What's wrong with Executive Choi? ❀ trans

697 83 4
                                    

Author: ttenshikim

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/37229416

Pairing: Choi Hyunsuk/Park Jihoon

Summary:

Hyunsuk là một trong những giám đốc điều hành giỏi nhất của tập đoàn Park, vậy nên khi anh đột ngột nộp lá đơn từ chức, cả công ty náo loạn hơn bao giờ hết.

Giám đốc điều hành Choi sao thế? Sao anh ấy lại đột ngột xin từ chức?

♡ Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, xin vui lòng đừng mang ẻm đi đâu.

_________________

"Giám đốc điều hành Choi sao thế?"

Tiếng mọi người xì xầm bàn tán khi thấy Hyunsuk bước ra từ phòng Nhân sự, vẻ mặt của trưởng phòng trông vô cùng ủ rũ và lo lắng sau khi nói chuyện với anh.

"Mọi người chưa nghe gì hả?"

"Hôm nay Giám đốc điều hành Choi nộp đơn từ chức đó!"

Mọi nhân viên của tập đoàn Park hiếu kỳ khi nghe Jaehyuk từ phòng Nhân sự nói về việc Giám đốc điều hành Choi từ chức trong nhóm chat công ty, và đương nhiên có cả những lãnh đạo hàng đầu trong đó nữa.

"Nhưng mà sao lại vậy nhỉ? Anh ấy làm việc ở đây tốt lắm luôn, chủ tịch của tụi mình cũng ưu ái ảnh cực."

"Nghe giang hồ đồn anh ấy chuẩn bị kết hôn, vị hôn phu của ảnh không muốn ảnh làm việc nhiều."

"Người gì mà bảo thủ dữ, bạn đời của anh ta đang có một sự nghiệp thành đạt mà."

"Tôi thì không nghĩ vậy, tôi nghe nói anh ấy nhận được lời mời tốt hơn từ công ty đối thủ."

Bàn tán là vậy nhưng vẫn không ai biết lý do thật sự Giám đốc điều hành Choi muốn từ chức ở tập đoàn Park. Anh ấy đã làm việc ở đây được 7 năm kể từ kì thực tập sau tốt nghiệp.

Bên cạnh việc là một nhân viên tuyệt vời của tập đoàn, người làm việc không ngừng nghỉ mà chẳng cần bất cứ kì nghỉ phép nào trong năm, Giám đốc điều hành Choi đáng yêu vô cùng, ai trong công ty cũng mến anh ấy.

Bởi vậy, vì sao nhỉ? Vì sao anh ấy đột ngột từ chức?

______________________

Choi Hyunsuk gửi 2 lá đơn; một lá đến phòng Nhân sự và lá còn lại gửi đến cấp trên đáng kính của anh, ngài Park Jihoon, Phó Chủ tịch tập đoàn Park.

Để việc này diễn ra suôn sẻ nhất có thể, tôi dự định sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình vào cuối tháng này, những nhiệm vụ còn lại tôi sẽ chuyển giao cho nhân viên mà ngài chấp thuận.

Trân trọng,
Choi Hyunsuk.

Jihoon gấp lá đơn lại gọn gàng sau khi đọc xong, cậu nhét nó lại vào phong bì rồi dán lại đúng như ban đầu. Người ngoài nhìn vào chắc chẳng ai nghĩ cậu là người vừa đọc xong đơn từ chức của nhân viên giỏi nhất đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

leaderz ✿ shokakkoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ