Next day
Tae raavile ezhunette collegilekke pooyi. Jikook nerathe collegil ethiyirunnu.
Collegilekke pookunna vazhi locker areayude aduthe ninne oru sabdam kettu.
Boy 1-eda aa kookie ille enikke avane ishtaada njana ethra naalaayi ithe avanoode parayanam enne karuthunnu ennariyóo. Enikke innenkilum avanoode ente ishtam thuranne parayanam.
Boy2-Da en woo nee enthe ee parayane? Ooho appo chummaathonnumalla avane groupil cherkkunnu. Photography padippikkunnu. Mm ippozhelle enikke manassilaaye.
En woo-Anganonnumilla🙈🙈🙈🙈
Chen nee enikke oru vazhi paranju thaada plzzzChen-mm ahh 🤔 ok nee inne evening classokke kazhinje pookimbol propose cheyye. Ellaavarudeyum mumbil vache ishtam parayumbol avan sammathikkum.
En-thanks da muthe.
V -appo en woo inne kookiene propose cheyyaan poovvaanoo,
Pettanne avanoru calla vannu
Call
T-wifey nee ethiyoo?
W -ethi taechaaya.
T-pinne wifey njaan paranjillaayirunno Cinderella
W-ahh
T-avane inne oru student propose cheyyaan poovva.
W-entha avante pere?
T-aare Cinderellayudeyoo?
W-alla propose cheuyynnavante.
T-athe cha enwoo.
W-okk enwoo ne ellakke ishtaano?
T-athareela
W- I think ishtaayirikkathilla.
T- why you think like that?
W-areela taechaayan paranja prekaaram nookkumbol angane thooni.
T-ok. Wifey njaan pinne vilikkaave class thudanganda samayamaayi. Love you wifey
W-love you too hubby.
Avar call cut cheythu. Taeyude class kookieyude class aayirunnu. Eppozhatheyum poole avar parasparam nookkunnilla. Just strangersine poole. Inganoru situation kaaranam avarkke sangadamundoo enne chodichaal unde but athe maaraanulla marunne avarude kaikalil thanne unde. Ini mattoridathaanel enwooyum chenum koodi kookiene propose cheyyanda thayaarecuppilaane. Enwooykke nalla tesion unde. Chen aanel enwoone motive cheythu kondirikkya.
Anagane aa oru divasam class kazhinje ellaavarum veettilekke pookaan theyyaaredukkukayaaane. Kookie classil bag pack cheyyuvaayirynnu pettanne oru kutti vannitte kookieyoode college halil varaan paranju. Kookie jimineyum kootti halilekke pooyi avaide kanda kaazha avane athisayippichu.Muzhuvan balloon konde alankaricha oru hall athaane avane avide kaanaan kazhinjathe. Oru kochu kuttiye poole avan aa halinte bangy aaswathichu. (OUR BABY BUNNY)
.
.
..
.
.
.
.Pettanne oraal avante aduthekke vannu kaiyyil oru boutique aayitte
.
.
.
..
.
.
.En-hai jk njaan enwoo .cha enwoo. Thante senior aane. Njaan parayunnathe thaan muzhuvanum kelkanam plz(jk nodded)
Thaan ee collegil valentines daykke aane thanne kaanunnathe. Anne verumoru boy aayirunnu nee enikke but divasangal kadannupookunenne njaan ninnilekke adukkuvaayirunnu. Enikke ee lovilonnum viswaasamilla. But first time njaan oraale ingane ishtapedunnathe . Nee ente lifil ente koodule undaayaal kollaqm ennunde SO JUNGKOOK WILL YOU BE MY BOYFRIEND AND MY HUSBAND?Avan aakaamshayoode choodichu. Kookiekek entha ippo nadannathenne viswasikkaan pattunnillaayiruunu. Enwoo veendum chodichu" WILL YOU BE MINE?
Ee samayam kookie enwoonoode paranju.K-sorry enwoo enikke ninne snehikkaan kazhiyilla
En-Why?
Avan chodichu
? -BECAUSE HE IS ALREADY MINE? *smirke*
VOCÊ ESTÁ LENDO
Cinderella
FanficOru Cinderella love story....... Jeevithathil orupaade presnangal undaakum. Chilathe jeevitham thanne change cheyyum. Athupoole thanne chilarude pinne kure secrets undaakum. Aaraanenno enthaanenno ariyaathe nammal chilare orupaade ishtapedum. Chi...