p3

636 6 0
                                    

Chú ngữ vừa vừa dứt, Mã Tiểu Linh đem thủy phóng tới một bên, cầm lấy hạ nhân chuẩn bị   tam chi trúc khoái, cho rằng dâng hương dựng thẳng với chỉ gian, thấp giọng quát dẹp đường: "Có ở nhà hay không, có ở nhà hay không, nếu là đang ở, cam lộ làm lương, trúc khoái làm hương, đứng lên!"

Mã Tiểu Linh đem tam căn trúc khoái nhẹ nhàng   xen vào đảo mãn thủy   trong chén, cung kính   thái độ dường như tại lư hương lý thượng hương giống nhau, Mã Tiểu Linh tùng rảnh tay, thì phát hiện kia tam chi trúc khoái thình lình đứng thẳng lập   đứng thẳng   tại trang mãn thủy   trong chén, lão giả thấy thế thất kinh, liên tục lui về phía sau vài bước, sắc mặt tựa hồ có chút tái nhợt, ngực hơi phập phồng, liên quan hít sâu   vài thứ, mới đè xuống   trong lòng khủng hoảng.

Bạch sắc ngọn nến   ánh nến dần dần không ở nghiêng, Mã Tiểu Linh ngẩng đầu vừa nhìn, chỉ thấy một cái vẻ mặt nếp nhăn   phụ nhân chính vẻ mặt si mê   nghe kia chén nước.

Mã Tiểu Linh thấy thế xuất ra lá bùa, thẳng ngoắc ngoắc   nhìn phụ nhân nhẹ giọng quát dẹp đường: "Ngươi là ai, báo thượng tục danh, đã chết lúc không đi đầu thai, lưu luyến này phàm trần làm cái gì?"

"Ta, ta là lưu xuân hoa, ta chỉ là muốn nhìn hài tử" lão ẩu vẻ mặt khủng hoảng   nhìn Mã Tiểu Linh trong tay   lá bùa, không biết vì sao, nàng trực giác tính   nghĩ này lá bùa nếu là đụng tới bản thân, bản thân sợ là thì sẽ không còn được gặp lại hài tử  , nói   khẩu khí cũng tràn ngập   bi ai ý.

"Lão gia tử, ngươi mà nhận thức lưu xuân hoa?" Mã Tiểu Linh dư quang nhìn một chút vẻ mặt khiếp sợ   lão giả.

"Xuân... Xuân hoa, nàng ở chỗ này sao? Nàng ở chỗ này làm cái gì? Nàng muốn hại   hài tử sao? Ta tự vấn bình sinh đợi nàng không tệ, nàng vì sao còn muốn tới hại ta tôn tử?" Lão giả vẻ mặt   tức giận, này lưu xuân hoa là hắn gia   đầu bếp nữ, tuổi còn trẻ   thời gian thì theo bản thân, cả đời chưa gả, lão tới cơ khổ vô y, bản thân cũng niệm tại như vậy nhiều   cảm tình, nhất tịnh dưỡng   của nàng lão, kết quả này lưu xuân hoa nhưng lấy oán trả ơn.

"Không có, ta không có, ta chỉ là muốn nhìn hài tử, ta luyến tiếc" lưu xuân hoa vội vã quỳ trên mặt đất, không được   hướng lão giả khái trứ đầu, đáng tiếc lão giả căn bản là nhìn không thấy nàng, cũng nghe không được nàng đang nói cái gì.

"Lão gia tử, ngươi đừng vội, nàng chỉ là muốn nhìn một chút hài tử mà thôi." Mã Tiểu Linh thở dài, thấy lão gia tử tức giận thiếu chút nữa suyễn bất quá tới khí, vội vã tiến lên vỗ vỗ lão gia tử   bối.

Ngôn ngữ vừa ra khỏi miệng, kia nguyên bản tức giận lão giả lại đột nhiên yên   xuống tới, lẳng lặng   nhìn ngọn nến, một lúc lâu mới xoay người, lau con mắt, nhẹ giọng đạo: "Xuân hoa, ngươi xem xong đã đi đi, đừng làm cho hài tử thái bị tội  ."

Quỳ trên mặt đất   lão ẩu cả người chấn động, ngẩng đầu nhìn hướng lão giả   thời gian trước mắt đau thương, chỉ là quỷ không có nước mắt, nếu như không phải lúc này   lão ẩu nhất định trước mắt lệ quang, lão ẩu nhìn lão giả một lúc lâu, lúc này mới thận trọng chuyện lạ   quỳ xuống hướng phía lão giả dập đầu ba cái, lại thay đổi một cái phương hướng hướng phía ngoài phòng dập đầu ba cái.

[BH-HĐ - Thần quái] Tróc yêu không thành lại bị bắt - Nãi thanh nãi khíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ