Adhafera Black Potter

465 29 6
                                    

Chuyện của một người con gái tài đức vẹn toàn, nhưng lại là hồng nhan bạc mệnh.

Sinh vào ngày 31/7/1930, chị là tiểu thư, con gái duy nhất của Charlus Potter và Dorea Black. Mang trong mình dòng máu cao quý của hai gia tộc phù thủy lớn mạnh nhất Anh quốc, chị đã sống một cuộc đời dù ngắn ngủi nhưng rực rỡ như một đóa hoa, như vì sao mang tên chị. Thủ lĩnh nữ sinh, tầm thủ Quidditch xuất sắc được vinh danh trong sảnh Vinh Quang của Hogwarts. Ai cũng nghĩ rồi chị sẽ có một tương lại rạng rỡ...Nhưng...

Tên của chị bị đốt cháy xém trên gia phả nhà mẹ Black, gia tộc bên cha dù thương xót chị bao nhiêu cũng không ai còn sống để kể lại câu chuyện của chị...

Và cứ thế, chị bị lãng quên...

!--------.-----.------!

14/2/1993.

Giờ đây Harriet "Harry" đang khẩn khoản ôm lấy Ginny, lay lay cô bé bất tỉnh dưới sàn. Nhưng dù lay gọi thế nào, cô bé nhà Weasley cũng không tỉnh. Một nỗi sợ hãi bất an hình thành trong đầu nó, nỗi đau đớn khi thấy những người quan trọng trong đời mình rời đi, như mỗi lần nó nghĩ về bố và mẹ...

- Ginny ơi, đừng chết mà... Đừng chết, em ơi!

- Con bé sẽ không tỉnh lại đâu.

Một giọng nói nhỏ nhẹ vang lên.

Harry giật bắn người, xoay phắt lại. Một thiếu niên dong dỏng cao, tóc đen đang nhìn nó chằm chằm. Người anh ta mờ mờ ảo ảo khiến Harry cảm tưởng như  đang nhìn anh ta qua một màn sương. Nhưng Harry biết chắc chắn có một thiếu niên đang đứng đó.

Điều chỉnh cho tâm tình bớt xúc động, Harry hỏi, cố gắng trấn tĩnh cho giọng nói không run:

- Anh là Tom Riddle?

Riddle nhẹ gật đầu, vẫn chằm chằm nhìn vào Harry không rời mắt. Như là anh ta muốn nhìn thật kĩ để xác định lại vậy.

Khi đã hoàn toàn bình tĩnh, Harry nhẹ nhàng đặt Ginny xuống sàn rồi đứng dậy. Ngay lập tức, nó đảo mắt xung quanh, thấy cuốn nhật kí đang nằm trong tay Ginny, nhặt nhanh lấy. Nó giữ cuốn nhật kí rất chặt. 

Để khống chế Riddle, cần phá hủy cuốn nhật kí.

Nó biết đây là gì. Người chú Regulus đã nói cho nó biết trong bức thư sáng nay, rằng nó nguy hiểm như thế nào. Horcrux là loại ma pháp đen tối nhất trong các loại ma pháp đen tối. Yêu cầu để tạo ra nó là phải giết người một cách cố ý, không hối hận, để cho hành động bất nhân đó xé toạc linh hồn ra và cho phần hồn đó vào vật chứa. 

Rằng cách phá hủy Horcrux mà chú tìm ra được là dùng Lửa quỷ, một thứ phép siêu khó mà đến bây giờ chú vẫn đang cố gắng để kiểm soát; thứ hai là nọc độc của Tử xà, một loài sinh vật cực hiếm, cực nguy hiểm và hầu như đã tuyệt chủng trên toàn thế giới vì không còn ai tạo ra chúng mà điều khiển được chúng.

Chú khuyên nó hãy tránh xa Horcrux đó ra, và chú sẽ đến trường Hogwarts hôm nay để lấy thứ tai hại đó về giải quyết. Nhưng Harry chưa kịp gặp chú thì đã ở dưới Phòng chứa bí mật rồi.

Vậy Tom Riddle chính là Voldemort hồi học sinh, Harry không khỏi kinh hãi.

Riddle vẫn chưa lên tiếng. Như là chờ đợi một phản ứng từ nó. Căng thẳng quá!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|HP| KARMA | Luật nhân quả| TomHar/VolHarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ