11 Trận doanh lựa chọn - cùng phạm tội ( 1 )

235 18 0
                                    

Trận doanh lựa chọn - cùng phạm tội ( 1 )
Báo động trước:
# tác giả hành văn tiết
# nhân vật có 95% khả năng tính OOC
# người xuyên việt áo choàng không xong, mặt khác nhân duyên mà định
# đồng nghiệp vai chính xuất từ cùng đồng nghiệp tác giả thỉnh đến tóm tắt

Không có, không có...
Edogawa Conan ẩn ẩn bắt đầu bất an lên, lúc này đây "Trận doanh lựa chọn" cùng lần đầu tiên kém khá xa, lần đầu tiên "Bước đầu nhận thức" trung sẽ cho dư này sáu cá nhân bị lựa chọn trận doanh, lại cuối cùng công bố chính xác cùng không.
Mà hiện giờ chỉ còn lại có công bố "Trận doanh lựa chọn sai lầm".
Hắn có thể mơ mơ hồ hồ mà ý thức được ―― đây là cái này rạp chiếu phim ở đền bù phía trước trong trò chơi lỗ hổng!
Nếu vẫn luôn ấn lần đầu tiêu chuẩn tới, bọn họ này đó người chơi cũng có thể căn cứ kết quả tới bài trừ đáp án, hiện giờ lại hoàn toàn tránh cho khác loại thắng lợi.
Edogawa Conan đương nhiên tự tin có chính mình, có lão ba, có an thất tiên sinh ở, đến ra kết luận là sớm muộn gì sự, nhưng hắn bất an điểm ở chỗ ―― hắn đang ở không ngừng trưởng thành trung.
Nếu ngay từ đầu đem bọn họ kéo vào cái này thần bí không gian hắn là tân sinh nhi, kia hắn hiện tại liền ở bay nhanh mà trưởng thành vì một cái đứa bé.
Như vậy ngay từ đầu gần là "Tân sinh nhi" rạp chiếu phim liền có thể làm được ở bất tri bất giác trung mang đến nhiều như vậy cường đại mà lại nhạy bén người, thần không biết quỷ không hay mà lấy ra đến kia sáu cá nhân sinh hoạt hằng ngày, hoàn toàn không bị phát hiện.
―― như vậy hiện giờ là "Đứa bé" hắn năng lực lại sẽ cường đại đến tình trạng gì? Trên đời người nhất cử nhất động có phải hay không đều sẽ ở hắn trong mắt? Hắn có phải hay không có thể dễ như trở bàn tay hủy diệt thế giới? Hắn cuối cùng sẽ trưởng thành tới trình độ nào?
―― này đó đều là vô giải.
Trừ cái này ra, kia sáu vị cái gọi là "Dị đoan giả" đồng dạng dẫn người suy nghĩ sâu xa.
Đã tiếp xúc đến "Hoàn toàn không khoa học" thí dụ Edogawa Conan miễn cưỡng dán lại chính mình lung lay sắp đổ thế giới quan.

Haibara Ai tựa hồ đi vào cái này không gian tới nay, thân thể liền đang không ngừng mà run rẩy, ở tổ chức hơi thở bao phủ hạ run bần bật, đã bắt đầu oán hận khởi chính mình, nhưng dù vậy, nàng như cũ có thể cảm nhận được kia sáu vị dị thế giới mọi người hơi thở ―― tổ chức hơi thở thậm chí so nơi này còn muốn nồng đậm nhiều.
Đặc sệt, lệnh người buồn nôn hơi thở liền màn hình đều không thể ngăn cản, tựa hồ lại về tới chính mình còn tại tổ chức thời điểm, nhưng nàng trong lòng lại dâng lên khó có thể ức chế tình cảm, là quen thuộc, là tín nhiệm, là ỷ lại, nàng đôi môi mấp máy, là dị thế giới chính mình cho nàng... Tình cảm cùng chung...?
... Là tưởng nói cho nàng, bọn họ đáng giá tin cậy sao?

Mỗi người đều tiến hành đầu óc gió lốc, nhìn như thao thao bất tuyệt lại là máy móc âm trong giọng nói ngắn ngủi dừng lại vài giây trung tự hỏi, suy nghĩ như cỏ dại sinh trưởng tốt, bọn họ chỉ mình có khả năng điên cuồng sưu tầm mỗi một lần tin tức, cực đoan bình tĩnh phân tích sở hữu tin tức.
Lửa nóng mà lạnh băng.

"Chúc mừng người chơi giải khóa 〖 cùng phạm tội 〗"
"Hiện tại bắt đầu truyền phát tin."
[ phòng nội thật lớn trên màn hình lại lần nữa hiện lên sáu hành tự, quy quy củ củ mà ngốc tại chỗ cũ, chờ đợi dị đoan giả nhóm lại một lần lựa chọn. ]
[ đại gia ra dáng ra hình vuốt ve cằm, nhìn như cẩn thận lựa chọn, đồng thời đem cảnh giác ánh mắt đầu hướng "Quá sớm bại lộ điên phê thuộc tính" giang lai.
Mấy người ghé vào cùng nhau lẩm nhẩm lầm nhầm một thời gian, dẫn tới thanh xuyên thần một trận kêu rên: "Lựa chọn hảo khó!"
Tựa hồ có lựa chọn, bọn họ thường phục mô làm dạng gật đầu phụ họa.
―― "Chúng ta lựa chọn ' nhớ rõ thân phận của ngươi '"
Giang lai mơ hồ cảm thấy tựa hồ có người mỉm cười ánh mắt hướng chính mình đầu tới.
Giang lai chần chờ một đốn, bọn họ hẳn là không phải là cùng rạp chiếu phim cố ý liên hợp lại hố chính mình đi?
... Hoàn toàn vô pháp giải thích vì cái gì như vậy "Trùng hợp" mà lựa chọn chính mình lại một cái "Hắc phương lự kính". ]

Trận doanh lựa chọnWhere stories live. Discover now