chap 3

172 13 1
                                    

Lalisa háo hức chờ đợi tới sáng mai tới thật nhanh vì cô rất hóng công việc ngày mai. Đứng trong nhà tắm cô vừa hát vừa đánh răng khiến cô bạn cùng nhà với cô lắc đầu ngán ngẩm vì sự khùng điên của cô. Mà Lalisa cô hát rất hay à nha nếu có người dẫn dắt và đào tạo thì chắc giờ cô cũng là 1 idol nổi tiếng rồi nhỉ.

" Lalice, mai mài đi làm rồi đúng không ?"

" Ừ, có chuyện gì sao ?" Cô đang ngồi lướt ĐT thấy cô bạn nói vậy liền ngước nhìn lên hỏi ngượ lại nhỏ.

" mày làm trợ lý cho BTS nhớ xin chữ kí oppa SeokJin giúp tao nha" để tăng sức thuyết phục Mina lằm mặt cún con dễ thương với lisa.

" No, Never mày có chân có tay thì tự đi mà xin tao ko rảnh tao làm trợ lý cho mấy anh ấy nhưng ko rảnh để giúp mi đâu "  Cô phũ ko thương tiếc.

" Đi mà, Lisa yêu dấu của Mina giúp tớ 1 lần này đi " Mina ôm eo cô đầu nhỏ vùi đầu vào cánh tay Lisa ra sức nũng nụi

Lisa rùng mình câu nói đó của Mina, bất đắc dĩ cô thở dài thôi đành giúp nhỏ vậy dù gì nhỏ cũng là bạn thân của cô mà.

" Thôi được, tao giúp mày là được chứ gì bỏ ngay cái giọng sến súa đó đi " Cô hất tay và đầu của nhỏ đang làm loạn trên cơ thể của mình ra rồi nói.

" Tao biết mày sẽ giúp tao mà Lalice tao êu mày " Thế là Mina dụi đầu vào ngực Lisa làm nũng. Lisa thấy hành động đó thì mặc kệ vì cô đã quá quen vs hành động ăn đậu hũ này của nhỏ rồi.

" Ngực mày mềm lắm Lisa à cho tao bóp nó 1 chút nhé " Mina cười ranh mãnh nhìn cô, Lisa bâyt giác rùng mình và đò mặt nói bắp.

" Mày... Mày... " Cố tức tới mức ghẹn họng

" có gì đâu mà phải ngại trên người của mài có chỗ nào mà tao chưa nhìn thấy khum, dù gì chúng ta đã nhìn thấy hết cơ thể của nhau rồi có gì mà phải ngại chứ Lalice " Mina vô sỉ nói.

" MYOUI MINA " Cô lần này tức giận thật rồi cô thật ko ngờ nhỏ lại nói ra những lời vô sỉ như vậy.

" mày mà vô sỉ nói những câu như thế thì đừng trách tao, tao sẽ ko xin chữ ký của seokJin oppa cho mài nữa tao nói là làm đấy" Lisa cảnh cáo nhỏ.

" Rồi rồi, tao xin lỗi được chưa? Mày ở nhà đu tao đi siêu thị mua chút đồ ăn " Dứt lời Mina nhảy chân sáo bỏ đi cô nhìn bóng dáng nhỏ khuất dần mới lắc đqâu thờ dài.

~~~~

Sau khi ăn tối xong, cô vào trong bếp mang đĩa bãnh và ly sữa ra bàn ngồi xuống ghế sofa xem phimngôn tình mà cô yêu thích. Xem được một lúc thì Mina cũng từ trong bếp đi ra ngoài ngồi với cô.

" lice, mày nhớ xin chữ ký Oppa Seokjin cho tao đó nha " Mina dặn dò cô cẩn thận như kiểu sợ cô quên ko bằng ý.

" Vâng, nhưng để có thời gian rảnh tao mới xin cho mày được, à  mà ngày mai tao phải đi làm sớm rồi mày nhớ gọitao dậyvao 6h sáng nha 6h30 là tao phải có mặt ở cty rồi. "

Mina ko nói gì chỉ ậm ừ cho qua, cô cũng ko nói gì nữa mà im lặng ngồi xem hết bộ phim đó rồi mới đi ngủ sớm để sáng mai còn phải đi làm nữa.

~~~ End chap 3~~~

[ Taelice ] Trợ Lý Lalisa! Tôi Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ