Chương 6

255 36 1
                                    

147. Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, thấm thoắt Nam đế đã lên ngôi được 1 năm rưỡi.

148. Từ khi Nam đế thượng vị, đời sống nhân dân vô cùng yên ổn, đất nước thái bình, giao lưu tứ phương, thế nhưng hậu cung lại chỉ có duy nhất 3 người.

149. Thái hậu nhìn cảnh này lại tiếp tục thở dài, Đế Vương nhà ngươi ta hậu cung 3000 giai lệ, tiểu đế nhà mình lại...

150. Không lâu sau, hoàng cung dán thông báo tuyển nam tú 💃, điều kiện tối thiểu để đăng kí chính là NẰM TRÊN.

151. Đó chỉ mới là vòng đăng kí, những vòng loại tiếp theo, đều sẽ do đích thân Hoàng hậu và Quý phi tuyển chọn.

152. Tất nhiên là dưới tiền đề Nam đế đã bị "phạt" vì dám tuyển phi trong khi 3 tên này vẫn còn sống sờ sờ lượn lờ ngay trước mắt cậu.

153. Vâng, trước nay đâu có ai tự cắm sừng lên đầu mình đâu nhỉ các bé?

154. Chính vì vậy, Hoàng hậu và Quý phi đã bắt tay nhau, chỉ cần nhìn thấy một tên nào đó nồng mùi uy hiếp, phải cùng nhau hợp tác moi lỗi tên ấy để đuổi hắn đi!

155. Trạch Tiêu Văn là một thanh niên từ nhà quê lên thành phố, tuy ngoại hình cũng thuộc dạng hào hoa phong nhã, thế nhưng không hiểu sao trên cả mặt lẫn quần áo đều không nhiều thì ít lúc nào cũng dính ít bùn hoặc ít đất cát, nhìn vô cùng chướng mắt, khi không rảnh rỗi quá còn tự bôi son trát phấn lên mặt mình, nhìn không khác gì quỷ dạ xoa.

156. Trạch nhà quê sau khi lên thành phố vốn chẳng hề hiểu tuyển tú là thứ gì, chỉ nghe nói nếu đăng kí vào bên trong đó, làm tốt thì sẽ được ăn free, thế nên thanh niên mới khởi nghiệp Trạch đã đánh cược, đăng kí vào nơi này.

157. Với sự coon ngòu khó hiểu của mình, Trạch nhà quê đã thành công tiến vào bên trong vòng loại, chỉ vừa mới bước vào đã bị một tên mặt trắng bệch ất ơ nào đó tránh như tránh tà, nói: "Oẹ, tại sao chỗ này lại bỗng nhiên lòi ra một tên ăn mày khùng khùng điên điên vậy trời, suýt nữa làm hỏng bộ đồ của ta."

158. Trạch nhà quê mặc dù đụt nhưng đâu có ngoo, chỉ mất chưa tới 1 phút đã biết tên kia đang ám chỉ mình, lòng chiến đấu sục sôi, thề sẽ bước vào vòng bên trong cùng, danh chính ngôn thuận thông qua cuộc thi này.

159. Emhhh, sau đó bằng một cách thần kì anh đã liên tiếp vào được vòng trong.

160. Bạn hỏi vì sao anh ta đẹp trai nhưng vẫn không bị Hoàng hậu Quý phi loại, đơn giản vì bình thường không trét phấn lên mặt thì anh ta sẽ trét bùn, nhìn vừa ngoo vừa khùng, làm chúng phi tần buông lỏng cảnh giác, nghĩ rằng tên này nhìn ngáo đá thế này, không moi lỗi nó vẫn sẽ tự huỷ thôi, ai dè quay đi quay lại, Trạch nhà quê đã bước vào vòng chung kết.

161. Vòng chung kết xét tuyển cuối cùng thì Hoàng hậu và Quý phi có được rờ tới không? Đáp án là không.

162. Bình thường là như vậy, còn với Nam đế thì đáp án là có.

163. Khoảnh khắc khi bước vào trong chính điện trải qua đợt xét tuyển cuối cùng, Trạch nhà quê ngước mắt lên nhìn người sẽ tuyển dụng mình.

[R16] [AllNam] Chuyện kể đêm phiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ