mint choco ❀ trans

1K 78 1
                                    

Author: blessedblee

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/29916201

Pairing: Choi Hyunsuk/Park Jihoon

Summary:

Vào một ngày hè se lạnh, đám nhóc trong kí túc xá buộc Hyunsuk phải đãi chúng một chầu sau trận thua cược hôm trước. Nhưng đám nhóc xem chừng vẫn chưa hài lòng, chúng khiến anh phải ăn chung ly kem với cậu người lạ ngồi cách hai bàn.

Có điều ít ai biết rằng, vào khoảnh khắc Hyunsuk chia sẻ ly kem cùng người ấy, một loại cảm xúc đã chớm nở giữa hai người.

♡ Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, xin vui lòng đừng mang ẻm đi đâu.

_________________

"Hyung!" Junghwan kiêm em út của ký túc xá cất tiếng gọi, cậu lắc lắc người lớn hơn mong rằng người kia có thể rời giường. Hyunsuk cau có hất chăn ra, khó chịu nhìn nhóc út .

"Có duyên ghê ha, gọi anh có gì không?" anh gãi gãi cổ, cố rũ bỏ cơn buồn ngủ rồi thở dài thườn thượt với đứa em trước mặt.

Đôi đồng tử của Junghwan mở to với đầy sự hào hứng trong đó "Hôm nay là đến ngày đó ạ", vẻ mặt của Hyunsuk hiện rõ rằng chắc chắn anh chẳng nhớ "ngày đó" là gì hết. "Anh sẽ đãi tụi em đi chơi" Jeongwoo hét to, đột ngột chạy thẳng vào phòng mà chẳng thèm gõ cửa.

"Thôi mà Jeongwoo, giờ không được đâu. Anh vừa mới chợp mắt được có xíu." Anh than vãn rồi trườn người về giường cố gắng để lại chìm vào giấc ngủ.

"Được thôi, vậy anh đi chùi nhà tắm đi nha." Ngay khi Jeongwoo vừa dứt lời, Hyunsuk giật mình bật dậy nhìn hai đứa em của mình.

Rồi xong. Đương nhiên là Hyunsuk nhớ chuyện anh thua cược với mấy nhóc em, và anh phải đãi chúng ăn kem, chuyện cỏn con ấy mà; tất cả những gì anh cần làm là đãi tụi nhóc một bữa kem khiến anh xẹp ví vì độ tham ăn của chúng. Chỉ là nếu anh bùng kèo thì phải dọn dẹp phòng tắm nguyên một tuần.

Ai mà thích được việc dọn phòng tắm của 7 thằng con trai dùng chứ?

"Rồi rồi bây là nhất!" Anh đứng dậy đẩy hai đứa em ra ngoài để tiện thay quần áo. Để lại tiếng thở dài cùng cái cau mày, anh nhanh chóng thay đồ rồi bắt đầu làm vệ sinh cá nhân. Khi Hyunsuk ra khỏi phòng thì 6 thành viên của TREASURE đang mặc áo khoác, đã chuẩn bị sẵn sàng để được đi chơi.

Mới chỉ đầu hạ thôi nên chẳng có gì khó hiểu khi vài cơn gió lành lạnh còn đọng lại trong không khí. Đó là lý do khiến Hyunsuk không thể hiểu nổi, tại sao 6 thằng em mình muốn ăn kem giữa buổi trưa se lạnh này.

Khẩu vị lạ, nhỉ?

"Mấy đứa muốn ăn vị nào?" Anh hỏi chúng, bọn nhóc đã ngồi sẵn vào bàn, đang gõ gõ mặt bàn chực chờ bữa ăn của mình. Tụi nó nhún vai.

"Gì cũng được ạ." Haruto đáp lời anh, cả đám gật đầu ngay lập tức như phản xạ tự nhiên trước câu trả lời của Haruto.

Aish, thiệt hả trời.

Hyunsuk chẳng chút suy nghĩ bước nhanh đến chỗ quầy chọn đại vị kem cho mấy đứa em, đương nhiên là cho cả anh nữa.

leaderz ✿ shokakkoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ