21-26

259 15 2
                                    

Không ai nợ ai ( 21 )

Giang trừng ở kim quang thiện an bài hạ ở tại kim lân đài, mỗi ngày ăn mặc đều là tốt nhất, so với kia con vợ cả Kim Tử Hiên quả thực chỉ có hơn chứ không kém, dẫn tới không ít người đối giang trừng bất mãn, nhưng là đều bị kim quang thiện hung hăng giáo huấn một đốn, nếu không phải giang trừng đã nhìn thấu kim quang thiện người này, khẳng định là sẽ bị lừa bịp.

Xạ nhật chi chinh khai hỏa, Kim gia cũng bắt đầu xuất binh, giang trừng cho thấy chính mình cũng muốn ra một phần lực, bị kim quang thiện ngăn trở, ngôn nói làm hắn hảo hảo nghỉ ngơi, chú ý thân thể, đảo cũng hợp giang trừng ý tứ, kim thị trừ bỏ lưu thủ kim lân đài một bộ phận khách khanh tôi tớ cùng nữ quyến đứa bé, còn lại toàn thượng chiến trường.

Giang trừng ở một phen hỏi thăm sau, bước lên Tần gia đại môn, Tần phu nhân đối với chưa từng gặp mặt Giang gia công tử đột nhiên đến phóng có chút ngoài ý muốn, nhưng vẫn là lễ nghĩa chu toàn chiêu đãi.

"Tần phu nhân, giang mỗ hôm nay tới là có một chuyện."

"Giang công tử mời nói."

"Lệnh thiên kim là kim quang thiện huyết mạch đi."

Bang!

Chén trà rơi xuống đất, Tần phu nhân sắc mặt đại biến, đứng lên hung tợn nhìn giang trừng, thân hình run rẩy, cơ hồ không đứng được, còn hảo phía sau thị nữ kịp thời đỡ lấy.

"Hồ ngôn loạn ngữ! Ngươi...... Ngươi đường đường Giang thị công tử cư nhiên như thế ngôn ngữ vô trạng, nhục người trong sạch."

Giang trừng làm lơ Tần phu nhân tức giận, đứng lên ngữ khí bình tĩnh: "Tần phu nhân, ngươi không cần tức giận, ta cũng không mặt khác ý tứ, cũng không phải lấy việc này uy hiếp với ngươi, ta chỉ là tưởng nhắc nhở ngươi, làm một cái mẫu thân, nhi nữ hạnh phúc danh dự cùng ngươi thanh danh so sánh với, ngươi cần hảo hảo cân nhắc, cái nào nặng cái nào nhẹ."

Giang trừng một phen lời nói làm Tần phu nhân sắc mặt trắng cái hoàn toàn, cả người cũng thoát lực nằm liệt ngồi ở trên ghế, lời nói đã hết, giang trừng cũng không ở dừng lại, lập tức cáo từ rời đi, mà lúc này, đang ở Kỳ Sơn Mạnh dao ở giang trừng mật tin nhắc nhở hạ, cứu nữ giả nam trang Tần tố, đương nhiên, lúc này hắn cũng biết Tần tố cùng chính mình là có huyết thống quan hệ muội muội.

Ôn thị nhiều năm áp bách, thành tiên môn bách gia một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm động lực, Ôn thị kế tiếp bại lui, rốt cuộc đánh vào Kỳ Sơn Bất Dạ Thiên, ôn nếu hàn thao tác âm thiết, đại lượng hung thi dũng mãnh vào, mọi người còn không kịp hoảng loạn, những cái đó hung thi liền tự bạo, cuối cùng vương bài không có, bễ nghễ thiên hạ tiên đốc cũng bị chính mình coi trọng môn sinh Mạnh dao nhất kiếm xuyên tim mà chết.

Giang trừng lần hai cùng người nhà gặp lại là ở phạt ôn thắng lợi một tháng sau thanh đàm hội thượng, nhìn thấy mất tích mấy tháng giang trừng bình an không có việc gì, xưa nay kiêu ngạo ngu tím diều rốt cuộc nhịn không được đỏ hốc mắt, tiến lên ôm giang trừng, giang phong miên cũng là vui mừng không thôi, giang ghét ly cùng Ngụy Vô Tiện cũng thấu tiến lên hỏi han ân cần.

(TiệnTrừng/allTrừng) Không ai nợ ai - nugongziyuanchuanghanfuWhere stories live. Discover now