Vì thấy mình có lỗi Jennie vất tai nghe khỏi tai mình chạy thật nhanh ra khỏi nhà,Do chạy nhanh qua và không thấy gì chủ yêu Jennie chạy xuống tầng theo trí nhớ nên Jennie đã vấp té, nguyên cái đầu gối của cô giờ đã sưng tấy lên. Ôm chân của mình Jennie ngồi thút thít. Jisoo dưới nhà nghe thấy tiếng khóc vội vã chạy lên thấy Jennie đang ôm đầu gồi ngồi hành lang khóc.Cậu bế Jennie đi xuống nhà. Cô đang nằm trong vòng tay ấm áp của Jisoo. Không biết sao mà giờ tự nhiên bây giờ cô cảm thấy rất bình yên. Mặt Jisoo vẫn còn in rõ mồn một 5 dấu tay của Jennie. Kim đại Tiểu thư bất giác choàng tay lên cổ của Jisoo siết chặt và úp mặt vào trong đấy.
Jennie:Em xin lỗi, Jisoo à~.....
Jisoo không nói gì. Chỉ bế Jennie mà đi tiếp. Đến trước ghế sofa Jisoo thả Jennie xuống
Jisoo:Tiểu thư, em ngồi đây đi tôi sẽ băng bó vất thương cho em.
Sau khi băng bó xong Jisoo cất dụng cụ sơ cứu trở lại hộp rồi đứng dậy
Jisoo: Tôi ra vườn dọn dẹp.có gì em cứ gọi
Jennie:Sao chị không ở đây cùng em?
Jisoo:Tôi... không muốn làm phiền em. Tiểu thư em cứ ngồi coi tv hay nghe nhạc đi giờ cơm trưa sẽ có cơm cho em dùng
Jisoo đẩy nhẹ Jennie ngồi xuống ghế.Định bước đi thì
Jennie:Kim giúp việc.....
Jisoo:Vâng thưa Tiểu thư
Jennie:Em..muốn uống coffee. Và phải thật "nhiều đá" nữa.
Jisoo:Vâng
Jennie cố ý nhấn mạn chữ " nhiều đá " cho Jisoo nghe. Vì cô nghĩ Jisoo sẽ không giận cô nữa hay là sẽ uồng giùm cô như hôm trước.Yên tâm là kế hoạch sẽ thành công nên Jennie ngồi đợi Jisoo. Một lúc sau, Jisoo tiến lại ghế sofa, trên tay cầm một ly cofee.
Jisoo:Của em đây, tôi xin phép ra ngoài
Jennie:Chị không có gì muốn nói với em sao ?
Jisoo:Không thưa Tiểu thư.
Jennie:Chị không la em sao vì ta uống mấy cái thứ lạnh ngắt này nữa à?
Jisoo:Như tôi đã nói lúc trước, những thứ này không tốt nếu Tiểu thư uống nhiều. Mà Tiểu thư không nghe thì tôi cũng đành chịu.
Jennie:Chị nói sẽ chăm sóc em mà
Jisoo:Chăm sóc?
Jennie:Đúng vậy.Chị nói sẽ chăm sóc em. Vậy giờ sao chị không chăm sóc cho em?
Jisoo:Liên quan gì đến ly coffee này thưa Tiểu thư ( ý Jennie là uống coffee như lần trước Jennie đòi ăn em đã bị Jisoo mắng rồi bị chiếm tiện nghi ấy )
Jennie:Trái tim của em..thật ra..nó..nó đang..
Nói đến đây, Jisoo xoáy sâu ánh nhìn của mình vào Jennie làm cô cảm thấy hồi hộp
Jennie:Thật ra, em.. em...
Jennie chưa kịp hoàn thành câu nói thì Jisoo lên tiếng
Jisoo:Tôi biết Tiểu thư thích đá rồi, tôi còn nhiều việc phải làm nên tôi ra ngoài chút đây.
Vừa quay đi thì tay áo Jisoo đã bị hai ngón tay bé nhỏ của Jennie níu lại
Jennie:Em xin lỗi mà , chị đừng giận chuyện hồi sáng nữa. Có được không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Giúp việc kiêm tình nhân[Jensoo]
RomanceMột tên nông dân vì hoàn cảnh phải lên phố tìm việc.Một cô tiểu thư xinh xắn nhưng bị MÙ do tai nạn.Hai người hai tầng lớp khác nhau bỗng va phải nhau.Liệu có tình yêu như trong truyện cổ tích "kẻ đánh giầy" may mắn cưới được "công chúa" hay chỉ là...