Prologue
"Sabing 'wag mo nga akong hawakan."
"'Di kita kilala."
"Ano ba! Bitawan mo nga ako! Sabing 'di kita kilala eh."
That's it.
I already fucking lost my patience. Nilingon ko kung saan nang gagaling 'yong ingay. Sa madilim na eskinita? Isang grupo ng mga kalalakihan, hawak hawak ang kawawang babae na lasing yata.
Tsk. Kawawang babae. Napailing nalang ako at nagpatuloy sa paglalakad.
"Help me! These ugly guys are trying to kidnap me!"
Ugly guys? Hahaha pft. Bumalik ako sa bandang madilim na eskinita. Sinilip ko kung ano ang ginagawa nila sa babae.
Fuck these bullshits. Ganyan na ba sila kahayok sa babae?
I immediately run to them and punch the guy who was holding the girl.
"Aba, gago ka ah." Pagmumura niya sa akin habang pinupunasan ang labi niyang dumudugo.
"Mas gago ka. Do you even know what you're doing?"
"Malamang. Hahaha! Nagkakasiyahan kami nitong magandang babae na 'to. 'Yong katawan... Inaakit ako eh." Sagot niya habang nakangisi.
Ugly. Who even made him? I'm sure it wasn't God.
"I don't know them. Please help me." Ito na nga miss, tinutulungan ka na nga.
I held her hands and help her to stand up.
"Hep! Hep! Hep! Anong sa tingin mo ang ginagawa mo?"
Isn't it obvious? Helping this pretty girl, of course. I mentally rolled my eyes and focus on the girl who is stumbling to stand straight. Ba't ba kasi umiinom na mag-isa 'to. 'Di niya ba alam na delikado? Tsk.
"Pipi ka ba? Anong ginagawa mo? Bitawan mo siya." Sobrang sama ng tingin niya, ang pangit pa. Enough for me to throw a punch on him again.
"Kingina mo ah! Ba't mo sinapak si boss? Sino ka ba ha?!" Sagot ng kasamahan niyang pangit din.
I smirked. "Just call me Hell."
I immediately drag the girl and started running until we reach where the taxis are parked.
YOU ARE READING
Drunken Night
RandomIt was June 5th when they met. Gabi, sobrang dilim, maliit na eskinita. Ganyan na ganyan ang lugar kung saan una silang nagkita. Kalia was drunk, and because of her state that time she almost lost her dignity. Luckily, Helios came.