seven; hyunlix.

1.5K 157 20
                                    

hyunjin và felix là người yêu của nhau, nhưng bằng một cách nào đấy hai con người này thường cãi nhau chí choé, lâu lâu còn đánh nhau luôn cơ. tình yêu bây giờ thú vị quá nhể?

mặc dù cãi nhau và đấm đá nhiều nhưng giữa hai đứa nó chả bao giờ buông lời chia tay nhau cả.

"hyunjin, tao bảo mày để đồ gọn vào cơ mà?"

"không thích, để tao nằm yên coi."

felix khó chịu nhìn hắn, trong đầu chả hiểu sao đi yêu thằng quỷ này nữa.

"mày dậy xếp gọn vào nhanh lên."

"đéo, càm ràm hoài. mày là người yêu tao hay má tao thế hả felix?"

hyunjin vẫn cứ nằm ỳ trên giường, mắt chăm chú chơi game, mồm thì cãi lại người yêu.

"mẹ mày con chồn hôi, có tin tao đánh mày không."

"con gà chết tiệt kia, mày gọi ai là con chồn hôi hả?"

hyunjin cùng felix cãi qua cãi lại, nhịn không được thì cả hai lao vào đánh nhau luôn. đánh chán đánh chê, hết sức không muốn đánh nhau thì lại quay ra mè nheo như chưa từng cãi nhau vậy.

"hyunjinnn, thơm em cái nàoo."

"thơm thì thơm."

hyunjin cúi đầu xuống, hôn lấy bờ môi căng mọng của người yêu hắn.

cùng lúc đó jisung mở cửa để gọi hai thằng quỷ này xuống ăn cơm, vừa mở cửa phòng ra thì thấy màn cháo lưỡi đập thẳng vào mắt.

"ôi vãi cả lìn, tao vừa nghe thấy tiếng chúng mày đánh nhau xong giờ đè nhau ra hôn rồi??"





felix xứng đáng được nhận yêu thương nhiều hơn, đừng chỉ vì bài báo nhảm mà kêu thất vọng về anh ấy.

mình chỉ là phận sp stray kids thôi, nhưng mình yêu felix lắm. mình thương anh nhiều, mong rằng sắp tới skz cb thật thành công nhé!

skzミdrabbleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ