Bên ngoài phòng khách lúc này cảnh tượng như một con sói đói đang rình chú thỏ con có bộ lông trắng.
Anh một ánh mắt thu cả cơ thể cậu vào đôi đồng tử màu xám khói, lần lượt đánh giá. Thân hình nhỏ nhắn, làn da trắng, đôi môi hơi đỏ làm cho càng nhìn càng muốn hôn lên đó một nụ hôn ngọt ngào. Anh lấy tay xoa đầu cậu, cảm nhận được mái tóc cậu thật mềm mượt nha. Trước đây anh chưa từng thấy ai có mái tóc mượt như cậu. Anh mãi nhìn cậu mà không biết trong lòng cậu lúc này như có một đợt thủy triều đang đánh vào trái tim thỏ con của cậu.
Thật ra từ trước giờ cậu mất ba mẹ, chưa một ai đối xử với cậu dịu dàng vậy nha. Cậu cảm nhận được bàn tay ấy có hơi ấm toả ra, nhưng ngước lên lại chạm phải mặt anh, làm cho các dây thần kinh của cậu đều căng cứng.
Thấy cậu nhìn mình với vẻ mặt căng thẳng đó, anh không tự chủ mà nở một nụ cười "cậu năm nay bao nhiêu tuổi? "
"20 tuổi a" vẻ mặt ngây thơ ấy bắt đầu dãn ra, đỡ căng thẳng hơn. Cậu cúi đầu nhỏ tiếng hỏi
"còn anh? "
"Hơn cậu 5 xuân xanh"
Tay anh lại từ từ di chuyển xuống phần gò má hồng hồng của cậu mà kéo nhẹ "khá mềm"
Cậu khá hoảng khi bị anh kéo má, liền lấy tay mình mà giữ tay anh lại. Anh thừa cơ hội kéo cả người cậu vào lòng mình mà ôm.
Hoảng loạn, bây giờ tâm trí cậu thật sự hoảng loạn nha, lúc ba mẹ mất đến giờ là 10 năm rồi, chưa một ai ôm cậu nên giờ khi anh có hành động này, tâm cậu chính là hoảng loạn. Người cậu vặn vẹo cố thoát ra khỏi cánh tay ấy nhưng đâu dễ dàng. Anh là có cơ thể chuẩn cường tráng , nên thoát khỏi anh thật là chuyện không thể, cậu dần dần mất sức cứ để mặc anh ôm. Cả cơ thể cậu bây giờ tự nhiên lại thoải mái, hướng thơm bạc hà trên người anh chỉ thoang thoảng không phải thơm gắt. Nên cậu cảm thấy rất dễ chịu, nhắm mắt lại như đang tận hưởng. Anh thấy cậu nằm gọn trong lòng, tâm bỗng thấy có chút vui, ngọt ngào cứ dần dâng lên trong người anh.
Đang định cúi xuống nhân lúc cậu nhắm mắt mà hôn lên môi cậu, bỗng có tiếng "e hèm" làm cả hai choàng tỉnh.
Quay qua thấy cô nàng Jiyeon đang mặc chiếc tạp dề hai tay khoanh lại nhìn về phía hai người.
"Đôi cẩu nam các ngươi. Bây giờ quen nhau dở trò tình tứ trước mặt ta, con cẩu FA này sao" cô hất mặt lên giọng như đang giận hờn có phần uất ức.
Cậu lúc này mới nhớ cảnh tượng hai người lúc này rất là ám muội, vội đẩy tay anh ra mà ngồi yên vị lại chỗ cũ. Còn anh thì bực nhọc nhìn cô như một đứa nhóc bị giựt mất viên kẹo ngọt vậy . Cô hiểu ý, liền cười trừ nói "đồ ăn xong rồi, cả hai xuống nhà bếp đi. Ăn xong rồi tính việc Jimin ở đâu"
Anh kéo cậu xuống nhà bếp, đặt cậu vào ghế gần mình mà ngồi. Còn cô bây giờ như cái bóng đèn, chỉ ngồi thắp sáng cho đôi tình nhân đang thể hiện tình cảm. Trước mắt cô bây giờ là gì? Là cảnh anh gắp đồ ăn cho cậu. Lấy từ hạt cơm dính trên miệng cậu , lấy nước cho cậu.
"Hai người đang ăn hay diễn phim tình cảm? " cô bị cảnh tượng trước mắt làm cho bực bội.
"Liên quan tới cậu? Lo mà ăn phần của mình" anh không kiên nhẫn đáp lại lời cô, rồi lại tiếp tục quay qua chăm sóc tiểu bạch thỏ.
Cô tức giận ăn hết phần của mình, nhanh chóng dọn dẹp rồi đi lên phòng khách "ăn xong dọn dẹp, đưa Jimin lên trên mà bàn chuyện đại sự"
....
Phòng khách lúc này cũng như trong nhà bếp, anh và cậu lại ngồi cùng nhau, để cô ngồi một mình. Cô vẫn mặc kệ, biết Jimin cực nghe lời nha, chỉ cần nói gì là cậu làm theo ngay. Nhưng đâu cần phải nghe lời tên Jungkook tới mức này. Lúc nãy anh vừa ngồi vừa chỉ vào ghế kế bên nói "ngồi đây" , cậu liền ngồi xuống nghe theo."Jimin bây giờ là không còn nhà , nên bây giờ tôi lỡ 'lượm' cậu ấy về rồi. Nên phải có trách nhiệm tìm chỗ ở cho cậu ấy " cô ngừng một lúc nhìn anh nói tiếp "vậy giờ để cậu ấy sống ở nhà này hay ở đâu? " cô dứt lời.
Cậu vẫn ngồi im nghe cô nói như một đứa trẻ nghe ba mẹ nói chuyện. Cực im lặng.
Anh thì khi nghe cô nói xong, liền tiếp lời "ở nhà tôi" cả cô và cậu đều quay qua nhìn anh với ánh mắt ngạc nhiên.
Cô là bạn thân anh, không phải không biết anh là người khó tính, một người không bao giờ cho người lạ vào nhà. Thậm chí là những người tình trước của anh, mà bây giờ lại cho một tên bạch thỏ mới quen ở lại nhà mình.
Cả anh cũng khá bất ngờ vì việc mình chấp nhận cho cậu ở lại nhà mình. Có thể nói, khi vừa gặp cậu, đôi đồng tử đen láy của cậu đã xoáy sâu vào lòng anh làm cho anh lạc vào khoảng trời chỉ có cậu. Lúc kéo má cậu, tay anh cảm nhận được hơi ấp từ tay cậu nên mới mất lý trí ôm cậu. Nhìn vào mắt cậu cho anh cảm giác yên bình lạ thường. Không có cảm giác bị lợi dụng như những người khác anh từng gặp.
"Thật? Chuyện này không dành để đùa" cô mất kiên nhẫn nói với anh
"Tôi có bao giờ nói đùa? "
"Vậy Min Min, tối nay cậu tạm ngủ ở đây. Mai tôi đưa cậu đi mua một số đồ dùng cần thiết, dù gì đồ của cậu cũng cháy hết rồi" cô mỉm cười nhìn cậu.
"Min Min? " lúc này cậu mới dám nói chuyện
"Tôi có thể gọi cậu như vậy được không? " cô xoa xoa đầu cậu.
"Được a"
" Bỏ tay ra" anh kéo cậu về bên mình, né cái xoa đầu từ cô
"A, thích tiểu bạch thỏ rồi sao? " cô giọng khiêu khích nhìn anh
"Phải"
Lại lần nữa, cả cô và cậu nhìn anh ngạc nhiên, không tin những gì mình vừa nghe
"Không đùa, là thật? " cô lại hỏi với vẻ nghi ngờ
"Thật"
"Không được, tiểu bạch thỏ này rất đễ tổn thương nha" cô cư nhiên tiếp xúc với cậu thấy cứ như chỉ cần một câu nói cũng có thể làm cậu đau lòng nha.
"Sẽ không bao giờ " anh ánh mắt kiên nghị đối đáp lại cô.
"Được rồi. Vậy cậu về đi. Tối nay Jimin ngủ lại đây với tôi" cô đứng dậy định đi lên lầu thì anh nói tiếp
"Jimin từ hôm nay sẽ dọn về nhà tôi" anh kéo tay cậu đứng dậy.
"Nhưng còn đồ dùng của tôi" cậu e dè nói với anh
"Về nhà tôi, không để cậu thiếu thứ gì " anh nhanh chóng kéo cậu ra ngoài cửa, quay lại nhìn cô đang ngơ ngác mà nói "cảm ơn bữa tối, về đây"
Cô sao? Bây giờ ngơ ngác, thật sự còn chưa hiểu gì đã bị Jungkook kéo Min Min nhỏ bé đi rồi.
Nhưng kệ, đêm nay cứ yên giác, hai người họ tính sau. Nghĩ rồi cô lên lầu, tắt điện, ngủ và không cần biết gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
💜🐰KookMin🐥💛 - Đời kiếp này chỉ yêu mình em
Short StoryCậu Jimin - một nam nhân trắng trẻo, được gọi là tiểu bạch thỏ anh Jungkook - một công tử đào hoa, giàu có Hai người biết được nhau qua một người tên Jiyeon - cô bạn thân của Jungkook. Sau khi nhà cháy, cậu được Jiyeon đưa về giới thiệu cho Jungko...