warning: somnophilia, dub-con, từ ngữ thô tục, lưu ý trước khi đọc
_________________
1.
có những đêm khi jungkook đang ngủ, seokjin sẽ lẻn vào phòng em để hôn lên đôi môi anh đào xinh xắn.
cái cách mà chiếc mỏ hồng hồng ấy chu ra trong từng nhịp thở khiến y phát điên vì thèm khát, và người lớn tuổi hơn sẽ lợi dụng mọi cơ hội để được dày vò nó bất cứ khi nào có thể. hương dâu vừa thanh thoát lại vừa ngọt ngào từ miếng kẹo hai tầng mềm dẻo kia là chất gây nghiện đối với seokjin, và đôi khi chỉ cảm nhận bằng miệng thôi là chưa đủ. người anh cả rất mực đáng kính đã làm ra loại chuyện khiến y phải cầu xin sự tha thứ hằng đêm: nhét dương vật vào lỗ trên ấm nóng và bắt em út khẩu giao cho mình trong vô thức. thề có chúa chứng giám, khoái cảm từ khuôn miệng non nớt ấy tuyệt vời hơn mớ kĩ thuật điêu luyện của bất cứ ả điếm nào mà y từng thử qua, và chính vì lẽ đó, tần suất của cái hành động đồi bại này càng ngày càng dày đặc, đến nỗi nó trở thành một thói quen.
jungkook biết điều ấy, và em bắt đầu thoa son dưỡng hương dâu trước khi đi ngủ.
2.
có những đêm khi jungkook đang ngủ, yoongi sẽ lẻn vào phòng em để chơi đùa với hai nụ hoa nở rộ đáng yêu.
chúa mới biết gã đã phải nhẫn nhịn tới mức nào khi đĩ điếm ngây thơ này mặc những chiếc áo crop top ngắn cũn cỡn chỉ vừa đủ để che lấp hai khoả đào hồng nhạt, ngắn đến nỗi mỗi lần em vươn tay lên lấy đồ là cảnh xuân tươi mới sẽ hoàn toàn bại lộ. yoongi chăm sóc cặp đồi trù phú bằng tất cả sự nhiệt thành, "một cách để bảo vệ môi trường đấy", gã bông đùa như vậy, và jungkook cười như nắc nẻ mà chẳng hề hay biết những bí mật ẩn giấu đằng sau. rằng gã đổ dầu thơm và mát xa khuôn ngực đầy đặn của em hằng đêm (yoongi đọc ở đâu đó nếu được xoa nắn đủ nhiều thì ngực sẽ to ra), rằng gã mút mát hai núm vú màu đào như trẻ sơ sinh bú sữa mẹ, rằng gã ép chặt dương vật mình giữa rãnh ngực sâu hút và bắt em boob-job cho tới khi vùng da xung quanh đỏ ửng lên. yoongi yêu đến chết cái khung cảnh tinh dịch của gã vấy bẩn cơ thể trong trắng của em mất thôi.
jungkook biết điều ấy, và em bắt đầu mặc những chiếc áo xẻ sâu khoét vú thường xuyên hơn.
3.
có những đêm khi jungkook đang ngủ, hoseok sẽ lẻn vào phòng em để chăm sóc cho cậu bé dễ thương nằm dưới đũng quần.
anh nhớ như in vào một lần nọ, khi vô tình mở cửa trong lúc em đang tắm, người lớn tuổi hơn đã nhìn thấy chú hoạ mi xinh xắn dựng đứng giữa lòng bàn tay em, với phần đầu khấc ửng hồng như loài hoa lạ trong vườn của namjoon. jungkook hai mắt ngấn nước hoảng loạn trốn vào bồn tắm, và rốt cuộc sau vụ đó em đã dỗi anh nguyên tuần, còn hoseok thì chẳng thể gạt bỏ dáng vẻ vừa ngây thơ vừa dâm mị kia ra khỏi đầu. nó ám ảnh tới mức đi sâu vào tiềm thức của người lớn tuổi hơn, và rồi một đêm nọ khi ảo tưởng tội lỗi đã biến thành cơn mộng du quái gở, anh tìm thấy mình ở trong phòng jungkook, chen giữa phần thân dưới trần trụi và mắt thì nhìn chằm chằm vào cây hoa xinh xinh của em. nó ỉu xìu vì không được tưới nước, và hoseok chẳng chút do dự mà bao bọc koo bé trong khoang miệng của mình, thành thục liếm láp giống hệt lúc ăn kem. anh tư dễ dàng nuốt trọn vật nhỏ dễ cưng xuống cổ họng, để rồi chỉ sau năm phút chà xát, jungkook đã run rẩy bắn ra dòng tinh dịch đặc sệt của xử nam. hoseok uống không sót một giọt, vị sữa ngòn ngọt khiến anh rơi vào đê mê.