𝟷

2.1K 136 8
                                    

wr: r18, ooc, abo, rape

-

ngoài bệnh viện, có dáng hình của một chàng thanh niên trạc tuổi 23, mái tóc đen dài xõa ngang vai. đó là akashi takeomi, hắn vừa hoàn thành xong một đợt khám sức khỏe định kì, còn được tặng kèm tờ giấy khám kiểm định giới tính.

hắn biết sự thật là anh giới tính o rồi, không cần sự thật phải đập phũ phàng vào mặt hắn đến hai lần như thế. một lần năm 15 tuổi, lần đầu tiên kiểm tra giới tính, và bây giờ là lần thứ hai. thật sự thì đối với takeomi hắn giới tính gì như thế nào cũng chẳng làm sao, không có gì ảnh hưởng to tát lắm, nhưng mà nếu được lựa chọn thì hắn muốn làm một alpha hơn.

không phải sao? là một a có nhiều lợi ích hơn biết bao nhiêu, chỉ riêng về mặt sẽ không bị sỉ nhục tinh thần và thể chất thôi đã là cả một bầu trời tuyệt vời rồi, hay về vấn đề dễ dàng xin việc hơn nữa.

là một o khiến cho việc đi xin việc làm khó khăn hơn, nên takeomi đã giấu nhẹm đi thân phận là một o của mình, hoạt động sinh hoạt thường ngày với tư cách là một beta. nhờ vậy, đi xin việc tuy cũng không thuận lợi lắm nhưng cũng phần nào dễ dàng hơn.

-

"takeomi, sắp tới khó khăn quá thì nghỉ việc qua tiệm sửa xe của tao làm bán thời gian cũng được."

shinichiro mở lời, từ miệng anh phả ra một làn khói trắng đục, là khói thuốc. về cơ bản là dạo này anh thấy takeomi có vẻ mệt mỏi đi ít nhiều, có lẽ cũng là vì công việc ở trên công ti áp lực quá, được bonus thêm quả sếp thích bắt nạt nhân viên cấp dưới thì ôi thôi xin là xin vĩnh biệt cụ.

"ugghh... tao không nghĩ thế... làm phiền mày chết mất."

takeomi vốn không phải không muốn mắc nợ shinichiro, là hắn không muốn phải mắc nợ một alpha. alpha thì cũng có chia ra làm hai loại người, một loại là thân thiện, hòa đồng và dùng sự uy tín đối với mọi người để leo lên thứ hạng cao nhất, loại còn lại là kiểu độc tài, bố mày nói gì mày phải nghe đấy, sử dụng sự sợ hãi và kính nể của mọi người để được tôn làm kẻ đứng đầu.

shinichiro là loại một. em nó là loại hai. ý tôi là cả hai thằng ấy.

dù sao thì, takeomi cũng rất biết ơn lời đề nghị giúp đỡ của shinichiro nhưng không, hắn sẽ rất vui nếu shinichiro gạt cái ý nghĩ mời hắn đến làm ở tiệm mô tô của anh.

"một o như mày đi làm như vậy cũng vất vả chứ?"

một câu nói như vả vào mặt của takeomi. con đỹ mẹ mày có cần phải nhắc lại vấn đề này không?

shinichiro là một trong những ít alpha hắn chia sẻ sự thật về giới tính của mình, vì cả hai là bạn thân đã từ lâu, nên hắn tin tưởng anh lắm.

"nhưng tao đi làm với tư cách là một b."

"ý tao là kì phát tình ấy?"

"đuỵc con mẹ mày có cần phải thẳng toẹt ra như thế không?"

"tao hỏi thật lòng mà..."

"... thì tao cũng chỉ uống thuốc ức chế như bình thường thôi."

[shintakeo] - fuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ