[Khoái xuyên] Nữ phụ công tâm kế
Tác giả: Bạch Hoa Hoa
Văn án:
Nữ phụ công tâm chiến. Nam chủ đại nhân, thỉnh không cần lại chống cự, từng cái từng cái luân hãm đi.
Sẽ xuất hiện nam chủ có:
Nhất, mẫn cảm bệnh kiều hệ nam chủ
Nhị, lạnh lùng cao ngạo hình nam chủ
Tam, cao lĩnh chi hoa hệ nam chủ
Tứ, kiêu ngạo tạc mao hệ nam chủ
Ngũ, tự bế ngốc manh hệ nam chủ
Lục, dị giới hắc hóa hệ nam chủ
Thất, đại thần cấp tay viết nam chủ
Bát, tàn tật tối tăm hình nam chủ
Nơi này là chú ý hạng mục công việc:
Nhất, 1v1
Nhị, sẽ không tận lực hắc nguyên nữ chủ, có nữ phụ ở, đại đa số thời điểm cũng chưa các nàng chuyện gì
Tam, nói là mau mặc kỳ thực cũng không phải rất nhanh, tác giả hi vọng đem mỗi một chuyện xưa viết cho hoàn chỉnh điểm.
Tứ, tam xem không hợp hoặc manh điểm chưa trung muội tử nhóm ball ball you trực tiếp khí văn đi, tác giả quân có chút thủy tinh tâm, thỉnh đối ta ôn nhu một chút. Đương nhiên, có ý kiến gì có thể đề, chỉ cần không nhân thân công kích, sao sao đát.
Nội dung nhãn: Mau mặc xuyên không thời không ân oán tình cừu
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Tử ┃ phối hợp diễn: Rất nhiều ┃ cái khác: Mau mặc, tiến công chiếm đóng nam chủ
Đệ 1 Chương thầm nghĩ nhốt ngươi (nhất)
Ý thức hấp lại kia một khắc, Diệp Tử thậm chí không cần mở to mắt, chỉ biết bản thân lại đi tới một cái thế giới mới.
Mơ mơ màng màng, đầu thật choáng váng, cũng rất nặng.
Nàng có chút không ngờ nhíu nhíu mày, đã cảm giác được thân thể khác thường, vốn là tái nhợt sắc mặt lập tức trở nên không rất dễ nhìn.
"Ngô." Diệp Tử theo bản năng giật giật thân mình, nhất thời buồn hừ một tiếng, thanh âm bị đổ ở trong cổ họng, có vẻ trầm thấp lại ngắn ngủi.
Ánh mắt nàng lóe lóe, đoán rằng hiện tại đến cùng là cái gì tình huống.
Nàng miệng bị cái gì vậy đổ, không tính tơ lụa vải dệt ma sát nàng yết hầu, một trận lại một trận buồn nôn cảm dũng đi lên, nhường nàng cơ hồ không có biện pháp hô hấp, chỉ phải nặng nề mà co rúm mũi thở giảm bớt một chút nhường nàng choáng váng đầu ngực buồn hít thở không thông cảm. Không chỉ có như thế, nàng hai tay bị khóa trái ở sau người, lúc này cánh tay đã vừa mỏi vừa đau, hai chân cổ chân cũng bộ chân khảo, chân khảo trong lúc đó xiềng xích không quá dài, đại khái chỉ có thể nhường nàng tiểu đi bộ đi.
Trọng yếu nhất là... Diệp Tử có chút không thoải mái giật giật cổ, thiết liên thanh âm rào rào vang lên. Đây là nhường nàng hô hấp không khoái một cái khác đầu sỏ gây nên, nàng trên cổ cũng bộ hạng quyển. Hơn nữa, này hiển nhiên không là cái gì vì tình thú mà mang theo bằng da hạng quyển, kim chúc đặc hữu xúc cảm cùng độ ấm nhường nàng thật không được tự nhiên. Này hạng quyển gắt gao dán nàng trên cổ làn da, mặt trên còn liên một cái thật dài xiềng xích cố định ở trước giường trên vách tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] Nữ phụ công tâm kế - Bạch Hoa Hoa (unfull)
Romance[Khoái xuyên] Nữ phụ công tâm kế Tác giả: Bạch Hoa Hoa Văn án: Nữ phụ công tâm chiến. Nam chủ đại nhân, thỉnh không cần lại chống cự, từng cái từng cái luân hãm đi. Sẽ xuất hiện nam chủ có: Nhất, mẫn cảm bệnh kiều hệ nam chủ Nhị, lạnh lùng cao ngạo...