Warning!!!!
~Chuyện có yếu tố H+
~Bác nào ko thik đọc H thì đợi chap sau,bác n thik đọc thì đọc chap nì =))
~Đây là chap H đầu tay của tôi nên có j sai sót thông cảm nha :<
~Và yeh,tôi đã thực hiện mong ước của Wilbur đó là tập nì cho ổng cướp trinh đuýt của Quackity =)))
Me:đã cho phép lấy trinh đuýt ổng,20000$ =)
Wilbur:ok,đọc số tài khoản,t bắn tiền sang cho =)))
Me:ok ok ,pp,đi ra đàng kia ngồi xem đây =)
à quơn,cái chap này tôi có tham khảo của bác @tsuki_yami2008 và mấy cái r34 =)))
Wilbur ~anh
Quackity~cậu
"Me : nói thật chớ hôm qua tôi tềnh cờ thấy có 1 bác cmt là đừng tìm "Quackity r34" ,ờ thì tôi đã nghịch ngu,tôi tìm thử,uwu,tôi đã tìm đc khá nhiều thứ hay ho để viết chap nì =)))
MẤY KÔ THẤY TÔI GIỎI HƠM,KHEN TÔI IK :< .ko khen tui dỗi á ;-;"
Ok,Vô truyện nào mí kô =)
Quackity-ây ây ây,Wilbur...mau thả iem ra,iem đã lm j đôu mak anh trói iem nhự dị :<
Wilbur-em còn dám nói là chx làm j ak,hôm nay tôi phải phạt em liệt giường mới đc~ //anh vừa cười ranh mãnh vừa lấy dây thừng trói tay cậu lại//
Quackity-ây...thả em ra,em đã lm j nên tội đâu ;-;//cậu dãy dụa nhưng bị con người to lớn kia đè nên ko dãy đc nx ;-;//
Quackity-Ôi vl cái đậu xanh rau má nước dừa,Con tác giả kia,m còn ngồi đấy nhìn ak,cứu ;-;
Mị từ đằng xa : ủa,ko nghe,ko thấy j hết á,điếc và mù tạm thời =)
Nèo,bh quay về lúc sáng và tìm hiểu nguyên nhân why ổng bị đè nha =333
Trời xanh,nắng nhẹ,mị phi qua rủ ổng đi chs "lưu ý,tui thay đổi ngoại hình cho phù hợp,thực chất là tui mới đi nhuộm tóc màu xanh than á ,màu lên đẹp cực,đúng nà hok uổng tìn cụa tui :> " ổng đồng ý ngay và luôn.trc khi đi ổng ghi cho Wilbur 1 tờ giấy :
Em đg đuy chs,anh ở nhà 1 mik đi ha,pp =3
Lúc anh ngủ dậy và đi khắp nhà tìm cậu thì thấy đc 1 mảnh đó,anh vội thay quần áo đi tìm cậu,đg đi thì thấy 1 bóng người quen thuộc đg đi cạnh 1 cô gái tóc xanh than"vì lúc đầu tóc mị màu đen á,ổng thấy tóc màu xanh nên tưởng là người ngoài" đg đi với nhau cười nói vui vẻ.Anh lập tức nổi cơn ghen,mặt đen lại,người tỏa ra sát kí khiến ai đi qua đều phải sợ hãi and xanh mặt "me:ông như thế mọi người đell sợ thì hơi lạ",anh xoay người đi về nhà ngồi chờ cậu .Anh đã ngồi chờ cậu từ 9h sáng đến tận 7h tối ,tận 7h tối cậu mới về"ờ,tính ra tôi về muộn như thế là ăn lìn rồi á =))) " khiến cho cơn ghen của anh càng tăng lên,anh ko nói không rằng mak lập tức đi ra cửa bế lấy cậu,mạnh tay ném cậu lên giường và trói tay cậu lại,mặc kệ câu đg hoảng hốt vè hoang mang đell biếc chiện rì đg sảy ra.
Kết thúc hồi tưởng =))))
~ok,comeback lại truyện để xem 2 ổng lm j nè~ "đoạn này H mạnh nhá,ai cần máu cmt tôi đưa cho =)))"
"ahh....hah- hah...d-dừng -hah-l-lại ...ah"
Cậu rên rỉ cầu xin anh dừng lại,cậu đã ra tận 3 lần rồi,người cậu đã cạn hết sức lực nhưng anh thì vẫn sung sức và chx có ý định tha cho cậu.Bên dưới hậu nguyệt của cậu vẫn đang bị cự vật của anh tàn phá ,mỗi cú thúc của anh đều nhanh,bạo và luôn chạm đến điểm G của cậu,cậu luôn giật nảy mình sau mỗi cú thúc của anh.Cậu rất muốn đẩy anh ra nhưng cả hai tay của cậu đều bị anh trói bằng dây thừng nên ko có cách nào đẩy ra được.
"ah-ah...d-dừng -lại....ư-ưm...dừng -l-lại-Wilbur..ah-ah"
Cậu rên rỉ cầu xin anh dừng lại,nhưng anh đâu có nghe,nghe những lời rên rỉ cầu xin đó,anh không những không dừng lại,anh lại muốn dày vo cậu thêm nữa
"Không được,anh phải phạt em thêm nữa,sáng nay em còn dám đi hẹn hò với gái nữa cơ mak~~//anh thì thầm vào tai cậu//
~~~~~~~~~~~~~~~~Sau 4 hiệp~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau khi anh ra bên trong cậu,cậu đã kiệt sức mak ngất đi,anh nhìn cậu 1 hồi rồi nở 1 nụ cười thỏa mãn,anh cởi trói cho cậu rồi bế cậu đi tắm rửa.
~~~~~~sáng hôm sau~~~~~
Cậu mở mắt ra,vươn vai ưỡn ẹo vài cái trên giường,cậu định ngồi dậy thì
Quackity-ôi vãi cả lìn,đau vl ;-;
nhìn sang bên cạnh thấy con người đã làm cậu kiệt sức đêm qua,cậu nhìn ghét nên 1 chân đá 1 phát pay mịa xuống đất =)))
Wilbur-ui cha...đau đó Vịt con ;-;
Quackity-Vịt con cái qq,hôm qua anh hành em như thế này à,anh dám sao?Sủa lẹ,tại sao hôm qua anh làm như thế?
Wilbur ngước lên nhìn cậu với anh mắt cún con ngấn nc mắt (đương nhiên là nc mắt hàng fake rồi :"> )
Wilbur-tại...tại hôm qua em đi hẹn hò với gái nên anh ghen :<
Quackity-hả?gái nào?
Wilbur-em đừng chối,hôm qua,em đi chơi với 1 con nào đó tóc màu xanh xanh mak ;-;
Quackity nhìn cậu với 1 ánh mắt kiểu//bộ a ko cập nhập tin tức j mới hã?//
Quackity-đùa,có thế anh cũng ghen,đấy là con Salt"nick name của mị" mak.Nó mới đi nhuộm tóc,có vậy mak a cũng đell biết .-.
Wilbur đứng hình mất 5 giây để load hết số thông tin mak Vịt con của ổng vừa mới nạp vô não của ổng:">.Dé,các kô biết kết quả rồi đó :">
Ổng phải ra ngoài cửa nhà quỳ 3 tiếng,sau đó là ra sofa ngủ 1 tháng,lm việc nhà và vân vân mây mây mấy việc khác vì cái tội ghen linh ta linh tinh =)))
"Me-hình phạt có vẻ hơi nhẹ đúng ko anh Quác?
Quackity-ừ,anh m cũng thấy hơi nhẹ,hay tăng lên thành 3 tháng nhờ ?
Me-hợp lí đấy :">
Wilbur-ớ,đừng mak darling ;-;
Quackity-ai cho anh ra đây,đi ra đằng kia quỳ tiếp,muốn tăng thêm h đúng ko ?
Wilbur-Ơ,thôi thôi ;-;"
Ok,ổng đc bonus thêm mỗi cái 3 tháng rồi á"trừ cái quỳ nha,vì ổng mak quỳ 3 tháng thì ổng vô hòm ngồi thiền á =))) "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~The End~~~~~~~~~~~~~
Hết gòi á,nhìn j nx =)?
ak mak cái bn cute đg ngồi trc màn hình kia ơi,đừng xem chùa,like đuy =333
Chap H đầu tay của tui đó,có j đừng chê nha,tôi đã sử dụng hết chất xám vô cái chap này rồi ;-;
BẠN ĐANG ĐỌC
[TNTDuo]Cách Mấy Tk Nghiện Yêu nhau :">
De TodoCuộc sống thường ngày của mấy tk nghiện khi cn yêu nhau =") Quackity:ơ clmm,t nghiện chỗ nào hả con đin kia =)? Me:ớ,ông nghiện cờ bạc thật mak,phải ko Wilbur ;-; Wilbur:nó nghiện cờ bạc thật ,mà t cũng nghiện Me:thế ông nghiện j :>? Wilbur:Nghiệ...