Hi! Chào dịu dàng của tớ 💜
em là nanh, nếu như anh/chị muốn mua kẹo thì hãy cười lên thật xinh nha~để tiện xưng hô em xin xưng hô tớ-cậu mong anh chị không khó chịu. hôm nay ngày của các cậu thế nào? nếu đang cảm thấy nhàm chán, vô vị hay chỉ đơn giản là cần một lời an ủi thì lại đây tớ sẽ nói cậu nghe muôn vàn điều dịu dàng nhé. cảm ơn cậu vì vẫn còn dũng cảm để sống tiếp ngày hôm nay🐰
_________________________________________________
trích: chúng ta rồi sẽ hạnh phúc theo những cách khác nhau
nỗi buồn 1. hạnh phúc là gì...?
chúng ta thường dùng cả cuộc đời để đi tìm hạnh phúc cho bản thân mình. có một số người quan niệm rằng phải thật nhiều tiền mới hạnh phúc, có người nhất định phải gặp được người yêu mình và mình cũng dốc lòng dốc dạ đáp lại mới là hạnh phúc, có một số người lại chỉ theo đuổi một cuộc sống bình dị, không giàu sang, người ta cho rằng như vậy là hạnh phúc.
vậy! khi nào con người ta cảm thấy hạnh phúc?
là khi tất cả những gì diễn ra xung quanh mình phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. là khi âm lượng của tai nghe vừa đủ lấn át tiếng ồn bên ngoài, là tiếng đồng hồ báo thức vang lên đúng lúc ta vừa tỉnh giấc, là yêu một người đúng lúc người đó cũng yêu ta
hạnh phúc thực ra đơn giản lắm, là bất kể khi nào chúng ta cảm thấy thoải mái về cuộc sống của mình. là khi tận sâu thẳm tâm can không gợn sóng và bị chi phối. là khi tan sở về ăn một bữa cơm với gia đình. là khi một sớm mai thức dậy, ta thấy mình tràn đầy năng lượng để bắt đầu.
hạnh phúc suy cho cùng vẫn chỉ là một đích đến trong tiềm thức mà mỗi chúng ta dùng cả đời để theo đuổi. có người phải đánh đổi rất nhiều thứ vẫn cam tâm chấp nhận. nhýng những điều hạnh phúc bình dị như có cuộc đời để cố gắng, có gia đình để yêu thương, có tương lai để phấn đấu thì lại không nhiều người chú ý.
tôi chỉ muốn chúng ta hiểu rằng, được có mặt trên cuộc đời này là hạnh phúc lớn nhất, đừng vì chuyện nhỏ nhặt đã qua, đừng vì những dại khờ tuổi trẻ mà bỏ lỡ cõ hội được hạnh phúc sau này.
tác giả: thảo thảo
________________________________________________________________________
nói tớ nghe, hạnh phúc của cậu là gì? hạnh phúc của tớ chỉ đơn thuần là mỗi sáng đều có thể mở to đôi mắt ngắm nhìn thế giới này, hạnh phúc của tớ là bên cạnh luôn có những người mà ta yêu thuơng, trân quý, là cảm giác khi đón cơn gió đông đầu mùa, là cảm giác...có thể ôm lấy trái tim của một ai đó và an ủi nó. hoặc là xúc cảm mãnh liệt khi con tim mình khẽ rung lên vì hạnh phúc. chỉ vậy thôi, cuộc đời tớ rất tuyệt vời khi có cậu. có thể nhìn thấy trái tim cậu ấm áp, bình an là tớ đã thấy rất hạnh phúc rồi~ nếu cậu muốn mua kẹo thì cười thật tươi nha, hôm nay chúng ta sẽ có kẹo hạnh phúc và tớ tặng cho cậu một bông hoa đồng tiền. cảm ơn cậu rất nhiều, tạm biệt dịu dàng của tớ.
-nanh-
BẠN ĐANG ĐỌC
nhật ký tháng tư của chúng ta 🐰🥀 1
Randomchào cậu, ngày hôm nay của cậu thế nào rồi? có mệt không? có tệ không? có buồn không? nếu mệt rồi thì về đây đi, tớ cho cậu một thứ thật nhẹ nhàng, thật ấm áp🐰 đây không phải hoàn toàn là tất cả những lời văn của tớ đâu, có thể là từ sách ra đấy ạ...