Chương 4 : Nhân cách mới của Á Hiên

14 2 2
                                    

Hello bà coan , do máy mình gặp trục trặc nên đi sửa, mới lấy hôm qua nên giờ mới có tập mới bà coan đừng bỏ mình nha.

Ta vào truyện

Mấy ngày sau

Chân Nguyên bình phục hẳn .

🐿️: Cảm ơn cả 2 đã cứu tôi nha ?

🐟 : À không có gì đâu , cho dù người tôi gặp lúc đó không phải là anh thì tôi cũng sẽ cứu họ mà.

🦊: Đúng vậy đó , à mà nhà anh ở đâu ? Có cần tôi đưa anh về không ?

🐿️: À không sao , tôi đã gọi bạn rồi , ra cổng thì cậu ấy sẽ đến .

🐟 : Vậy anh về cẩn thận.

🦊 : Hảo.

Chân Nguyên tạm biệt cả 2 xong vừa ra khỏi cổng thì có một chiếc "Felari" đến , anh lên xe và xe chạy đi.

Trên xe

🐴 : Sao , ở nhà người yêu tao vui không ?

🐿️ : Vui , mà tao thấy người yêu mày bị em họ ăn hiếp kìa .

🐴: Phải tìm người trị cậu bé ấy

🐿️ : À mà tao bảo mày điều tra sao rồi ?

🐴: Hồ sơ bên cạnh mày đó , xem đi _ vừa lái , vừa nói

🐿️ : Ồ , chỉ có bao nhiêu đây sao ?

🐴 : Đúng vậy , hồ sơ của cậu ấy đã khoá hết rồi

🐿️: Khóa sao ? _ nhếch môi

Đến tối

Á Hiên nhếch môi thay một bộ đồ đen tuyền và đeo mặt nạ và lái chiếc xe phân khối lớn chạy như bay trên con đường không bóng người.

Khi đến một bìa rừng cậu lái xe đi vào khoảng 15 ' thì đến một biệt thự, cậu vừa đến thì có rất nhiều tia laze chỉa vào , cậu nhếch môi ra ám hiệu.

ĐE : là chủ nhân , mở cổng đi .

Cánh cổng tự động mở và cậu lái xe vào gara . Cậu vừa vào thì có người đi đến

Jenny : chủ nhân "Jay " _ cung kính

Jay là một tính cách khác của Á Hiên, tính cách này rất giữ và là một sát thủ khét tiếng gây ra rất nhiều vụ chấn động trong giới Hắc Đạo.

Á Hiên ( Jay) ừ.. trong bang có chuyện gì không ?

Jenny : dạ , do có người phát hiện nên phải đổi qua địa điểm này thôi , chuyện khác vẫn ổn.

Á Hiên ( Jay) điều tra ra là ai chưa?

Jenny  : dạ, hồ sơ bị khoá ạ .

Á Hiên ( Jay ) khóa sao , rồi cũng phải lộ mà thôi _ Jay nhếch môi rớt hai ly rượu và đưa cho Jenny một ly.

Jenny cung kính nhận lấy .

Hết chương

Sáng vui vẻ nha a

[ Nguyên Hiên - Kỳ Trình] TÌNH YÊU ẤM ÁP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ