"Anh ơi anh ơi! Anh ra cửa hàng tiện lợi mua đường cát trắng, Khuôn hình tròn, tam giác với backing soda đi!"- Jaeyoon vừa xem một bộ phim khá nổi đó là "Squid game trò chơi con mực", cậu thấy họ chơi tách kẹo khá là thú vị nên xin Heeseung ra mua.
"Lại đua đòi gì nữa đây?"-Anh quá quen với em pồ mình rồi. Có gì mới mẻ là ẻm đều đòi làm cho bằng được à...
"Đi mà! Nhaaaaa"- ừ thì bạn cún năn nỉ mãi anh cũng đành mặc áo khoác rồi đi mua thôi.
"aaaaa anh về rồi đưa em đi em tự nấu!"- Jaeyoon đưa tay ra muốn lấy túi đồ mà anh cầm nhưng anh lại giơ cao lên rồi bảo:
"Thôi thôi ông tướng! Ông không còn nhớ vụ khét đó à?"
"Xì, thế anh vô làm ik"- Rồi cậu bỏ ra phòng khách coi phim tiếp.
Anh lấy chảo rồi đặt lên bếp điện tử bật lên, chờ nó nóng thì đổ đường cát trắng vào rồi khuấy cho tới khi thấy vàng rồi, anh lập tức tắt bếp và đổ bột backing soda vào( ủa rồi con au đang viết truyện hay hướng dẫn cách làm kẹo dị ta? ). Loay hoay được một hồi anh cũng làm được hai hình tròn và tam giác. Jaeyoon ngửi thấy mùi thơm đoán là anh đã làm xong nên nhanh nhẹn chạy vào rửa tay rồi lấy tăm ngồi vào bàn chuẩn bị tách kẹo. Nhưng......hình tròn làm gần xong thì bỗng dưng nó nứt ra nên cậu không thành công trong việc này mất rồi!
"Thua rồi nhé!"- Anh cười nói
"Hứ thế anh làm đi"-Jaeyoon đanh đá nói
Nhưng chỉ 3 phát, anh đã hoàn thiện hình tam giác rồi! ( có 3 cạnh đó ông nội ).
"Thua thì phạt thôi nhỉ"- È hèm...
"Sao anh tách giỏi giữ dọ!?"- Jaeyoon cố đánh lạc hướng anh để khỏi phạt.
"Chắc tách môi để hôn bé quen rồi á!"- Anh kéo cậu lại rồi ( hỉu heng các thím? )
"HEESEUNGGGGG"