phải ngoạn ta đi? Ngươi nói ta là ai? ? ?

Không cần a ~~~~ thanh xuyên còn chưa tính, cư nhiên vẫn là QYNN dưới ngòi bút thế giới. . .

MA~ kỳ thật, NC ngược đứng lên cũng man hảo ngoạn, hơn nữa, tối trọng yếu là, nơi này có hắn. . .

Đọc khi thỉnh tự mang cột thu lôi, nếu không xuất hiện gì ngoài ý muốn bản nhân khái không phụ trách ~~

PS: kết cục thực lưu thủy trướng, phiên ngoại đẳng có tái thêm

Nội dung nhãn: thanh xuyên cung đình hầu tước thần quái thần tiên ma quái

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Vĩnh Tông ( Lăng Tông ), Càn Long ┃ phối hợp diễn: Hoàn Châu chúng, hoa mai chúng, Tân Nguyệt chúng ┃ cái khác: phụ tử, niên thượng, xuyên việt, kiếp trước kiếp này

Chính văn dược là không thể ăn bậy 

2010 năm mỗ nổi tiếng sinh vật chế dược phòng thí nghiệm

"Da ~~ rốt cục làm ra đến đây!" Mặc bạch áo dài thiếu niên —— có lẽ đi ~—— cao hứng giơ lên một chi ống nghiệm, thưởng thức

Trứ kia màu lam nhạt trong suốt chất lỏng, "Rốt cục có thể thoát khỏi 165 vận mệnh , O(∩_∩)O ha ha ha ~ "

Lăng Tông, bài này nhân vật chính, chân thật tuổi 26 tuổi, mỗ nổi tiếng sinh vật chế dược phòng thí nghiệm thủ tịch chế dược sư ( hẳn là có này chức vị ~ đi ), chỉ số thông minh 185, tân thế kỷ siêu cấp nhân tài một.

Nhưng không người nào con người toàn vẹn không phải, chúng ta đại chế dược sư thân cao 165( bôi cụ ), dài quá nhất trương khả ái chi cực chính thái mặt ( đồ ăn ), hơn nữa mềm mềm nhu nhu tiếng nói ( bàn trà a ), lần đầu tiên gặp mặt sẽ không người tin tưởng hắn 26 mà không phải 16.

Vì thế, Lăng đại thiếu nhân sinh lớn nhất nguyện vọng là dài cao tái dài cao, hoàn toàn thoát khỏi 165, đáng tiếc sữa đại cốt canh mỗi ngày thay nhau thượng, đại thiếu gia hắn cũng không có dài cao chẳng sợ một cm o(╯□╰)o~

Sau đó người nào đó đem hy vọng ký thác cho dược vật, tại thử qua N nhiều tăng cao dược không có hiệu quả không có hiệu quả sau, hắn quyết định, tự mình làm!

Trải qua dài lâu gian khổ vài năm cố gắng, hắn rốt cục chế tạo ra "Lý luận" thượng tuyệt đối hữu hiệu tăng cao dược, nhiều năm tâm nguyện sắp sửa được đền bù, không thể oán hắn cao hứng không phải?

Lăng Tông vẻ mặt hưng phấn, khẩn cấp đem dược thủy hét lên đi xuống, sau đó hiện lên phòng nghỉ giường, ngủ một giấc đứng lên là có thể thoát khỏi 165 , hắn như vậy tin tưởng vững chắc trứ, bất quá giống như đã quên cái gì. . . Xem như, đã quên liền đã quên đi. ( nhi a, nãi đã quên lâm sàng thí nghiệm a )

Ân —— trời đã sáng sao? Lăng Tông chậm rãi mở mắt ra, mơ mơ màng màng nghĩ nhất định phải trước lượng thân cao, di? Như thế nào khởi không đến?

Hoàn Châu chi y tiên a ca - Hiệp Nữ Ái Đam MỹWhere stories live. Discover now