Phản Hoàn Châu chi Vĩnh Kỳ - part 2

515 1 0
                                    

Đệ 50 chương

Duyên Hi cung lý, bàn ăn biên ngồi vây quanh trứ Càn Long, Lệnh phi, Bát a ca Vĩnh Du, Thất cách cách Hòa Tĩnh, Cửu cách cách Hòa Khác. Thức ăn trên bàn cũng không có đặc biệt phong phú xa hoa, cử việc nhà cửu dạng đồ ăn, năm người như là bình thường người một nhà giống nhau, ngồi vây quanh cùng một chỗ ấm áp dùng trứ cơm, tịch gian tiếng hoan hô truyện cười, này nhạc hoà thuận vui vẻ.

Lệnh phi gắp một đạo Càn Long thích đồ ăn đến hắn trong bát, hai người ôn nhu cười, đảo mắt lại nhìn đến Hòa Tĩnh vụng trộm đem rau xanh đâu ra trong bát, lập tức bản khởi mặt đến huấn: "Tiểu Thất! Không được kiêng ăn!"

Hòa Tĩnh hoảng sợ, đáng thương hề hề nhìn Càn Long, Càn Long cười vỗ vỗ của nàng đầu, đối Lệnh phi nói: "Tính lạp tính lạp, cái nào người không có mấy thứ không thích ăn gì đó, không ăn sẽ không ăn đi."

"Hoàng Thượng! Như thế nào có thể như vậy sủng trứ đứa nhỏ này đâu. Người xem xem nàng, gầy đắc cùng củi đốt giống nhau, liền là vì rất kiêng ăn !" Lệnh phi ánh mắt trừng: "Ngươi đáp ứng qua ngạch nương không kiêng ăn !" Lại gắp một ít rau xanh đặt ở của nàng trong bát, thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng.

Hòa Tĩnh đành phải mặt nhăn trứ khuôn mặt nhỏ nhắn cầm chén lý rau xanh chút phóng tới miệng, sau đó thống khổ vạn phần nhấm nuốt vài cái nuốt đi xuống! Càn Long nhìn Hòa Tĩnh đem rau xanh khi dược ăn biểu tình, mừng rỡ cười ha ha.

Vĩnh Du vỗ vỗ nàng mặt nhăn thành bánh bao khuôn mặt nhỏ nhắn, cười múc nhất chước Hòa Tĩnh thích chưng đản cấp nàng: "Kiêng ăn liền dài không cao nga, bằng không ngươi về sau sẽ so Hòa Khác còn muốn ải đâu!"

Hòa Tĩnh nhìn nhìn chỉ tới chính mình đầu vai Hòa Khác, bỉu môi phản bác đạo: "Mới sẽ không, ta so Hòa Khác cao hơn!"

Hòa Khác nghe xong mất hứng kêu lên: "Ta về sau hội trưởng cao , nhất định hội so ngươi cao, cao nhiều như vậy!" Nâng tay cao cao hướng về phía trước thăng trứ so một cái khoảng cách, Hòa Tĩnh nhìn trên đầu thủ cũng không cao hưng , hai cái cô gái liền như vậy sảo lên. Nhìn xem Càn Long cười ha ha, năm người cười nháo thành nhất đoàn, Duyên Hi cung lý tràn ngập hạnh phúc tiếng cười.

Buổi tối mây mưa qua đi, Lệnh phi tựa vào Càn Long trong lòng, nhìn híp mắt chuẩn bị nghỉ ngơi Càn Long, cảm thấy hắn hiện tại tâm tình không sai, mới cẩn thận nói: "Hoàng Thượng, ngươi xem xem Vĩnh Du, đều nhanh mười lăm, có phải hay không..."

Càn Long gật đầu: "Ân, là đến lúc đó gian cấp Vĩnh Du tìm cái phúc tấn , lần sau trẫm hội cùng Hoàng Hậu đề nhắc tới ."

"Hoàng Thượng, không phải lạp." Lệnh phi nhẹ nhàng mà giơ lên phấn quyền tạp hắn một chút hắn, làm nũng đạo: "Thần thiếp là nói, Vĩnh Du mười lăm, đã muốn có thể bang Hoàng Thượng chia sẻ chút sự bang bang Hoàng Thượng chiếu cố ."

Càn Long cười cười, tróc trứ tay nàng, nhẹ nhàng vuốt ve trứ hỏi: "Nga? Vĩnh Du muốn làm sự ? Ân, hắn cũng không sai biệt lắm đến tuổi , là có thể phái chút sự cho hắn làm làm."

"Đúng vậy Hoàng Thượng." Lệnh phi có chút tiểu kích động, "Đứa nhỏ này xem ngài mỗi ngày như vậy mệt, vẫn rất muốn bang ngài chia sẻ chút lấy tẫn tẫn hiếu tâm, lại sợ nói ra trái với quy củ, mỗi ngày thế khó xử , nếu không phải ta chú ý tới , hắn cũng không chịu nói cho ta biết này khi ngạch nương . Thần thiếp nhìn hắn như vậy, thật sự là lại đau lòng lại sinh khí. Hắn là con của ngài, những chuyện này có cái gì ngượng ngùng cùng ngài nói , còn cầu trứ ta này khi ngạch nương trung gian hỏi chút."

Phản Hoàn Châu chi Vĩnh Kỳ - part 1Where stories live. Discover now