Hơi nóng phà vào sau gáy, khiến cậu bất giác rùng mình quay qua định dùng tay đấm vào mặt hắn nhưng chưa kịp đánh thì câu nói của hắn làm cậu hoảng hốt.
" Nhóc định đánh tôi à" hắn nhướng mày nhìn cậu hỏi
"Đoán xem" cậu nhìn hắn với vẻ mặt thách thức
Bỗng điện thoại của cậu reo lên , trên màn hình điện thoại hiện tên 'SOS'. Biết bên cục cảnh sát gọi đến có việc gấp cậu chậc lưỡi cậu với lấy chiếc điện thoại trên bàn gỡ tay hắn ra khỏi người cậu rồi bỏ đi.
Bước ra khỏi quán Bar cũng là lúc đầu dây bên kia phát ra tiếng nói:
"Chúng tôi muốn thông báo cho cậu một tin khá quan trọng rằng ngày mai sẽ có cuộc giao dịch ngầm giữa các xã hội đen, tôi cần cậu đến đó thu thập và chụp hình lại để tố hắn ra tòa"
"Mấy giờ" cậu hỏi lại
" 9 giờ" bên kia đầu dây đáp lại rồi kết thúc cuộc gọi.
Sau đó cậu về nhà. Vừa về đến nhà cậu bước thẳng vào bếp pha một ly trà gừng uống một ngụm sau đó đi tắm nghiên cứu một số vụ án, liếc mắt nhìn sang đồng hồ cũng đã gần 12 giờ đêm cậu ngưng việc đứng lên thả mình xuống chiếc giường êm ái để chuẩn bị cho nhiệm vụ ngày mai.
Tiếng chuông báo thức vang vọng suốt căn phòng nhỏ cậu thức giấc khó khăn ngồi dậy tắt chiếc đồng hồ báo thức đang vang inh ỏi kia. Cậu lếch tấm thân nhỏ bé vào vệ sinh cá nhân sau khi xong xuôi cậu bước xuống phòng bếp ăn nhẹ rồi đến công ty làm việc.
Bước vào công ty cậu thấy sếp đứng ở dãy hành lang trên tay khoảng ba, bốn tệp hồ sơ:
" Cầm lấy" ông ta đưa tệp hồ sơ cho cậu
Cậu gật đầu thay cho lời nói,xem xét qua tệp hồ sơ rồi chi tiếc qua những thông tin quan trọng. Nhíu mày lại, thầm nghĩ nhiệm vụ này sẽ rất nguy hiểm đối với những người chưa có kinh nghiệm nhưng đối với cậu thì có thể nhưng chưa chắc chắn.Nhưng cần phải cẩn trọng vì người cậu đang đối đầu là một tên tội phạm nguy hiểm, lơ là sẽ nhận lại hậu quả chẳng thể lường được.
"Nhớ kĩ, đây là nhiệm vụ rất quan trọng. Tôi không muốn cậu xảy ra sơ sót gì , 9 giờ tối ngày mai sẽ diễn ra cuộc giao dịch, cậu là hy vọng của cả đội, đừng khiến tôi thất vọng"
"Đã rõ"
________________________________________
Hiện tại cậu đang ở điểm giao dịch của bọn chúng chính xác là một ngôi nhà hoang , nơi đây lạnh lẽo âm u , đúng tiêu chuẩn nơi giao hàng cấm của mấy tên tội phạm. Cậu đang mặc trên mình bộ đồ đen cùng cái nón kết đen che toàn bộ khuôn mặt mỹ miều ấy. Trong lòng hồi hộp chẳng biết nhiệm vụ này có thành công không ? Có thể toàn vẹn trở về mà không có thương tích trên người ? Hàng ngàn câu hỏi cậu tự đặt ra cho mình.
Chịu, tính chất công việc cậu đó giờ là thế, đôi khi còn xém bước vào ngưỡng cửa tử thần ấy. Nhưng nhờ phước mạng lớn cậu mới còn đứng đây mà than vãn với cuộc đời.
Nhưng sao lâu thế, tối rồi nhiều muỗi muốn chết, bắt người ta đến đây rình mà đến trễ thế là cậu bắt đầu sôi máu rồi đấy. Tới nhanh lên coi muỗi chích chetme em rồi....
Cậu thật sự muốn hét toáng lên mà chửi cái đám người chơi giờ dây thun chẳng đúng giờ giấc gì cả. Rõ là bảo 9 giờ mà bây giờ đã tận 9 giờ 40 phút chẳng thấy tên nào ló mặt ra. Trễ tận 40 phút đấy.
Vừa dứt dòng suy nghĩ, tiếng xe ô tô dừng lại trước cửa nhà hoang.Câu mừng thầm trong lòng , cuối cùng cũng đến. Trước mặt cậu là một đám vệ sĩ cùng hai người chẳng thể thấy rõ mặt là ai. Bí ẩn thật đấy nhưng để coi được bao lâu...
Bọn chúng bắt đầu cuộc giao dịch, nhưng khổ nỗi cậu đứng xa quá chẳng thể nghe được bọn họ nói gì. Đành cúi thấp người xuống mà luồn lách đứng sau bức tường.....
____________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Detective And Criminal
FanfictionAuthor: QunhChau25 Ủng hộ chiếc fic đầu tay của mình nha , cảm ơn mọi người Nhớ vote cho mình với các cậu để tớ lấy nó làm động lực fic tiếp nhá