Phản Hoàn Châu chi Vĩnh Kỳ - part 3

508 0 0
                                    

Đệ 85 chương

Càn Long trở về rất nhanh, trước sau cũng bất quá hai mươi mấy thiên, hơn nữa tựa hồ khôi phục đắc không sai, chính là gầy rất nhiều, có vẻ có chút lão.

Lúc này, hắn nằm ở trên giường, im lặng nhìn ngồi ở bên giường cho hắn bắt mạch Âu Dương tuân.

Trong phòng chỉ có Ái Tân Giác La gia nhân hòa Ngô Thư Lai, Vĩnh Kỳ đứng ở bên giường, Vĩnh Hoàng ngồi ở giường vĩ, Hoằng Trú đứng ở Âu Dương tuân phía sau, Ngô Thư Lai đứng ở Vĩnh Kỳ bên người. Mọi người cùng nhau nhìn chằm chằm Âu Dương tuân đặt ở Càn Long trên tay cổ tay ngón tay, trong phòng yên tĩnh không tiếng động, có vẻ này rộng thùng thình phòng có chút chút âm trầm.

Âu Dương tuân tiếp theo kiểm tra rồi Càn Long miệng vết thương, hỏi Càn Long rất nhiều vấn đề, cuối cùng, tựa hồ là vừa lòng .

Tất cả mọi người khẩn trương nhìn Âu Dương tuân, hắn lại chậm rãi sửa sang lại trứ chính mình vãn lên tay áo, sau đó ngẩng đầu, nhìn nhìn sở hữu trừng mắt to vẻ mặt chờ đợi nhìn người của hắn, nhìn nhìn lại vẻ mặt vui tươi hớn hở Càn Long. Rốt cục mở ra miệng: "Ta cùng trần thái y ý kiến giống nhau, Hoàng Thượng ngài thoái vị tương đương hảo."

Càn Long phiên một cái xem thường, ý bảo Âu Dương tuân tiếp tục nói. Âu Dương tuân chỉ vào Càn Long miệng vết thương: "Lấy ngài loại này tuổi, thụ như vậy thương là phi thường giảm thọ chuyện. Càng không cần nói là thương tại như vậy yếu hại vị trí thượng, về sau này lãnh điểm nhiệt điểm đều đã không thoải mái ta sẽ không nói , mừng như điên, đại bi, mệt nhọc, sầu bi, đều đã tăng thêm nội thương."

Vĩnh Hoàng sợ tới mức đều có chút kết ba : "Không... Sẽ không như vậy nghiêm trọng đi? Không phải nói đâm vào không sâu?"

"Hoàng Thượng hiện tại miệng vết thương đã muốn bắt đầu khép lại, ta không có biện pháp mở ra miệng vết thương kiểm tra. Nhưng ta hỏi qua trần thái y, hắn trị liệu đắc hẳn là cũng không hoàn toàn."

"Không hoàn toàn?"

"Trần thái y không phải chúng ta y nghiên cục đại phu, hắn đối loại này giải phẫu cũng không rõ ràng lắm. Có thể đem miệng vết thương để ý thành như vậy đã muốn là thực rất giỏi đại phu ." Âu Dương tuân chỉ vào Càn Long thương chỗ: "Phương diện này khẳng định còn có chút nội thương , nhưng hiện tại đã muốn không có biện pháp tái mở ra đến đây, dù sao như vậy ngược lại hội tăng thêm Hoàng Thượng thương tình. Những này thương hội tăng thêm Hoàng Thượng thân thể gánh nặng, nếu điều trị không lo liền sẽ xuất hiện nguy hiểm." Âu Dương tuân nói chuyện cắn đắc phi thường rõ ràng, nghe đắc nhân tâm lý run lên run lên.

Vĩnh Kỳ cau mày: qua một hồi lâu hỏi: "Cho nên đâu?"

Âu Dương tuân nhìn hắn một cái: "Cho nên, Hoàng Thượng cần phải tỉ mỉ điều dưỡng. Trừ bỏ chính vụ mệt nhọc, nghe nói Hoàng Thượng hậu cung gần nhất cũng không rất an bình, những này đối Hoàng Thượng thân thể cũng không hảo, hội ảnh hưởng Hoàng Thượng bệnh tình, cho nên vẫn là thoái vị tĩnh dưỡng hảo."

Vĩnh Kỳ không nói gì, chính là híp mắt nhìn hắn, một hồi lâu nói: "Từ lâm từ nay về sau phái làm cho ngươi thị vệ, ngươi tiến cung tới chiếu cố Hoàng a mã, không thể có bất luận sai lầm."

Phản Hoàn Châu chi Vĩnh Kỳ - part 1Where stories live. Discover now