114-123

2K 62 7
                                    

Chương 114 phiên ngoại ngủ thư phòng ( một )

Hôm nay là Giang Mãn nghỉ hè cái thứ hai cuối tuần, qua cái này nghỉ hè, Giang Mãn liền lên tới năm 4.

Đêm qua Cố Vi Nghiên cho nàng qua 21 tuổi sinh nhật, còn tặng nàng một ít tiểu lễ vật.

Một ít khó có thể mở miệng vật nhỏ.

Cố Vi Nghiên buổi sáng 8 điểm nửa mở ra thư phòng máy tính, hôm nay thật sự là bò không đứng dậy, nàng liền đem hội nghị đổi thành video, cũng may mọi người đều thực thích loại này mở họp phương thức, không cần thấu thời gian đi tổng bộ, ở nơi nào mở ra cameras liền có thể mở họp.

Tổng bộ vẫn là có không ít người ngồi vây quanh ở trong phòng hội nghị, từ trợ lý phụ trách điều chỉnh màn ảnh.

“Đều đến đông đủ sao?” Cố Vi Nghiên ăn mặc một kiện hưu nhàn màu trắng áo thun, lười biếng uống mới vừa phao tốt băng cà phê, đối video trung mấy cái chủ quản nói: “Đều đến đông đủ liền bắt đầu đi, ai trước tới hội báo công tác?”

Video trung mấy cái chủ quản cho nhau nhìn thoáng qua, sau đó liền bắt đầu công tác.

Cố Vi Nghiên công tác thời điểm luôn luôn nghiêm túc, nàng một bên cẩn thận lắng nghe thủ hạ người hội báo công tác, một bên dùng bút ký tiếp theo chút trọng điểm.

Mấy năm nay Quốc Thụy cùng không ít quốc gia hạng mục hợp tác, trước mắt yêu cầu thu thập một đám văn sang sản phẩm cùng hai cái sân vận động, bên này chính lấy ra mấy cái thiết kế phương án thảo luận, nếu lần này hợp tác vui sướng nói, đối Quốc Thụy chỉ có thể tốt hơn thêm hảo, cho nên Cố Vi Nghiên thực để bụng.

Hai cái chủ quản hội báo xong, Cố Vi Nghiên biểu tình như cũ là nhàn nhạt, làm cái thứ ba chủ quản tiếp theo nói.

Trong thư phòng điều hòa đánh đến 23 độ, nói cao không cao nói thấp không thấp, nàng nhưng thật ra không có gì cảm giác, nhưng băng cà phê thực mau liền trở nên ấm áp lên, uống lên cũng thiếu một chút hương vị.

Nàng ngẩng đầu nhìn nhìn thời gian, đã là buổi sáng 10 giờ chung.

Trong khoảng thời gian này nàng vẫn luôn đều cùng Giang Mãn ở cùng một chỗ, Chu dì liền về tới nguyên lai song tầng biệt thự, cùng Qua Tử cùng nhau trụ, mỗi ngày đều quá dưỡng lão giống nhau sinh hoạt, các nàng bên này liền hai ba thiên làm giờ công quét tước một chút, không hề thêm người.

Rốt cuộc Tiểu Mãn trưởng thành, hai người sẽ ở trong phòng làm một ít không phù hợp với trẻ em sự tình, người nhiều tương đối phiền toái.

Nếu là vạn nhất bị người thấy được, Giang Mãn đến tao chết.

Cố Vi Nghiên đau lòng nàng, nhưng không có bảo mẫu trong nhà rất nhiều chuyện liền phải chính mình làm, tỷ như tục cà phê.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Lên Làm Gia Chủ Sau Ta Nhiều Một Cái Vị Hôn Thê - Qua Tử Miêu 🎉
[BHTT] [QT] Lên Làm Gia Chủ Sau Ta Nhiều Một Cái Vị Hôn Thê - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ