10-12

65 5 0
                                    

【 tiện trừng 】 di thương mười

Là đêm, từ đường lẳng lặng chót vót với đình viện ở giữa, cao lớn dày nặng gỗ đỏ môn đại đại rộng mở, ánh nến từ từ, chiếu rọi cống trên đài một liệt liệt bài vị.

Đoàn trải lên không có một bóng người.

"Giang trừng đi nơi nào?" Ngụy Vô Tiện dò hỏi thủ vệ gã sai vặt.

Gã sai vặt đúng sự thật đáp: "Hồi công tử nói, thiếu chủ hôm nay chưa từng tới tế bái quá tổ tiên."

Ngụy Vô Tiện thần sắc thoáng nghi hoặc, lại hỏi: "Tông chủ đã tới sao?"

Gã sai vặt: "Không có."

Ngụy Vô Tiện từ bỏ, gật gật đầu nâng bước rời đi. Chạng vạng kia tràng trò khôi hài hắn bị giang phong miên mạnh mẽ chi đi, kế tiếp không thể nào biết được. Nhưng việc này sự tình quan trọng, nghĩ đến giang phong miên sẽ không dễ dàng mang quá. Nguyệt đã thượng mái ngói, giang trừng lại không ở từ đường.

Ngụy Vô Tiện bước chân vừa chuyển hành đến một chỗ cửa phòng, đang tính gõ cửa hết sức, bên trong truyền đến một tiếng toái hưởng, hắn dừng một chút, thu hồi động tác.

"Tam nương, ta chưa từng có thiên vị quá ai. Việc này A Trừng làm không đúng, nên bị phạt, ngươi chớ có lại nhúng tay."

Giang phong miên ngồi ở bên cạnh bàn, buông xuống đầu, cánh tay đáp ở mặt bàn, đáy mắt tẫn hiện mỏi mệt.

Ngu tím diều đưa lưng về phía hắn đứng trướng màn trước, lãnh ngôn tương đối: "Ta không cảm thấy A Trừng làm sai cái gì."

"Hắn sai có tam!" Giang phong miên ngữ khí trầm trọng lại bất đắc dĩ: "Một, có khách tới phóng, không được chiêu đãi, chưa hết lễ nghĩa của người chủ địa phương; nhị, không cùng trường hợp, ra tay đả thương người; tam, ác ngôn tương hướng đồng môn sư đệ, liên lụy giang gửi đến chết!"

Ngu tím diều cười lạnh: "Giang phong miên, ngươi một không chính mắt thấy, nhị vô so với kiểm tra đối chiếu sự thật. Đi lên liền cho ngươi thân nhi tử an một đống tin đồn vô căn cứ tội danh, thật là hảo bản lĩnh."

"Giang phong chính miệng thông truyền với ta, há có thể có giả."

Ngu tím diều vung trường tụ: "Hoàng mao tiểu nhi ăn nói bừa bãi!"

Giang phong miên không vui: "Tam nương, khẩu hạ lưu đức."

Ngu tím diều nhướng mày trào phúng: "Như thế nào, cảm thấy ta nói chuyện không xuôi tai? Cũng là, ai so thượng nhân gia tàng sắc tiên nhân ở ngươi trong lòng vị trí, ta ngu tím diều tàn nhẫn độc ác, không từ tứ đức......"

"Phanh ——!"

Lòng bàn tay thật mạnh chụp ở trên mặt bàn, giang phong miên hắc mặt đứng dậy, đối phương không chút nào sợ hãi cùng hắn trừng mắt, hắn chịu đựng giận dữ nói: "Ta Giang gia con cháu quang minh lỗi lạc. Giang phong đứa nhỏ này cùng A Tiện giống nhau, đều là ta nhìn lớn lên, đều không phải là là ngươi trong miệng ' hoàng mao tiểu nhi '."

"Giang gia con cháu quang minh lỗi lạc, sẽ không hành tiểu nhân việc? Ngươi ý tứ đó là coi giang trừng vì tiểu nhân?" Ngu tím diều lớn tiếng nói: "Ở ngươi trong mắt, hắn không phải Giang thị đệ tử!"

【 tiện trừng 】 di thương - chaifeiyaoyaoWhere stories live. Discover now