Chap 1

156 9 0
                                    

Hôm nay, hắn gặp lại cậu ở trước một tiệm hoa, hắn nhìn cậu với một nụ cười và hắn hỏi cậu.
-Nè Chuuya cậu cũng mua hoa sao?
-Không ta chỉ đi ngang qua thôi
-Trùng hợp quá nhỉ
-Ừ, ta không có thời gian nói chuyện với ngươi đâu.
-Sao thế cậu có nhiệm vụ mới à
Hắn nhìn cậu vẫn là nụ cười nham nhở ấy nụ cười ngứa đòn khiến cậu muốn đấm hắn đến chết nhưng cậu nói ghét như thế thôi chứ ra trong lòng cậu mang một gánh nặng mang tên là "Yêu". Đúng vậy cậu đã phải lòng hắn từ lúc hắn còn làm việc trong Mafia Cảng rồi, hắn cũng biết điều đó nhưng hắn vẫn cứ thích thú chà đạp lên tình yêu của cậu hết lần này đến lần khác trước mặt cậu hắn cẫn cứ thích thân mật với người khác để khiến cho cậu ghen, nhưng hắn đâu biết một điều là hắn cũng đã phải lòng cậu rồi. Hết lần này đến lần khác hắn chọc ghẹo cậu cũng chỉ vì một đích làm cho cậu tức điên lên nhưng vẫn không biết những việc hắn làm đang khiến hắn thích cậu hơn đâu. Đến hôm nay khi gặp lại cậu, cậu tính tình vẫn như trước cách đối xử của cậu đối với hắn vẫn như trước vừa ghét vừa yêu, hắn vui lắm, hắn vui vì cậu vẫn đối xử với hắn như trước, hắn tưởng cậu vẫn còn thích hắn như lúc ban đầu nhưng...
_________________
Hôm nay mình chỉ viết hết chap 1 nhiêu đây thôi nhé vì tui còn đống bài chưa chép vì nghỉ để cách ly nè có gì tớ sẽ ra truyện sớm nha nếu thấy lâu quá tớ chưa ra truyền thì cmt để mình biết là mấy bạn đợi nha và có thể thì mong các bạn ủng hộ truyện mới của mình, chúc các độc giả đọc truyện vui vẻ nha, mãi yêu các độc giả💖💖.

[BSD] [DaChuu] Thất Hứa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ