*pov: point of view
_______________________________
Mười giờ đêm, Jiwon về nhà sau buổi đi chơi, hôm nay là một ngày rất tuyệt và nàng cảm thấy mệt đến lả người. Cho phép bản thân ngã thẳng xuống giường, Jiwon đeo tai phone vào, tay không quên bấm chạy bài nhạc quen thuộc. Suốt mấy tháng nay, nàng không thể nào dứt khỏi lời của bài hát này, cũng như vấn đề nhức nhối trong đầu nàng mà chưa có lời giải đáp.
It's like you got superpowers
Turn my minutes into hours
You got more than 20-20, babe
Made of glass the way you see through me
You know me better than I do
Can't seem to keep nothing from you
How you touch my soul from the outside?
Permeate my ego and my pride
Jiwon không thể nhớ từ lúc nào mà nàng và Naoi Rei lại trở nên thân thiết như vậy. Nếu bắt buộc phải trả lời, nàng đoán là từ sau hôm tay nàng chạm vào tay nó. Chỉ là một cái chạm nhẹ vô tình, nhưng làm sao nàng biết được lý do nó nắm lấy những ngón tay của nàng chứ.
Nàng và nó đã biết nhau từ hồi nó chuyển đến phòng ký túc xá. Nàng đã nghe về nó khi đang ngồi học lớp ngoại ngữ Nhật, rằng nó là một trong những học sinh trao đổi từ Nhật Bản chuyển đến. Đúng hơn thì, Rei là nhóm trưởng của đoàn học sinh trao đổi, nó là đứa duy nhất nói sõi cả tiếng Hàn lẫn Nhật. Và vì lẽ đó, nó luôn là đứa thay mặt cả đoàn chào hỏi trong các buổi gặp mặt. Jiwon còn nhớ, nàng đã ấn tượng như thế nào khi thấy một con nhỏ tóc ngắn mái bằng dõng dạc đọc lời giới thiệu trên bục sân khấu ngày hôm đó. Nó nhìn rất tươi tắn, với đôi mắt cười cong như cầu vồng bảy sắc.
Mọi người biết Cupid chứ?
Vị thần mà bắn mũi tên tình yêu xoáy thẳng vào tim Jiwon lúc đó ấy?
Đêm đó, khi Jiwon đang nằm gác chân đọc truyện tranh thì bạn cùng phòng mới bước vào. Bạn cùng phòng cũ của nàng đã chuyển đi sau khi tốt nghiệp. Và thật lòng mà nói, Jiwon không mấy thoải mái khi có người lạ sau một thời gian dài ở một mình. Nhưng chả hiểu sao lúc nhìn thấy bóng dáng người kia lấp ló sau cửa và hỏi "Đây có phải phòng 2111 không?", nàng đã bật dậy. Nàng cũng đã cười tủm tỉm vì cái vali màu tím dán đầy hình Kuromi của nó.
Nàng biết Kuromi là vì, nàng yêu Melody - cái con thỏ (nàng đoán thế) tai hồng, đáng yêu cực kỳ của Sanrio ấy. Nàng có cả một cái mũ bảo hiểm với chi chít sticker Melody ở trên. Ở trường, bạn bè chẳng bao giờ phải dáo dác tìm nàng, bởi cứ thấy đứa nào kẹp cái kẹp hình Melody trên đầu là biết. Bộ nhận diện chuẩn xác của Kim Jiwon đấy.
Quay lại với câu chuyện chính, nàng ta đang rối như tơ vò sau buổi cà phê dài ba tiếng mười lăm phút với Naoi Rei. Lý do vì sao nàng rối á? Nàng chả biết nữa, trong đầu nàng là hàng tá câu hỏi tại sao.
Tại sao nó cài mũ cho nàng?
Tại sao nó ôm nàng khi nàng bảo dạo này nàng áp lực với chuyện học?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHOTS SERIES] [IVE] Catto x Koala[LizRei]
FanficCó em mèo nhỏ nắm tay em koala, mắt chạm mắt, miệng cùng cười. Trong mắt hai em, người ở đối diện là người mình thương nhất. *Note: Chi tiết trong chuyện đa số không có thật. Mong mọi người đọc với tâm trạng thoải mái.