Yoongi khép hờ mắt nhìn ra phía biển. Những làn sóng êm dịu vỗ vào bờ mang theo những vảy bạc lấp lánh làm em thích thú.
- Taehiong, chú cảm thấy như thế nào?
- Ý em là sao?
- Ý em là, chú có cảm thấy hạnh phúc không? Khi ở bên cạnh em?
Em ngồi bật dậy, đôi mắt mong chờ câu trả lời từ Taehyung. Thấy hắn không có động tĩnh gì, em cảm thấy có chút thất vọng, ngồi co ro vẽ vòng tròn trên cát. Taehyung thấy hết và hắn cười khẽ trước sự đáng yêu của em bé. Nhưng hắn sẽ không dễ dàng tiến đến dỗ em đâu, chọc em một chút cũng không sao.
- Vậy tôi hỏi em nhé! Sẽ như thế nào nếu em ở cạnh một đứa trẻ con ngốc nghếch suốt ngày thích phá phách đây?
Yoongi dẫu môi, tay bốc từng nắm cát ném ra ra xa, miệng lẩm bẩm mấy từ đủ để Taehyung nghe thấy, rằng em nói hắn là đồ đáng ghét. Ánh mắt trìu mến nhìn em một hồi lâu, sau đó khẽ đi đến ôm trọn em vào lòng. Yoongi cựa quậy, vùng vẫy muốn thoát nhưng đôi tay rắn chắc của ai kia đã cố định eo em lại, làm em không tài nào tách ra được.
- Yên nào!
- Chú không thương em à?
Yoongi ủy khuất, giọng thỏ thẻ như một chú mèo con làm nũng. Taehyung vùi mặt vào hõm cổ em hít một hơi dài:
- Ừ tôi chả thương em tí nào! Tôi chẳng thương em nên mới dắt em đi chơi. Tôi ghét em nên mới dắt em về ra mắt gia đình. Tôi không yêu em nên lúc nào cũng muốn ôm em trong vòng tay, muốn được hôn lên đôi má hồng của em. Và tôi cũng không có thương em chút nào, tôi yêu em.
Yoongi như vỡ òa. Không biết vì gió lùa vào đôi mắt hay vì loại cảm xúc gì đó đã khiến em rưng rưng.
- Em yêu chú nhất, Taehyung!
⇌⇌⇌
kthv
khà khà, dẫn em bé đi chơii ʕ •ᴥ• ʔ
♡5,887 » ↺1,223
xem bình luận
jmpark ét o ét, ừm ét o ét
⤿sjin anh cho cây chổi lông gà vô mồm chứ ét o ét
⤿jmpark chời giỡn tí gì căng anh zai
⤿sjin căng chỗ nào, đang rất mềm
⤿jmpark @rmknj ê anh già đến tháng à sao cọc z 😞
⤿rmknj hong chú ơi, ôi dồi ôi chả biết đâu, chắc tại ở nhà cháu đụng cái gì là lại ét ô ét nên chú ý cọc ý =}
⤿jmpark má, cũng chú mày nữa :)