《 tróc yêu phải không bị áp 》 tác giả: tống đồng nghiệp
Tấn giang VIP2015-04-13 xong xuôi
Trước mặt bị bắt giấu sổ: 837 văn chương vi tích phân: 26,052,432
Các ngươi tạo nam mao bắc mã sao? Các ngươi tạo nam mao bắc mã Mã gia sao? Đúng đúng đối, chính là cái kia hội thu yêu quái Mã gia. Ai u, yêu thọ nga, Mã gia này đại thu yêu đệ nhất nhân nghe nói bị yêu quái đè ép! ! ! Gì? Động áp ? Này này này, một cái nữ đạo sĩ, một cái nữ yêu quái, động áp phương thức đều có nga. Vân vân, một vị vị đều đừng nóng vội, đối đãi cho các ngươi tinh tế nói đi. . . .
Gì? Cái gì yêu quái như thế ngưu xoa? Phong Thần bảng kê bất kê đạo? Đát Kỷ thật là tốt khuê mật kê bất kê đạo? A ~~~~ các ngươi đều kê đạo ~~~ sao còn muốn oa nói cái gì. . . Trực tiếp đọc sách đi. . .
~~~~~~~~ bài này thần tiên cùng quỷ quái loạn nhập, Phong Thần bảng / sơn hải kinh / hắc bạch thay đổi luôn / cương thi thuỷ tổ / quỷ hồn thần quái / các loại thần tiên quỷ loạn luân phiên ra trận ~~~~~ chỉ lấy nhân vật tới viết, cùng nguyên kịch không có bất luận cái gì quan hệ ~~~~~~ sở hữu nội dung vở kịch giống nhau nguyên sang!
Nội dung nhãn: cảng thai kịch nghiệp giới tinh anh kinh khủng thần quái thần tiên ma quái
Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: Mã Tiểu Linh, Vương Quý Nhân ┃ phối hợp diễn: bành xán, ngô đông tuyết, lữ thượng, cửu vĩ ┃ cái khác: đem thần, sau đó khanh, quái vật gây hạn hán, doanh câu, Nữ Oa
Đệ 1 chương đại mạo sơn ngộ quỷ
Đại mạo sơn vùng đồng nội - ngoại ô công viên nội, nhất mạt cao to thân ảnh tại nhân hình chữ ruộng bậc thang chạy về thủ đô đi, thất tám tháng mùa chính trực oi bức, một tia gió nhẹ cũng không thấy, ruộng bậc thang lý tràn đầy xanh mượt vãn trà cũng không năng nhượng này xinh đẹp thiên hạ tâm tình có điều chuyển biến tốt đẹp.
Cũng là, nhâm ai lớn như vậy nhiệt thiên tới ba sơn, cũng chịu không nổi, huống chi này ruộng bậc thang căn bản là không có che nắng tránh né địa phương, chỉ có thể mặc cho này thái dương cực nóng chiếu lên trên người, cũng may là phê một tầng phòng dương bạc sam, bằng không, ngày mai khẳng định biến thành một cái hắc thán đầu.
"Thực sự là chết tiệt, sớm biết rằng sẽ không tới, mệt chết " Mã Tiểu Linh thở hổn hển tìm một tảng đá ngồi xuống, bất đắc dĩ sở trường che khuất cái trán, híp mắt nhìn một chút mặt trời chói chang nhô lên cao, thứ nhân không mở ra được thái dương.
Ai, mở một linh linh đường vệ sinh công ty đều đã có hơn một tháng , nhất đan sinh ý cũng không có nhận được, thật vất vả tới cửa một cái, kết quả đối phương vừa nhìn bản thân niên kỉ linh, không nói hai lời quay đầu đã đi.
Tuổi còn trẻ thế nào lạp? Tuổi còn trẻ sẽ không có kinh nghiệm sao? Tốt xấu nàng cũng là khu ma Mã gia đường đường chính chính truyền thụ được rồi, nói như vậy nàng chính trảo quỷ hành nghiệp tinh anh ni, hanh, nhượng người kia không có ánh mắt, mặc dù đi tìm chút phiến tử đi! Hanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-HĐ - Thần quái] Tróc yêu không thành lại bị bắt - Nãi thanh nãi khí
RandomCác ngươi tạo nam mao bắc mã sao? Các ngươi tạo nam mao bắc mã Mã gia sao? Đúng đúng đối, chính là cái kia hội thu yêu quái Mã gia. Ai u, yêu thọ nga, Mã gia này đại thu yêu đệ nhất nhân nghe nói bị yêu quái đè ép! ! ! Gì? Động áp ? Này này này, một...