Phản Hoàn Châu chi Vĩnh Kỳ - part 1

1K 4 0
                                    

Phản Hoàn Châu chi Vĩnh Kỳ

Tác giả: Thiên Mệnh Thiên Đồng

Văn án:

Xuyên việt liền xuyên việt, hiện tại ai không hội xuyên việt!

Nhưng là, hắn so người khác muốn bi đát rất nhiều! Hắn thế nhưng xuyên việt đến Hoàn Châu thời đại! Được rồi, còn có Tân Nguyệt cách cách, Mai Hoa Lạc!

OMG! Thương thiên lạp! Làm cho hắn OVER đi!

Bất quá, nếu đến đây, Ngũ gia ta an vị hạ xem diễn đi! Này hiện trường bản chính là so kịch truyền hình rung động! Kia cái gì, tiểu cùng tử, đưa chút điểm tâm đi lên, còn muốn một cái đĩa hạt dưa, còn muốn nhất hồ trà! Mau a, Ngũ gia cho ngươi cũng lưu trữ vị trí đâu!

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Vĩnh Kỳ, Hòa Thân ┃ phối hợp diễn: Càn Long, Lệnh phi, Hòa Lâm ┃ cái khác: Hoàn Châu, xuyên việt, đam mỹ

Đệ 1 chương

Nhân sinh lớn nhất hoảng sợ là cái gì, chính là ngủ vừa cảm giác mở mắt ra nhìn đến chính mình xuyên việt , xuyên việt liền xuyên việt thôi, xuyên việt đến Quỳnh Dao NN văn bên trong liền rất sai lầm ! Diệp Hủy không chỉ một lần tự hỏi chính mình có phải hay không làm cái gì tội ác tày trời chuyện, bằng không ông trời như thế nào như vậy đối hắn!

Diệp Hủy hiện tại thân phận là một cái rất danh nhân vật, Ngũ a ca Vĩnh Kỳ.

Diệp Hủy đối người này vật còn là có chút hiểu biết , tại chính sử thượng, Vĩnh Kỳ là một cái cử có tài người, thậm chí có từng hỏa trung cứu Càn Long lịch sử! Cho nên pha đắc Càn Long yêu thích, cũng một lần muốn cho hắn đảm nhiệm ngôi vị hoàng đế người thừa kế. Nhưng là này nha mệnh khổ, cho nên không sống lâu lắm liền đi gặp thượng đế đi, làm cho Càn Long cuối cùng tuyển Gia Khánh cái kia vô năng chỉ biết xét nhà gia hỏa.

Diệp Hủy là thai xuyên tới được, nói cách khác, hắn là đầu thai chuyển thế đến đây, mà bởi vì hắn sinh ra, hắn mẹ đẻ Du tần coi như thượng Du phi. Du tần là theo trứ Càn Long theo tiềm để tới được lão nhân , làm người luôn luôn an phận thủ đã, bộ dạng cũng không xinh đẹp, thân phận cũng không cao, tại đây trong cung nhân duyên cũng bình thường, trừ bỏ đột nhiên được con trai, cũng không có gì xuất sắc địa phương. Hiện tại Hoàng Hậu Hiếu Hiền đối nàng đổ còn mãn hảo, dù sao không cùng Tuệ Hiền giống nhau cấp nàng ngột ngạt tại nàng xem đến đều là không sai người.

Du phi sinh hạ Vĩnh Kỳ khi coi như là lớn tuổi sản phụ đi, sinh sau không lâu bởi vì thân thể quá mức suy yếu không thể hảo hảo chiếu cố chính mình đứa nhỏ, Vĩnh Kỳ đã bị ôm cho đã chết hoàng tử Hoàng Hậu nương nương dưỡng, này cũng là vì cái gì sau lại Hoàng Hậu hai con trai đã chết, Vĩnh Kỳ thân phận có vẻ không giống người thường nguyên nhân.

Vĩnh Kỳ nguyên bản đối này chung quanh hết thảy cũng không thế nào quan tâm, hắn hiện tại lớn nhất tâm nguyện chính là mau mau lớn lên!

Vĩnh Kỳ đối vẫn quan tâm chiếu cố chính mình Hoàng Hậu nương nương cũng không có bao nhiêu hảo cảm, vì vậy nữ nhân quyền lợi tâm quá nặng, tranh quyền đoạt thế cho dù , liên Hoàng Thượng sủng ái cũng không buông tha. Bên ngoài đều nói Tuệ Hiền hoàng quý phi được sủng ái, địa vị cao đến đủ để cùng Hoàng Hậu gọi nhịp cái gì, nhưng tại từ nhỏ đi theo Hiếu Hiền Vĩnh Kỳ xem ra, Tuệ Hiền nhiều như vậy năm cực vì được sủng ái nhưng không có sinh kế tiếp đứa nhỏ liền đủ để thuyết minh vấn đề ! Hơn nữa từ hắn sinh ra bị ôm đến này Trường Xuân cung, Hoàng Hậu liền cũng không có việc gì lấy hắn danh nghĩa gọi tới Hoàng Thượng, tái tại trước mặt hoàng thượng nói chính mình nhiều nhu thuận nhiều nghe lời nhiều khả ái nhiều thông minh linh tinh . Sau đó nói xong nói xong, đi ra buổi tối, tái lưu Hoàng Thượng ăn một bữa cơm, nếm qua cơm tự nhiên sẽ lưu lại ngủ một giấc .

Phản Hoàn Châu chi Vĩnh Kỳ - part 1Where stories live. Discover now