Aster Zayne Cana's PoV
Nakadungaw ako mula sa balcony ng aming kwarto umuulan kasi.
"Hon" tawag sakin ni Rouge, my fiancee sabay yakap saking bewang mula sa likod. Rouge Mattyo Juarez, my fiancee's full name.
"Matutuloy paba yung meeting?" Tanong ko dito.
"Of course hon, may sasakyan naman tayo kaya hindi tayo mababasa ng ulan"
"Okay, wait maliligo muna ako"
" Okay make it fast malapit ng mag 9" sambit nito sabay tingin sa wristwatch. Tumango nalng ako ang nagsimula nang maligo.
Pagkatapos kong maligo nagbihis agad ako.
"Hon, I'm done" sigaw ko nasa sala kasi siya, pagpumta ko sa sala na abutan ko siyang nanunuod ng tv.Nilingon niya agad ako at tumayo. Tinignan niya muna ang kabuuan ko."you're so beautiful hon, wait me there i'll just change my clothes" sambit niya sabay halik sa pisngi ko. Tumango nalang ako at hinintay siya.
"Let's go hon" aya ng fiance ko. Tumango lang ako at sumakay na sa sasakyan. May pupuntahan kasi kaming business meeting sa isang restaurant.
He start the engine then he drive papunta sa location ng pag me-meetingan namin. After many minutes nakarating narin kami sa restaurant kung saan magaganap meeting.
Binati kami ng waitress pagka pasok namin "Already have a reservation ma'am, sir?" Tanong ng waitress.
"Yes with Mr.Hynson" I'm the one who answer.
The waitress nod at tinuro sa saamin kung nasan ang table ni Mr.Hynson.I don't know why but I felt so nervous, but i think it's normal.
First time ko kasing sumama sa mga businesses meetings ng fiancee ko, hehehe.
"Good afternoon Mr.Hynson" Brent my fiancee and I greet him. Kaya napalingon agad siya sa amin.
Pagkalingon at pagkalingon niya…
PUT@NG!N@!!
"Glenn" mahinang sambit ko napalingon agad sakin ang fiancee ko.
Bakit si Glenn!?.
As in SHOCKS bakit ibang Mr.Hynson ang nandito.
That time that our eyes met. I don't know how to react. My heart beats so fast.
But, I'm sure i already moved on.
Halo-halong emosyon ang nararamdaman ko kasama na duon ang galit. Oo galit ako sa kanya suliya ang dahilan ng paghihirap ko.
Kita ko rin ang gulat sa kaniyang mga mata. Ay! Hindi lang ikaw ang nagulat!. I saw how emotions runs through his eyes. Pero agad din nawala.
Or it was just my imagination.
It's been a year simula nung huli naming pagkikita. Gumwapo siya—wait! What?! shocks ano ba itong pinag-iisip ko?!. juice ko. Alalahanin mo may fiancee kana aster ha!naku. Panenermon ko sa
I thought dad niya yung kikitain namin. Bakit siya!? Can someone tell me bakit siya!?
Don't tell me siya na ang bagong CEO ng Imperial Incorporation Company also known as IIC.
He just smile at my fiancee and and then he just nod at me.
Wow, siya pa yong may ganang di mamansin wow, just wow.
At ngayon na nagbalik na siya, I don't know what to do. Then he is act like nothing happened to us.
He act like he didn't fool me at all.
YOU ARE READING
Loving Mr.Playboy
RomanceGlenn Andruis Madrigal Hynson a very wealthy man, he spends his time enjoying himself, but he is irresponsible and many sexual relationship. In short he is a PLAYBOY. But what if he'll meet Aster?? Magbabago pa kaya ang isang kilalang PLAYBOY??