p4 [end]

714 5 0
                                    

Sau đó khanh câu dẫn ra nhất mạt tàn nhẫn   dáng tươi cười, thân hình chợt lóe, xuất hiện tại Mã Tiểu Linh bên người, lúc này đây nàng nhất định phải thân thủ hái được Mã Tiểu Linh   trái tim, bản thân   thế thân nhân ngẫu thế nhưng bảo bối, cư nhiên bị Mã Tiểu Linh loại này tra tra bức   dùng rớt một cái, thực sự là chết tiệt.

Nhẹ tay khinh   hướng phía Mã Tiểu Linh chút đi, Mã Tiểu Linh chỉ cảm thấy bản thân đột nhiên bị định trụ  , cả người không được nhúc nhích, kế tiếp, sau đó khanh có chút lạnh lẽo   thủ cũng rơi xuống   bản thân   ngực, móng tay tự lưỡi dao sắc bén giống nhau nhẹ nhàng nhất bính thì đâm xuyên qua Mã Tiểu Linh   quần áo và đồ dùng hàng ngày hung hăng   hướng phía Mã Tiểu Linh   tâm oa đâm tới.

Mã Tiểu Linh trợn tròn mắt gắt gao   nhìn chằm chằm sau đó khanh, là người này giết bản thân, này dung mạo đương nhiên phải nhớ ở trong lòng, bản thân thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua nàng, chỉ là xin lỗi quý nhân, Mã Tiểu Linh giãy dụa   giơ lên tay cầm ở trên cổ   tiểu tỳ bà, nhẹ nhàng   tiếng thở dài tràn ra, sau một khắc cũng dị biến nổi lên.

Trên tay   tiên huyết nhiễm ở tại tỳ bà thượng, tử hắc sắc   tỳ bà hấp thu   Mã Tiểu Linh   tiên huyết đột nhiên toát ra tinh thuần   yêu khí hóa thành một đạo thiên nhiên   cái chắn đem Mã Tiểu Linh vây quanh trụ, này nho nhỏ   cái chắn tựa hồ hình thành   nhất phương trời cao, đem Mã Tiểu Linh cùng sau đó khanh thật sâu   cách ly ra.

"Không có khả năng" sau đó khanh sắc mặt đại biến, lạnh liệt   nhìn Mã Tiểu Linh, đôi mắt lý   hàn ý tự kia vạn năm bất hóa   hàn băng giống nhau, băng lãnh đến xương, trong tay hồng quang chợt lóe, hướng phía này trời cao hung hăng   bổ xuống phía dưới.

Tử sắc   trời cao tại không trung run một chút, bị này hồng quang kích   có chút lung lay sắp đổ, sau một khắc tỳ bà thượng   tử sắc quang mang cũng càng thêm điên cuồng   bừng lên.

Viễn phương   Vương Quý Nhân thân hình ngẩn ra, cuống quít đứng dậy, thủ bí quyết nhất kháp, nhất thời không gặp   thân ảnh.

Lúc này đây Mã Tiểu Linh ba người truy sát sau đó khanh sự tình tương đối bảo mật, cho nên liên quan thông tin công cụ toàn bộ đóng, thậm chí ngô đông tuyết trên người hoàn dẫn theo một cái có thể ẩn dấu khí tức   lá bùa, dĩ phương tiện tùy thời đánh lén sau đó khanh, không ngờ tới này lá bùa nhưng nhất tịnh đem Vương Quý Nhân   thần thức cũng che   quá khứ, dẫn đến Vương Quý Nhân vô pháp tìm được Mã Tiểu Linh.

Nếu không phải bản thân   bản mạng tỳ bà nổi lên phản ứng, lúc này đây Mã Tiểu Linh sợ là tổn hại rơi xuống, Vương Quý Nhân sẽ không biết, cũng không biết là nên nói Vương Quý Nhân   tỳ bà cấp   rất đúng lúc là Mã Tiểu Linh   may mắn, cần phải nói ngô đông tuyết   cẩn thận nhưng tạo thành   các nàng ba người trọng thương   bất hạnh.

Vương Quý Nhân lúc này đây không hề bảo lưu, mở ra liễu không gian lễ chút, từ trong hư không giẫm chận tại chỗ đi, vừa xé mở hư không   lỗ hổng, thì thấy Mã Tiểu Linh tử sắc quang mạc bị sau đó khanh phá vỡ.

Sau đó khanh tràn đầy tiên huyết   tay phải chính hướng phía Mã Tiểu Linh   ngực đâm tới.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: không hiểu tâm tình hảo, đa mã   nhất chương!

🎉 Bạn đã đọc xong [BH-HĐ - Thần quái] Tróc yêu không thành lại bị bắt - Nãi thanh nãi khí 🎉
[BH-HĐ - Thần quái] Tróc yêu không thành lại bị bắt - Nãi thanh nãi khíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ