Tình ca của chúng mình

274 31 15
                                    

Trên chiếc giường bệnh, Yeonjun đang nằm đắp chiếc chăn thở hồng hộc. Khuôn mặt đỏ ửng phát sốt như sắp khóc. Yeonjun giờ đây đang rất nóng. Vài ngày trước anh đã không cẩn thận tiếp xúc với một bệnh nhân dương tính. Yeonjun giờ đây đang khó chịu sắp phát điên. Nhưng điều anh nghĩ hiện giờ không phải bản thân mình. Anh vừa sốt vừa nằm nghĩ về người hâm mộ sẽ lo lắng cho anh như thế nào, rồi còn có cả nhóm nữa. Để trấn an cho người hâm mộ, anh quyết định lên mạng xã hội an ủi họ. Lướt thấy được nhiều lời chúc sức khỏe khiến anh vui lắm.

Anh nằm trên chiếc giường bệnh, mọi người từ các anh chị staff đến các thành viên trong nhóm ai cũng tất bật đi tìm mọi thứ giúp anh mau khỏe. Tối hôm đó, anh không ngủ được, mở điện thoại thấy em người yêu của mình còn hoạt động. Nghĩ em đang lo lắng cho mình, anh gọi điện thoại hỏi thăm em.

- Beomgyu sao giờ còn chưa ngủ, đã khuya lắm rồi đó

Beomgyu bên đầu dây kia thấy anh gọi điện cho mình liền vui mừng bắt máy nghe anh nói. Nghe anh hỏi thăm mà xót đứt ruột. Đã bệnh nặng thành như vậy rồi mà còn lo lắng được cho người khác. Đúng là cái đồ ngốc.

- Em mà ngủ thì ai lo cho đồ ngốc anh được đây

Yeonjun nghe em còn mở miệng chọc ghẹo mình được anh vui lắm. Ít ra em người yêu của anh không vì anh mà tiêu cực đi. Hai người anh anh em em nói chuyện cười đùa qua điện thoại. Cách nhau tận cả bức tường mà cứ ngỡ như đang làm trò trước mặt nhau vậy. Yeonjun nghe nói hậu covid có thể gây ảnh hưởng cho bản thân. Bản thân anh lo lắm. Lỡ như giọng hát mình thay đổi thì sao đây. Nghĩ quá nhiều, Yeonjun lỡ buộc miệng hỏi em:

- Này Beomgyu, anh hỏi em nhé

Nghe giọng anh người yêu mình dần nghiêm túc hơn, Beomgyu im hẳn, em lo lắng anh sẽ nghĩ ra ý tưởng tồi tệ gì đó lắm.

- Nếu một ngày, anh không hát được nữa thì bản tình ca này ai sẽ là người hát đây?

Beomgyu nghe anh người yêu mình hỏi vậy, em xót muốn chết. Ra là đang lo cho mình. Em nhịn lại xúc động nhanh miệng đáp lại anh:

- Nếu có ngày đó thật, anh cứ việc nghỉ ngơi. Còn bản tình ca này, để em hát đến cuối đời cho anh nghe nhé? Chỉ cần trái tim anh vẫn hát, Choi Beomgyu sẽ vẫn hát mãi cho Choi Yeonjun nghe mà.

- Thế nếu hai ta không ai hát được nữa thì sao?

- Thế em đàn cho anh nghe nhé?

- Yeonjunie nghe em nói nè, nếu anh không nói được thì em sẽ là tiếng nói của anh. Nếu anh không hát được, em sẽ là giọng hát của anh. Nếu anh không nhìn được, em sẽ là đôi mắt của anh. Nếu anh không nghe được, em sẽ là đôi tai của anh. Nếu anh không đi được, em sẽ là đôi chân vững chắc nhất của anh. Cả đời. Em hứa với Yeonjunie đấy.

- Tại sao?

- Bởi vì người đó là anh.

Yeonjun nghe em người yêu của mình tuôn ra những lời thật lòng. Anh phát khóc rồi. Tự hỏi bằng cách nào mà anh có thể lấy được bé người yêu dễ thương như vậy được chứ. Beomgyu đầu dây bên kia đang xúc động cắn môi ngăn không cho tiếng thút thít của bản thân thốt ra thì bên đây Yeonjun cũng không khác gì, mặt anh giờ đây đã không đỏ vì cơn sốt của bệnh tật nữa, anh đỏ mặt vì em.

- Được rồi Beomgyu, bản tình ca này sao có thể để em hát một mình được chứ? Anh sẽ hát mãi cùng em mà.

Sau cuộc nói chuyện với Beomgyu, tâm trạng của anh tốt hơn. Hôm ấy, Yeonjun đi xét nghiệm lại, được chuẩn đoán khỏi bệnh. Anh gửi lời cảm ơn với tất cả người hâm mộ, gia đình, với cả em nữa.

Đứng nhìn anh cười vui mừng, Beomgyu hạnh phúc lắm. Yeonjunie, mặt trời của em, phải mãi hạnh phúc như vậy nhé. 

[ BeomJun ] Bản tình ca của đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ