chap 5

284 22 4
                                    

Bầu ngực trắng nõn, hoa huyệt siết chặt, tiếng nước mập mờ, nhiệt độ trong xe ngày càng tăng, ... Mọi thứ dường như không thể khống chế được.

Lúc Lisa rêи ɾỉ lên cao trào lần đầu tiên, Taehyung quyết định đêm nay có thể qua đêm ở nhà cô, dù sao, ngày này anh mong chờ đã lâu lắm rồi, không phải sao?

Môi mỏng của anh khẽ chuyển động, đang muốn mở miệng nói, bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên phá vỡ bầu không khí mập mờ.

Nhạc chuông ấu trĩ vô cùng, là bài hát phim hoạt hình Doraemon.

Taehyung muốn với tay sang tắt nó đi nhưng mà ngẫm lại nghề nghiệp của Lisa, cuối cùng anh cũng cố gắng nhịn xuống.

"Alo."

Tiếng điện thoại giống như có ma lực, Lisa vừa mới nhận cuộc gọi, giọng nói liền nghiêm túc vài phần. Bộ dạng kiều mị đắm chìm trong du͙ƈ vọиɠ lúc nãy đã biến mất không chút tăm hơi.

"Lalice, lại có chuyện xảy ra."

Đầu bên kia điện thoại là đồng nghiệp Donghyuk của cô.

Lại ...

Nghe vậy tâm Lisa liền trầm xuống.

"Địa chỉ ở đâu? Tôi tới ngay."

"Đã gửi qua điện thoại cho cô, nhanh lên một chút."

Vội vã tắt điện thoại, cô đang muốn mở miệng lại phát hiện không biết từ lúc nào Taegyung đã rút tay về, còn chủ động giúp cô sửa sang lại áo ngực, kéo áo T-shirt xuống cho cô.

Cẩn thận tỉ mỉ lại thỏa đáng thích hợp.

"Có án tử?"

Giọng nói của người đàn ông trầm thấp, tựa hồ còn mang theo chút dục niệm.

Lại nhìn giữa hai chân thon dài của anh, túp lều nhô cao kia thật làm cho người khác muốn xem nhẹ cũng khó.

Sau khi tỉnh táo lại, Lisa hoàn toàn không dám nhìn anh.

Cô không thể tin được người lúc nãy lớn gan không biết xấu hổ rêи ɾỉ là mình.

"Ừ."

Cô rũ mắt, gật gật đầu:

"Tôi phải đi."

"Ở đâu? Tôi đưa em đi."

"Không cần, anh đi không tiện."

Hiện trường vụ án không thể xuất hiện người khác ngoài nhân viên cảnh sát.

"Được, vậy chúng ta sẽ hẹn hò sau, tôi chờ tin nhắn của em."

"Ừ."

Xuống xe, Lisa liền vội vàng gọi xe, đi đến địa chỉ mà Donghyuk đã gửi.

Hiện tường vụ án nằm ở tiểu khu cũ kỹ của Namsan. Lúc cô đến, những người khác trong đội và pháp y đều đã đến.

Mới bước vào cửa, một mùi máu tươi nồng nặc xông vào mũi. Trên thấm thảm trải ở trong phòng khách là thi thể một người phụ nữ đang mặc bộ đồ ngủ, hạ thân cô ta chảy rất nhiều máu. Hai pháp y đang tiến hành khám nghiệm tử thi sơ bộ.

"Lalice."

Donghyuk đi đến, vẻ mặt ngưng trọng.

"Tình huống thế nào?"

[ Taelice ] Xin Chào, Đối Tượng Xem MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ