(Sabrina's Pov.)
After our office s*x inayos ko na ang sarili ko at nag simula nang mag trabaho si Aron, habang ako naman ay naka masid sa mga halaman nya sa Office, I remember buying them for his office noong impleyado nya pa ako kasi sabi ko para naman may kasama sya at mabuhay ang parang patay nyang opisina.
Maya maya ay nagulat ako ng makarining ng tawag mula sa isang ka klase ko sa Elementary school may early dinner semi reunion daw kami, hindi ko alam kung pano nya nakuha ang nuber ko, kaya agad kung tinawagan ang mama ko para ihabilin sina Lance at Aren.
Pinaalam ko na din kay Aron ang gavawin ko at pumayag naman sya pero gusto nyang sumama.
Fast forward..
Ng makarating na ako sa Restaurant ay agad nila akung tinignan mula ulo hanggang paa tatlo lang sila kaya nagulat ako, "sorry hindi kasi kami naka punta sa Higschool reunion natin kaya nag set nalang kami ng elementary reunion, at wala pa yung iba, sya nga pala asawa ko sya yung may ari ng Spa sa malapit, at may tatlong branch na kami sa pinas" mahabang sabi ng ni Valerie.
"Ah hehe buti naman kung ganon" sagot ko saka ako naupo sa bakanteng upuan.
"Asawa ko nga pala kami ang may ari ng h&b hotel and resurt" sabi naman ng isa ngumiti lang ako.
"Ahay ganto nalang since rich naman mga asawa natin bat di kayo mag donate sa Charity ko?" Sabi ni Jane na may asawang Congressman.
"Sure am In, 1m ang idododnate namin ng hoby ko" sabi nya.
"Okay 1.5m sa amin" sagot naman ng isa.
Saka sila tumingin na tatlo sa akin, "ah eheh kasi nahihiya akung humingi sa asawa ko eh, hindi kasi madaling kumita ng pera" sabi ko.
"Hindiya nga yata totoo yung chismis, pano yan ikaw pa naman sana ang taya ngayon" sabi ni Valerie nag tinginan at napailing ang mga asawa nila dahil don.
"Baka pwedeng mag hugas nalang ako plato, p-pagka tapus" nanginginig kung wika ayuko kasing humingi ng pera kay Aron, may binigay naman syang Creditcard sa akin pero ayaw kung gamitin kasi alam ko ang pag hihirap ni aron para kitain ang pera na yun at ayaw ko yung gamitin para lang mag malaki.
Maya maya ay may isa pang dumating, "diba ikaw si Sabrina and young na issue nong higschool tayo na nakipag relasyon sa school head kaya naging Validectorian?" Tanong nya , "oh my gosh, huwag nyo nalang pansinin ang sinabi ko" sabi nya saka naupo sa tabi ko at naupo rin ang asawa nya sa tabi nya.
"Ayaw mo ng maanghang right?" Tanong ni Valerie.
"Umh na iiretate yung skin ko pag kumakain ako ng maanghang" sagot ko.
Agad naman nyang binuhos ang chilli powders sa hotpot na nasa harap namin.
Everything just Came back yung issue nong higschool ako kung saan after graduation andami kung naririnig kahit nalinaw na ang ang issue na yun i was praying na sana dumating si Aron to save me dahil gusto ko ng maiyak.
At mukhang pinagbigyan nga ako ng pagkakataon, nagulat ako ng matahimik silang lahat at napatingin sa kung sinong papalapit sa amin it was Aron at halatang galit sya sa Tinuran nya.
Humagolgol na ako pagka dating namin sa parking lot, agad ko syamg niyakap at humagolgol ako sa iyak.
"Shh, its okay Hon Im here" sabi ni Aron habang hinahaplos ang likod ko.
"May naalala lang kasi ako ang sakit kasi ng mga pinag sasabi nila sa akin eh" umiiyak kung wika habang naka subsub ang mukha ko sa dibdib nya.
"Nasan na yung matapang kung girlfriend, dapat binuhos mo yung hotpot sa mga mukha nila, you know I always got your back" sabi nya.
"Ayuko nga ayukong magkaroon ka ng bad record dahil sa akin" sumisinok sinok kung sabi.
"Atleast you defend your self from them" sabi nya.
"Buti nalang dumating ka" umiiyak ko pading sabi.
Hinawakan nya ang makabilang pisngi ko at pinonasan iyon, "anong gusto mong kainin?, gutom na ako hon eh, baka mamaya ikaw kainin ko" sabi nya kaya imbes na maiyak ay natawa ako sa kapilyuhan nya.
"Sira ka talaga kahit kailan eh" sabi ko saka ko sya tinampal sa dibdib, hinuli naman nya ang kamay ko at hinalikan iyon.
"I love you hon, and I will always will, Im serious am hungry, kjmain na tayo" mahinahon nyang wika saka ako giniya papasok sa sasakyan nya.
A/N san po makakabili ng isang Aron?.
BINABASA MO ANG
One Night stand with the CEO
RomanceShe lost every memories about him because of the incedent that happen, but her heart and boby desires him, is she going to believe if this guy just come out of nowhere and say that they are maried and has one kid?.