WARNING!!
Có thể có spoil tình tiết manga mạnh, cân nhắc!!!
Mình không quá rõ về tình tiết manga, nếu bạn nào thấy sai xin hãy nhẹ nhàng nhắc mình!!!
Cái chương này chính xác là viết linh tinh! Xin các bạn thông cảm!!!
______
Chà, cái gì cũng phải có cái giá của nó, không phải cứ cái gì ổn thì nó sẽ như thế mãi.
Y/n biết chứ.
Rất rõ.
Nhưng cũng không thể thôi bất ngờ.
- Chia tay nhé, bé con.
Mái tóc được vuốt keo cứ thế mà rũ xuống và rối xù như mất sức sống. Mặt gã cuối gầm xuống như muốn giấu đi điều gì. Điếu thuốc trong tay gã cũng đã đến giới hạn, chúng tan thành những hạt bụi nhỏ, bay theo gió. Cảm giác vỡ vụn của y/n bây giờ cũng như vậy.
Cũng chỉ có thể đáp lại một câu nghe rất hiển nhiên nhưng cũng đau đớn tột cùng.
- Ừ, vậy đi.
Mối tình cứ thế bay theo cơn gió rít ngoài trời. Một giọt nước mắt cô cũng chẳng thể rơi. Có lẽ cô cũng chả yêu gã đến vậy.
Nhịp sống của con người lại trở về bình thường, việc gì cần được làm vẫn được hoàn thành. Cuộc sống như thế nào, của ai người đó tự biết. Như vậy, duyên nợ của hai con người dường như đã hết.
Cô cứ nghĩ vậy cho đến khi một lần nữa cô gặp lại gã. Đó là một thời gian rất lâu, 10 năm, thực sự lâu lắm. Cái thời gian mà mọi thứ trong cuộc sống của cô trở lại hướng ban đầu, nó cứ đầm đầm, không quá thăng trầm, cũng không quá nhàm chán.
Y/n cô bắt gặp gã trong đêm mùa hè oi bức, dưới cái tiếng dế kêu khó chịu đến êm tai. Cái dáng cao lều khều, ốm yếu nhưng lại vững chắc không ngờ. Cái mùi khói thuốc mà biết bao lần gã hút dù cô đã phản đối. Cái ánh mắt đó, cái khuôn mặt đó, cái nụ cười đểu đểu mà gã hay trưng ra để trêu trọc cô.Chà, cô nghĩ, duyên nợ của cô sẽ một lần nữa dính vào gã sao?
- Chào bé con, bé con đi thăm ai giờ này thế?
- Bạn tôi - Cô cười lại với gã, cái nụ cười xã giao mà cô thường trưng ra trong cái xã hội này.
- Thật trùng hợp thế, anh cũng thăm bạn anh. Đây là Kisaki - Gã cười cười, chỉ điếu thuốc về phía bia mộ lạnh lẽo nằm đối diện gã.
Dòng chữ "Kisaki Tetta" được lộ diện rõ ràng dưới ánh sáng của chiếc đèn điện mà cô mang đến. Sững người một chút với cái tên quen thuộc mà gã hay nhắc, ánh mắt có ánh lên sự kinh ngạc nhưng cũng nhanh chóng lắng xuống. Rút một nhành hoa trắng từ bó hoa của cô. Đặt lên mộ của người bạn mà cô luôn mong gã tránh xa. Cũng chỉ nhỏ nhẹ để lại một lời.
- Tôi biết gieo gió gặp bão nhưng bão của hắn có vẻ to nhỉ?
- Ừ, to quá... - Gã chỉ lặng người và trả lời một câu đơn giản, rít một hơi thuốc rồi lại nhả ra. Mặt gã được bao bọc trong bóng tối, có chút hơi nghiêng. Một lần nữa, gã lại giấu đi cảm xúc của mình.
____ END CHƯƠNG 2 ____
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hanma Shuji x Reader] Con di tình yêu
FanficĐối với y/n(your name), Hanma Shuji là một tên giang hồ cực kì khốn nạn. Đối với Hanma, y/n là một con người cực kì nhạt nhẽo. Thế nhưng sao họ lại quen nhau được nhỉ? Lạ kì... ___ Một tập truyện gồm những câu chuyện không liên quan có ngược, có vui...