seungin.

1K 114 1
                                    


nửa đêm seungmin đột ngột tỉnh dậy, anh vung tay sờ sờ bên cạnh thì không thấy em người yêu đâu. có lẽ ngủ với em ấy nhiều cho nên lúc không có em bên cạnh anh cảm thấy trống rỗng và không ngủ được.

seungmin chống tay ngồi dậy, đi đôi dép lê ra khỏi phòng. nhìn phòng khách vẫn còn đèn sáng, anh đoán chắc em đang ở đó.

"inie ơi."

jeongin giật mình quay phắt người lại.

"ơ anh seungmin?"

seungmin cúi đầu xuống nhìn vào màn hình máy tính, quả nhiên em người yêu đang làm bài tập. nhưng đã khuya rồi, em ấy cần phải đi ngủ ngay bây giờ.

"đã khuya lắm rồi em còn làm bài sao? tắt máy đi ngủ với anh đi inie~"

"không được, em chưa làm xong mà. anh đi ngủ trước đi nha?"

jeongin vội lắc lắc đầu, nay bài tập nhiều nên em làm mãi vẫn chưa xong. bây giờ chỉ còn lại một chút bài tập thôi, ráng chút xíu là xong rồi.

"bé ngoan không được thức đêm đâu!" - nói rồi seungmin nhấc bổng cả người em lên vai rồi vác vào phòng ngủ của cả hai.

"ơ kìa anh, mau bỏ em xuống!"

seungmin vật em xuống giường rồi bản thân cũng nằm lên, kéo chăn qua cho cả hai rồi anh ôm jeongin vào lòng.

"ngủ đi bé, mai dậy làm nốt."

"nhưng mà.."

"ngủ ngon, inie."

seungmin khẽ hôn lên trán em, lúc này jeongin cũng không bài xích gì nữa, em nằm ngủ một cách ngon lành trong lòng anh. có lẽ do có bàn tay ấm áp của seungmin mà em dễ chìm vào giấc ngủ hơn bao giờ hết.

skzミdrabbleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ