Chương 61 ( thêm càng )
Vũ hội thượng mạn diệu đám người theo âm nhạc nhanh nhẹn khởi vũ, ánh đèn ở chuyên nghiệp dụng cụ hạ theo âm nhạc điều tiết minh ám, đem toàn bộ to như vậy lễ đường điểm xuyết náo nhiệt phi phàm.
Giáng Sinh tiệc tối tự nhiên không thể thiếu cây thông Noel, ở lễ đường đằng trước bục giảng bộ phận, lập một cái 3 mét rất cao cây thông Noel, mặt trên treo đủ mọi màu sắc đèn quản, có tiết tấu chớp động.
Giang Mãn đầu một lần nhìn đến loại này tiệc tối, dĩ vãng nàng chỉ có ở trên TV mới xem tới được, hiện giờ đặt mình trong với nơi này, kia cảm giác thật sự phá lệ kỳ diệu.
Năm màu ánh đèn, cho nàng một loại không chân thật cảm giác.
Cố Vi Nghiên xem nàng ngốc ngốc nhìn sân nhảy trung ương, một đôi thiển sắc mắt hạnh mở đại đại, liền nhịn không được gợi lên khóe môi đối Giang Mãn nói: “Chúng ta đi trước tìm vị trí ngồi xuống.”
Thực mau, Cố Vi Nghiên liền tìm tới rồi một cái hai người vị trí, làm Giang Mãn qua đi ngồi xuống, nàng đi tiếp hai ly thức uống nóng lại đây.
Giang Mãn phủng nóng hầm hập trà gừng uống một ngụm, chỉ cảm thấy đầu lưỡi cay, chóp mũi cũng là trà gừng mới mẻ hương vị.
Có điểm hướng cái mũi, Giang Mãn nhịn không được nhăn lại chóp mũi.
Nàng uống không quen.
Cố Vi Nghiên xem nàng bộ dáng này, liền đem chính mình trong tay nước ấm cho nàng: “Uống không quen liền uống bạch thủy đi.”
Giang Mãn nhìn Cố Vi Nghiên, ngơ ngẩn trao đổi cái ly.
Nàng cũng chưa nói chuyện, Cố Vi Nghiên như thế nào biết chính mình suy nghĩ cái gì?
Thật là lợi hại a……
Cố Vi Nghiên ngồi ở Giang Mãn người biên, nhàn nhã nhìn sân nhảy trung người, uống một ngụm Giang Mãn trà gừng ấm thân mình.
Giang Mãn nhãn giác dư quang liếc đến Cố Vi Nghiên uống vị trí là chính mình vừa mới uống qua, nháy mắt cả người đều không tốt, câu nệ ngồi ở bên người nàng như thế nào đều không được tự nhiên.
Nhưng lại không thể biểu hiện quá để ý.
Cố Vi Nghiên môi lại mỏng lại mềm, uống nước thời điểm còn hơi hơi nhấp, có lẽ là bởi vì quá nhiệt, một ngụm một ngụm thong thả ung dung, người xem trong lòng ngứa.
Giang Mãn như vậy nghĩ, mặt nhịn không được đều đỏ, chỉ có thể cúi đầu nhìn ly nước sóng gợn, đem chính mình kia lung tung rối loạn niệm tưởng hết thảy đuổi đi.
Nhưng càng là không nghĩ nó, kia khinh bạc môi liền càng là xuất hiện ở Giang Mãn trong đầu.
Ở trong xe, ở phòng thay đồ.
Giang Mãn đều hưởng qua Cố Vi Nghiên môi tư vị, tưởng tượng đến này, Giang Mãn liền có chút ngồi không yên.
“Không thoải mái?” Cố Vi Nghiên nhìn tiểu hài tử ngồi ở chính mình bên người dáng vẻ khẩn trương, trêu đùa nói: “Muốn đi thử thử một lần sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lên Làm Gia Chủ Sau Ta Nhiều Một Cái Vị Hôn Thê - Qua Tử Miêu
Storie d'amoreTác phẩm: Lên làm gia chủ sau ta nhiều một cái vị hôn thê Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4802 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 21323 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8835 Văn chương tích phân: 330,617,152 ...