15

1.1K 112 41
                                    

Nhà Baji có người con trai độc nhất vô nhị đó là Baji Keisuke, hắn ta nổi tiếng là đào hoa và sát gái. Nhưng bên cạnh đó cũng có những màn tình ái với những nam nhân.

Bên cạnh hắn lúc nào cũng có một nhóc con theo cạnh là Matsuno Chifuyu, đây là người hầu theo hắn ta từ bé. Mọi cuộc chơi gái của hắn đều qua tay Chifuyu sắp xếp

"Hôm nay sẽ có vài mĩ nữ đến, cậu chủ muốn chọn ai ạ?"

Chifuyu vừa rót ly rượu cho hắn vừa hỏi.

"Nay đổi gió, ta muốn chơi nam nhân"

Tay em khựng lại trong chốc lát, nhưng sau đó lại tươi cười đáp lại hắn.

"Dạ vâng, em sẽ chọn người tuyệt nhất ở đây ạ"

Baji mỉm cười rồi đặt một nụ hôn phớt lờ vào đôi má của Chifuyu, mặt em chợt đỏ lên trong phút chốc

"Mặt đỏ lên hết rồi kìa, em thích nụ hôn của tôi à?"

"Không ạ, chỉ là do rượu thôi"

Tiếp tục công việc của mình là hầu rượu cho hắn rồi nhanh chóng chọn bạn giường cho Baji

Đêm nay em sắp xếp cho hắn một mĩ nam đẹp nhất cái Tokyo này, trong lòng Chifuyu hơi chạnh lại một chút. Em thích hắn nhưng không bao giờ em lọt vào mắt hắn được.

Baji ngồi trong phòng chờ đợi người lên mà lòng háo hức, hắn háo hức không biết mĩ nam đẹp nhất Tokyo này chơi sẽ tuyệt như thế nào.

Đúng như Baji đoán chơi nam nhân đúng là cảm giác thật khác lạ, nhưng rất tuyệt. Ồ hắn có vẻ thích tên nam nhân hôm qua mất rồi.

Chân đi từng bước ung dung về căn biệt thự của mình mà miệng không khép lại được. Vừa vào là thấy em đang mãi mê dọn dẹp nhà cửa cho hắn, thật giống cô vợ nhỏ quá.

"Nay cậu chủ về trễ thế, em hâm lại đồ ăn cho cậu nha?"

"Ừ"

Hắn ngồi vào bàn, rồi mở tủ kính khui chai rượu vừa mua tháng trước. Vị rượu này thật nồng, nhưng rất tuyệt, nếu làm tình vừa uống rượu trên người đối phương thì thật tuyệt.

Chifuyu vừa bưng cơm canh từ nhà bếp lên thì, hắn nắm chặt lấy tóc em rồi trao cho em một nụ hôn nồng nhiệt. Em không dám hé miệng ra nhưng, rồi hắn lại bóp chặt lấy cằm em bắt buộc em phải há miệng ra.

Lưỡi hắn đảo quanh trong khoang miệng ấm nóng của Chifuyu, lưỡi em thì rụt rè trốn tránh lưỡi hắn.

Em sắp hết hơi rồi liền đập vào ngực hắn cầu mong buông tha.

Baji luyến tiếc tha cho đôi môi của em.

"Cút về phòng đi"

Hắn lạnh lùng ra lệnh rồi ngồi xuống ghế thưởng thức món ăn. Em run hết cả người lật đật chạy vào phòng.

Hắn không hiểu vì sao lại cưỡng hôn em, đúng là môi em thật ngọt ngào, điều gì đó khiến hắn không muốn buông tha cho môi em.

Tim em đập rất mạnh, em ôm lấy ngực mình và mong đây là giấc mơ thôi. Em luôn muốn chạm vào hắn nhưng sao trong em lại cảm thấy sợ như thế này.

[BajiFuyu] Bánh mì kẹp thịtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ