"Anh Amuro-san, người phụ nữ đó là ai vậy? Người mà anh vừa nói chuyện ý"
"Ôi cô Azusa-san đã thấy rồi sao?" – Amuro vừa cười, vừa bê những túi đồ đầy ắp nguyên liệu mà anh vừa mua từ siêu thị vào cốp xe
"Vâng....Liệu có chuyện gì sao anh Amuro-san?" – Azusa nép sang một bên của chiếc xe, lo lắng hỏi
"À không, đương nhiên là không có gì rồi, chỉ là cô ấy muốn hỏi tôi đường vào quầy thực phẩm thôi"
"Cạch" – tiếng cốp xe dần đóng lại
"Vậy hử? Sao lại phải hỏi quầy thực phẩm khi đang đứng ở bãi đỗ xe chứ?" – Azusa nhìn Amuro với ánh mắt trêu chọc – "Chắc chắn là cô ấy đang lấy cớ để bắt chuyện với anh đó Amuro-san à~ Người như anh cô gái nào gặp lần đầu cũng chết mê chết mệt đó":))
"Cô Azusa-san vui tính ghê!"– Hai người vừa nói đùa vui vẻ vừa bước vào xe, Amuro ngồi ghế lái còn Azusa ngồi ghế phụ bên cạnh, tay ôm thêm một túi đồ
"Nhưng công nhận là đẹp đôi thật!"
"Cô nói gì cơ Azusa-san?"
"Ý tôi là.....anh và cô gái vừa rồi, trông rất đẹp đôi. Cô ấy cũng rất xinh đẹp nữa! Body nuột và sexy như vậy, phong thái cũng toát ra gì đó sự uy nghi:33 Gương mặt của chị ý tuy đeo kính râm và mũ rộng vành nhưng tôi vẫn dám chắc đó là một sự cink đẹp tuỵt zời, lại còn rất sắc sảo nữa~~ Aaaa mê chết đi được, ước gì tôi cũng ngầu như chị ý được nhỉ?"
Amuro lặng ngắm Azusa đang khen ngợi Vermouth, gương mặt cô toát lên sự ngưỡng mộ, và có gì đó phấn khích như một đứa trẻ thơ, đôi gò má anh có chút ửng hồng
"Nhưng tôi lại thích những ai dễ thương như cô Azusa-san hơn đấy, rất trong sáng và thuần khiết"
"Hảaaaaaa~ Anh nói gì vậy???? Đừng trêu tôi nữa không là tôi bị cháy nhà đó":))))
"Haha, cũng đúng nhỉ"=))
Amuro lại tập trung vào việc lái xe. Hai người họ đi qua một công viên nhỏ, nơi những cây hoa anh đào đang đến mùa nở rộ, gió thổi lồng lộng khiến chúng bay qua cả cửa kính ô tô, len vào trong xe
"Aaaa, hoa anh đào~ Mùa hoa anh đào đã đến rồi anh Amuro-san! Thật đẹp quá đi!" – Azusa khẽ đưa tay ra đón lấy những cánh hoa, chúng nhỏ, nhẹ nhàng và mang màu hồng phơn phớt – "Tôi bắt được năm cánh hoa rồi này!"
"Năm cánh hoa anh đào....Tượng trưng cho năm người chúng ta phải không?" – Amuro thầm nghĩ, rồi cho chiếc xe đi chậm dần, một tay cầm vô lăng, một tay khẽ gác ra ngoài cửa kính ô tô, ánh mắt ngước lên khoảng trời rộng lớn đầy màu hồng của hoa.
Azusa dường như đã nhìn thấy ánh mắt của anh, có gì đó đượm buồn, nhưng cũng có gì đó vui vẻ, như đang hoài tưởng về những kỉ niệm đẹp đến nao lòng...
"Cô có muốn xuống ngắm hoa không cô Azusa-san?"
"Sao cơ? Nhưng chúng ta còn phải chuẩn bị đồ ở Poirot để mai còn làm việc đó anh Amuro-san à..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Amu x Azu][Detective Conan] 𝓕𝓪𝓷𝓯𝓲𝓬: Nếu anh biến mất?
Fanfic𝓣á𝓬 𝓰𝓲ả: mianh Vui lòng không reup dưới mọi hình thức. Đây là tác phẩm của riêng mình, nếu muốn mang đi chỗ khác cần có sự đồng ý của tác giả và ghi nguồn P/s: Đây là lần đầu tiên mình viết fic, đã lấy hết can đảm để đăng lên vậy nên có gì sai s...