01

29 7 46
                                    

"Elaine Chavez!!"sigaw ni mama sakin.

"Ma kunti idlip lang"  i fired back tsaka takip ng unan sa mukha ko.Arrgh nakalimutan ko pala i slept 2am na dahil kakapanood ng anime.

Small talk by the way  y'll a lot of teenagers  gusto ng magkaroon ng lovelife ngayon, habang ako no never love can wait naman eh tsaka i have raised my standards very high na kulang nalang ikamamatay lahat ng mga admirers ko. Hayss  but who knows,maybe someday i can find him na? or tatandang  dalaga nalang ako nito.

"Wake up Elaine!Why so tamad anak?Di naman kita pinalaki na kagaya ni Juan ah?"naiiritang sambit ni mama.

She never fails me to irritate me  early in the morning.

"Ma!Who  the heck is Juan?What kind of old story are you making?"nakita ko naman ko paano humalakhak ng malakas si mama.

"Juan Juan Juan bwahahaha the Juan Tamad hahaha "sabi ni mama habang humahalak-hak. Napa kapit pa siya sa  tiyan niya.

Ewan ko lang ang wierd pero sinusuportahan ako ni mama hinde namn sa ayaw ko iyon my mom would rather let me get a boyfriend at my 17years exsistance.By the way onother school year is gonna happen again an abm  student nice.....

Nag bihis nako para sumakay ng taxi papuntang Falexio High,Im grade 12 Actually, tas im smart,pretty,brutal and most of all i hate handsome men!!

Pag dating ko sa Falexio High bumungad sakin ang napa kalaking gate na ginto.Pambihira talag pag mayaman,mayaman rin naman ako pero trip ko lang mag taxi bat angal ka?

Tito ko yung dean ng school,at kahit ako lang ata naka civillian na damit dito lahat ng mga estudyante naka uniform pake ba nila?Di naman sila mama ko.

Oh my New girll?......

Yeah halata naman eh

Ang ganda niya

She looks like a walking barbie

Masyado siyang inosente

Yung last na bulungan nila ay napangiti ako inosente?Ako ba pinagsisi-aran nila?mudmud ko kaya sila sa banyo para mata uhan.

Fast forward

"Oh your here Elaine"bati sakin ni Tito,ginantihan ko lang siya ng ngiti.

"Elaine ikaw ang kukunin naming Captain ng Volleyball"sabi ni Tito habang nangal-kal ng mga papeles.

"Sobrang fast nyu naman ata tito,kakapasok ko ko lang eh"sarkastikong saad ko.

"Sorry na agad Elaine sinabihan ko rin naman yung mama mo pero sinabi pa niya na kahit ikaw narin ang maging professor sa paaralan ay okay lang"natatawang saad ni Tito.

Seriously?si mama talaga.

"It's fine Tito nakaka bigla lang talaga"

"Yun naman pala eh may practice kayo ngayon"sabi ni Tito sabay lahad ng locker key,at papel para sa ABM section ko.

"Thank's Tito"habang pakaway kaway kung paalam sa kanya.

*Boggsh*

tang*in* napahilot naman ako sa ulo ko,p*st*ng poste paharang-harang sa daan.

"Are you okay Miss?"

"sorry mo mukha mo"sabay pag-pag sa pants ko kahit sinong gwapong lilalang ka di kita papatulan p*tang!na mo.

"Im the one who is saying sorry miss kaya kung dimo gusto de wag"sabi niya habang nakapamulsa ang kamay.

"Ksksksks kainin mo sorry mo nakakairita"sabi ko sabay irap sa kaniya

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 03, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hate To Love YouWhere stories live. Discover now