Sandara's POV
*KRIIIIING*
"Bye Class"-Prof
Mabilis akong lumabas ng room at pumunta sa HQ nila Kuya .Kinuha ko yung Leather Jacket na itim ,sandong itim,at Skinny Jeans na fitted partner by Boots na may heels Na pinadala ko Kay Kuya Kanina.Tapos na aKong magbihis.Tinali ko yung buhok ko.
Lets Start the Game.
*EvilSmirk*
Ayon sa napagtanung tanungan ko Madalas syang dumaan dito kapag pauwe.
At nakita ko sya.Naglalakad na sya papuntang parking Lot.Madilim na rin Kaya Lalo akong Naexcite.Wala nang masyadong tao dito.
Nakatalikod sya saken.
Hinatak ko ng Pagkalakas lakas yung Kwelyo ng Dress nya Kaya napunit ito .
"What the Hell are you doing?!"-sya
"Ask your Self .Bitch!"-ako
"Who are you?!"-sya
Hinatak ko yung Kwelyo nya.
"I'm Ms.Destroyer"-ako
Sabay tadyak sa sikmura nya ,kaya napahiga sya sa sahig at namilipit sa sakit.
And I'll Start my other moves.
Basty POV[PeyrsTaym]
Hi I'm Mark Basty Samonte.19 year old.HRM Student.Notorius Playboy.Hindi naman talaga ako Playboy eh.Simula nga lang nung nawala SIYA at kamuhian ako...
Naaalala ko nanaman.
Nandito pa ako sa school.Hindi ako pumasok kaya hindi nyo ako nabasa sa nakaraang Chapter.Nagcutting ako.Wala gusto ko lang.
Papunta na ako sa parking lot ng may marinig akong iyak at sigaw nagtago ako at may nakita akong dalawang babae.Yung isang babae binubugbog naman yung isa.Ha?Binubugbog?Astig a.
"Tama na plss.Hindi ko naman sinasadya kung ano man yung sinasabi mong nagawa ko.*huk*"-sabi nung binubugbog.
Huh?Si Chloe yun ah.Naging TG ko yan.
Sino naman yung nambubugbog sa kanya?
Paalis na sana ako ng may biglang nagsalita.
"STARTING TOMORROW ,I WILL NEVER SEE YOUR FVCKING FACE AGAIN,UNDERSTAND?!!"
Lumingon ulet akoTeka si ......Si Sandara ba yun?
"Y-yes"-Chloe
Sabay alis nya .
Si Sandara ba talaga yun?Imposible yung panget na nerd na yun.Marunong mambugbog??At ang pinaka Bitch pa talaga sa section namin yung binugbog nya??
Tiningnan ko yung nambugbog kanina.
Eh?!Wala na ?Ambilis na man nya?Seriousl,Is that Her?
========================================================
A/N:Guys Kinompleto ko po muna tong story ko bago ko nipost kase para ,hindi na kayu magaantay sa paguupdate ko ..Busy po ako kase ee.Labyyaahh:*Readers .
.Sino kaya yung tinutukoy ni Basty na siya?.Hmm.may Clue na kayo noh?Tingnan este basahin nyo nalang sa Next Chapters.
Vote
Comment
and Love me ..HaHaHaxD