Paris, Orsay, Seine

303 37 3
                                    

Paris xinh đẹp, thành phố tình yêu, kinh đô ánh sáng, nơi mang theo ước mơ thời trang mà bấy lâu nay Noh Jihye theo đuổi.

ước mơ thời trang ấy len lỏi trong cuộc sống của nàng, rồi nó lớn tới mức từ bỏ công việc hái ra tiền nơi quê nhà để một mình đứng nơi xa lạ.

nhưng kể cả khi ở Paris phồn hoa lấp lánh với những bộ cánh đắt đỏ, những món đồ hiệu xa xỉ cùng ánh đèn lộng lẫy thâu đêm, Jihye vẫn cảm thấy trái tim mình trống rỗng.

khi mà cuộc sống cứ mãi lặp đi lặp lại việc một mình tự đi đi về về, tự làm hết thảy mọi việc.

có lẽ đã vài ba năm trời chẳng nhớ nổi, nàng quên mất cách ở bên cạnh một người là thế nào.

nước Pháp lãng mạng với những bản tình ca, Paris ngọt ngào đến từ tận không khí bên trong những con đường cũ.

nhưng có lẽ nàng thích Los Angeles hơn, ít nhất rằng nàng nhớ cái không khí mỗi lần cùng người mình yêu đi dạo quanh bãi biển, cùng nhau lướt sóng đến tận khi chiều tà, ăn một bữa tối vui vẻ trước khi lượn lờ mua sắm ở những trung tâm sầm uất.

những chuỗi ngày cũ ám ảnh nàng tới mức bản thân nghĩ rằng mình có thể hay không từ bỏ cái sự nghiệp thời trang mà bản thân vùi đầu trong nỗ lực vài ba năm trời.

Leejung, người yêu nàng, thạc sĩ luật cùng đam mê mãnh liệt với những khúc cua quanh mọi cung đường trải dài từ California đến Floria. em ấy yêu thích cuộc sống tự do với bất kỳ những gì mình muốn, từ nhảy nhót bơi lội trượt ván hoặc bất cứ những gì khác, trong khi cuộc sống của nàng vòng quanh những buổi trình diễn nơi này.

nàng không thể phủ nhận sự bất đồng về lối sống của cả hai.

nhất là khi Leejung xuất hiện ở trời Âu, Berlin London Venice hoặc bất cứ nơi nào khác trong khi nàng còn đang bận công việc. hoặc là khi nàng có lịch trình nơi em ở thì em lại đang vi vu đâu đó mà nàng chẳng rõ.

vẫn luôn là tuỳ hứng như vậy, giống như một tin nhắn bất ngờ được gửi lúc nửa đêm, ngay khi nàng vừa ngủ. để khi thức dậy với cơn đau đầu vì chai rượu vang tối qua lẫn lộn với đống cảm xúc hỗn độn từ dòng tin không cảm xúc mang lại.

'em có công việc ở Paris vào tuần tới, mình gặp nhau nhé'

chết tiệt, Leejung đã biến mất suốt một thời gian dài, cả hai đã nói chuyện với nhau từ bao lâu mà nàng chả nhớ rõ. có lẽ lần cuối cùng gặp nhau là ở Roma nửa năm trước. và bây giờ em ấy có thể tự nhiên xuất hiện trước mặt nàng, có điên hay không mà nàng chấp nhận sự thiệt thòi đấy về mình vậy?

Noze Noh Jihye sẽ không làm điều đấy, chắc chắn là vậy. nàng có cả tá công việc xếp lịch đến tận cuối tháng, nên chẳng có thời gian mà ra ngoài để ăn một bữa tối với người không dành nổi cho nàng một ngày khi nàng ở bên đất Mỹ.

Paris Fashion Week đã cho nàng vài bộ cánh ưng ý, nhưng đa phần chúng chưa tới tay, và thú thật rằng kha khá bộ phải bỏ lại vì khả năng chi trả hạn hẹp của mình. quả thực thì lúc nào sự tài trợ vẫn luôn là tốt nhất.

rất may rằng vẫn có một chiếc váy Dior kịp thời xuất hiện trong tủ đồ của nàng vừa đúng ngày diễn ra buổi triển lãm ở Orsay.

| leejung x noze | moi et mon amourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ