Báo động trước:
# tác giả hành văn tiết
# nhân vật có 95% khả năng tính OOC
# người xuyên việt áo choàng không xong, mặt khác nhân duyên mà định[ cùng với cảnh sát tiên sinh tiến vào, trên đầu tự cũng rõ ràng mà ánh vào mi mắt ――【 chư phục (?? ) không lượng ( bạo chỗ tổ cảnh sát ) /???? 】
Hắn khẽ cười nói: "Ta là chư phục, chư phục không lượng ―― thỉnh nhiều chỉ giáo."
Thanh xuyên thần hơi đốn, "Thanh xuyên thần, một cái giao cảnh."
Hoa điền đầu xuân nại tầm mắt hồi quét ở bọn họ trên đầu, nhẹ sách một tiếng, "Ta là điều tra một khóa, hoa điền đầu xuân nại." ]Video đột nhiên im bặt.
Trong suốt bản lại lần nữa xuất hiện.
"Thỉnh điểm đánh ngươi sở lựa chọn trận doanh."
An thất thấu nhẹ nhàng vuốt ve bản thượng "Chư phục không lượng" bốn chữ.
Hắn thật sự thực không nghĩ, phi thường không nghĩ nhìn đến hiro đệ đệ là hắc phương người ―― mặc dù là song song thế giới.Mọi người đều nước chảy mây trôi lựa chọn trận doanh, liền dường như chưa bao giờ có vạn phần suy nghĩ, đem chính mình suy nghĩ đều chôn giấu với đáy lòng.
"Đã xác nhận người chơi toàn bộ lựa chọn trận doanh, đã tiến hành thống kê, bổn trò chơi tuần hoàn số ít phục tùng đa số quy tắc."
"Vị thứ ba dị đoan giả ―― chư phục không lượng trận doanh lần đầu tiên lựa chọn vì ―― hồng."
"Thỉnh người chơi quan khán cái thứ tư video."[ tựa hồ là một cái trường học hành lang, lòng bàn chân là hỗn độn thư tịch.
Hiển nhiên là Châu Á thanh niên tựa hồ nghe tới rồi nói cái gì, kinh ngạc mà ngẩng đầu nhìn mắt.
Nhưng thực mau, hắn cong lên ấm màu nâu đôi mắt, trên mặt nở rộ ra đạm nhiên ý cười.
Hắn triển khai chính mình giáo chức giấy chứng nhận, tự giới thiệu nói: "Ngươi hảo, lần đầu gặp mặt, ta là mới tới tiếng Trung môn tự chọn lão sư, giang lai." ]
Từ từ ―― đây là, đế đan cao trung?
Edogawa Conan nhìn quen thuộc hành lang, trong lòng căng thẳng, tiếng hít thở hơi hơi tăng lớn.
"Tiểu Lan tỷ tỷ?" Edogawa Conan mau chóng phản ứng lại đây, xoay đầu đi, đối Mori Ran giơ lên thiên chân mà hơi mang nghi hoặc tươi cười, "Nguyên lai tiểu Lan tỷ tỷ trong trường học môn tự chọn có tiếng Trung sao? Thật ngầu nga! Ta cũng muốn học!"
"Không, không có a..." Mori Ran hơi mờ mịt nhìn chăm chú vào trước mắt xa lạ thanh niên, do dự chần chờ trở về một tiếng, "Có lẽ là bởi vì ta chính mình không có chú ý tới?"
Không... Edogawa Conan biểu tình trầm đi xuống, trước kia đế đan cao trung tuyệt đối chưa từng có, xem tiểu lan phản ứng thuyết minh "Kudo Shinichi" không ở này đó nguyệt có cũng không có thêm quá, cho nên... Cái này giang lai gia hỏa đến tột cùng là...Phía trước ba cái cảnh sát còn hảo thuyết, nhưng là cái này lão sư... Chỉ hướng tính quá mức rõ ràng.
Hơn nữa, còn cố tình là Angela cùng Cool Guy vị trí trường học...
Vermouth trong mắt đen tối không rõ, móng tay thật sâu mà ấn vào da thịt.
Quá không xong.
Này liền giống như cống ngầm lão thử phát hiện cái gì lệnh nó hưng phấn không thôi đồ vật, liền gấp không chờ nổi đi lên tê cắn gặm cắn...[ ba vị cảnh sát như suy tư gì giao lưu chính mình "Sở hữu đã biết tình báo".
Sôi nổi biểu đạt chính mình đối này phiến môn xuất hiện kinh ngạc.
Cùng có nhiều như vậy không quen biết đồng liêu nghi hoặc.
Cũng vừa vặn lúc này, môn lại lần nữa bị mở ra.
Có ấm màu nâu đôi mắt thanh niên nhô đầu ra, châm chước phất phất tay.
"...Hải?"
Mà hắn trên đỉnh đầu...
【 giang lai ( tiếng Trung môn tự chọn lão sư /???? ) /?? /?? 〔??? 〕/??? (??????? ) /???? /???? / (?? )???? /???? 】
Liên tiếp dấu chấm hỏi, cho ba vị chưa phát triển trở thành áo choàng tinh dị đoan giả thị giác thượng đánh sâu vào.
Hoa điền đầu xuân nại há to miệng;
Thanh xuyên thần khóe mắt co giật;
Chư phục không lượng rất có hứng thú.
Kia liên tiếp chừng Edogawa Conan như vậy lớn lên dấu chấm hỏi run rẩy, bị bỗng nhiên mà thu trở về, thong dong thay thế thành dấu ba chấm ――【 giang lai ( tiếng Trung môn tự chọn lão sư /???? ) /??...】 ]
Nga hại.
Hướng thỉ mão đẩy đẩy đặt tại trên mũi mắt kính, trên đỉnh đầu huyền phù 【 hướng thỉ mão /?? 〔??? 〕/??? 〔??? 〕/???? 〔??? 〕】.
Hắn vốn dĩ cho rằng chính mình thân phận đủ khoa trương, kết quả không nghĩ tới a...
Này đó là cái gọi là "Nhân ngoại hữu nhân"?*****
Giang lai cảm thấy chính mình hoặc nhiều hoặc ít có điểm hỏng mất đi.
Vốn dĩ sao, thật vất vả lần thứ hai giải quyết rớt tổ chức, giải trừ tẩy não sau, hắn vốn dĩ thoải mái nằm ở trên giường, hưởng thụ khó được thanh tĩnh.
Kết quả, trong phòng môn bị đổi thành một cái cực kỳ cổ xưa môn.
Giang lai:!
Không phải đâu, ván thứ hai vừa mới kết thúc a uy?! Cần thiết như vậy nóng vội sao!
Giang lai ngơ ngác nhìn trời, tiểu chiêu hôm nay đi phòng thí nghiệm tính toán dùng hắn cấp cái kia tư liệu giải trừ tự thân tuổi nhỏ hình thái, tùng điền cùng cảnh quang cũng nhân tổ chức diệt vong mà bắt đầu ở cục cảnh sát công việc lu bù lên.
Này cũng liền ý nghĩa ―― trong nhà hiện tại chỉ có hắn một người!
Nghĩ vậy, giang lai yên lặng móc ra vai chính di động, mở ra diễn đàn ――【# phía chính phủ #: Là vì tân hệ liệt phiên ngoại nga! Bao gồm giang lai ở bên trong sáu vị mạo hiểm trò chơi chuyện xưa đâu ~@ dị đoan giả · liên động rạp chiếu phim 】
Giang lai giương mắt nhìn mắt môn, nha, đối thượng đâu.
Quả nhiên, vạn sự bất giác hỏi vai chính di động chuẩn không sai.
Hắn khẽ thở dài, trước viết một trương nhắn lại, lấy bảo đảm không khỏi thời gian quá lâu, tiểu chiêu bọn họ trở về không thấy được chính mình sẽ lo lắng.
Sau đó thu hảo di động.
Lại lần nữa bước lên ba vòng mục lữ trình.
Hắn ấn xuống bắt tay, chậm rì rì mà đi vào, trước mắt đen nhánh một mảnh, chỉ có màu ngân bạch tự thể tản ra quang mang.
"Hoan nghênh, giang lai."
Hoan nghênh, tương lai.――――――
Giang · phía sau màn độc thủ · Vermouth "Chuyên chúc ái xưng: Cống ngầm lão thử" · hắc phương lự kính người sở hữu · lai ( phiền muộn ): Cho nên lự kính không phải ở video cùng truyện tranh, mà là ở nhân tâm đế, phải không?
YOU ARE READING
Trận doanh lựa chọn
Ficción GeneralBọn họ đến từ nhất long trọng pháo hoa Là kinh hồng thoáng nhìn trộm hạ vui thích ―― đây là chuyên chúc với bọn họ muôn vàn truyền thuyết Đông Kinh, là đảo quốc nhất phồn hoa mảnh đất chi nhất. Nó tựa như một cái không ngừng xoay tròn con quay, khôn...